เดินเรื่องเร็วแบบกระชับฉับไว แถมเรื่องราวของ “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” ซีรี่ส์วายส่งเสริมกีฬาโดย 3 ผู้จัดฯ เป้-วิสูตร วัลลา, อธิพร พูลสวัสดิ์ และ ผศ.ดร.ชาญชัย สุขสุวรรณ์ (อาจารย์แก้ว) และโปรดิวเซอร์ ดอร์เช่-ธีรพัฒษ์ พวงศิริ  ยังคงสนุกสนาน น่าติดตามในแต่ละ EP ซึ่ง EP4-EP5  ที่ผ่านมา ก็คว้าเรตติ้งอันดับ 1 ติดต่อกันสองสัปดาห์ เรียกได้ว่าสูงสุดของบรรดาซีรี่ส์วายที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ปรบมือรัวๆ ไปค่า....!!!  

โดยใน EP6 เนื้อหาของเรื่องดำเนินมาถึงตอนที่ สไปรท์ (เฟรม ฤทธิ์ชนนท์) ในคราบของ ซี (เฟรม ฤทธิ์ชนนท์) พยายามที่จะทำดีกับเพื่อนๆ ในทีมวอลเล่ย์บอลอย่าง เฟิร์ส (ไรอัน-ปัญญา แม็คเชน) แซม (ทีม-ธัชนนท์ ทองเภ้า) ต้อม (ฮาร์ธ-ชินดนัย เดชะวลีกุล) แจ็ค (ตัส-ทศวรรษ สิงอุปโป) ไมค์ (เท็น-อภิวิชญ์  เอื้อมหาโสภา) เด็ดเดี่ยว (นัท-ตรัยพัทธ์  วุฒิบรวนันท์) โก้ (ก้อง-คุปต์พงษ์ ชำนาญยง) จนเพื่อนๆ งงกับท่าทีของ ซี (สไปรท์) ที่เปลี่ยนไป  ล่าสุด ซี (สไปรท์) ก็ทำเพื่อนร่วมทีมอึ้งกิมกี่!!! เพราะโชว์ของดีในห้องล็อกเกอร์ งานนี้เบื้องหน้าว่าอึ้ง...แล้ว เบื้องหลังกลับมีความฮาให้ทีมงานได้แอบอมยิ้มกันด้วย!!!

เรามีฉากเบื้องหลังมาฝากกันก่อน สองผู้กำกับฯ โปร-ศิวศิษฎ์ พลดงนอก และ บอล-คณธร ทับวิไล  ใช้ห้องล็อกเกอร์ของอาคารกีฬา มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยมีนักแสดงนำเข้าฉากครบทีม ผู้กำกับฯ ขอถ่ายทำซีนที่ หนุ่มเฟรม เปลือยร่างตัวเอง โดยมีเพื่อนๆ กำลังเดินเข้ามาในห้องล็อกเกอร์ ซึ่งภาพที่เห็นตรงหน้า ทำเอาเพื่อนๆ ถึงกับอึ้ง!! ซีนนี้ผู้กำกับฯ ต้องเก็บภาพแทนสายตา และภาพตรงๆ ของนักแสดง ซึ่งหลังจากสั่งคัท หนุ่มเฟรม และ หนุ่มเฟิร์ส ก็แอบเอาผ้าขนหนูมาเล่นคู่กัน ทำเอาทีมงานถึงกับอมยิ้มในความซนของสองหนุ่ม แต่สาววายก็แอบฟินๆ นะจ้ะ!!!

จากนั้นผู้กำกับฯ ก็เก็บภาพของ หนุ่มทีม ที่เล่นเป็น แซม ที่ต้องแสดงความรู้สึกถึงความสัมพันธ์ของ ซี (สไปรท์) และ เฟิร์ส ที่เปลี่ยนไป ถึงกับทำหน้าเศร้า แบบนี้เข้าตำรา “รักสามเส้า เราสามคน” หรือเปล่าน้า...!!! งานนี้ หนุ่มแซม ถึงกับปรี่ไปขอคำปรึกษาจาก หนุ่มธัญ  (ภูร์ เพียงพอ) เลยนะ

ติดตามชมความสนุกฉากนี้ได้ใน Twins The Series  สลับรัก  นักลูกยาง  ในวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม 2566 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด33  สามารถติดตามชมได้ทางแอพพลิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ แอพพลิเคชั่น 3Plus

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Twins The Series  สลับรัก นักลูกยาง  ได้ที่ FB : Twins The Series Twitter :Twinstheseries IG : Twinstheseries YouTube : Lovemediathailand