บริษัท คาราทริป จำกัด ผู้ให้บริการรถรับส่งสนามบินและแบบเช่าขับเอง ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ คาราทริป เพื่อให้บริการรถรับส่งสนามบิน และแบบเช่าขับเอง ด้วยรถยนต์ไฟฟ้าทั้งหมดแบบ 100% ภายใต้แนวคิด "ทริปไร้คาร์บอน แค่คลิกคาราทริป" พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวแอปพลิเคชั่น “Caratrip” ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยคนไทย คาดหวังให้บริการที่ครอบคลุมทุกด้านของการท่องเที่ยวในเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง

คุณศิรวิชญ์ ช่างสลัก ประธานกรรมการ บริษัท คาราทริป จำกัดกล่าวว่า คาราทริป ไม่ได้เป็นเพียงผู้ให้บริการรถยนต์ไฟฟ้าให้เช่า แต่ยังได้ตระหนักถึงความสำคัญของความยั่งยืนในอนาคต ได้ขับเคลื่อนเรื่องการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และสนับสนุนนโยบายการท่องเที่ยว Low Carbon ไปด้วยพร้อมกัน ในโอกาสนี้ จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง บริษัท โกลด์ อินทิเกรท จำกัด,บริษัท ลีออน โฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท รอยัล สวัสดี (ไทยแลนด์) จำกัด และ AION (ไอออน) เพื่อนำเสนอแนวคิดใหม่ให้ตอบรับเทรนด์การให้บริการที่มีประสิทธิภาพด้วย รถยนต์ไฟฟ้า รุ่น AION Y Plus รถยนต์ไฟฟ้าที่มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยลดโลกร้อนและลดปริมาณก๊าซเรือนกระจก ไว้ให้บริการรถเช่ารับส่งสนามบิน และรถเช่าขับเอง  
 
 

สำหรับการให้บริการรถรับส่งสนามบินของ คาราทริป ไม่เพียงแค่สะดวก รวดเร็ว และตรงเวลา แต่ยังได้ขยายขอบเขตการให้บริการด้วยรถยนต์ไฟฟ้าแบบ 100% หมายความว่ารถที่นำมาให้บริการทั้งหมดจะเป็นรถยนต์ไฟฟ้าทุกคัน คาราทริป พร้อมมอบประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าได้สัมผัสถึงการเดินทางที่ปลอดภัย รวมถึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ โดยในเฟสแรกของการให้บริการรถเช่าจะเริ่มให้บริการตามหัวเมืองใหญ่ เช่น กรุงเทพ, ภูเก็ต, กระบี่, เชียงใหม่, อุดรธานี เและได้ครอบคลุมการให้บริการทุกสนามบินในประเทศไทย ซึ่งการใช้บริการนั้นสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงดาวโหลดแอปพลิเคชั่น Caratrip ก็สามารถเช่าใช้บริการของเราได้แล้ว 

คาราทริป ยังได้ประกาศถึงการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวที่ยั่งยืนต่อไปในอนาคต และให้ความเชื่อมั่นในด้านการบริการที่ทุกคนสามารถท่องเที่ยวไปได้ทุกมุมของเมืองไทยได้อย่างสะดวกสบาย และไร้มลพิษ