เรียกได้ว่า แจ้งเกิดๆๆๆๆ เป็นนักแสดงเต็มตัวในซีรี่ส์วายส่งเสริมกีฬาอย่าง “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง”  ของ 3 ผู้จัดฯ ป้ายแดง เป้-วิสูตร วัลลา, อธิพร พูลสวัสดิ์, ผศ.ดร.ชาญชัย สุขสุวรรณ์ (อาจารย์แก้ว) และโปรดิวเซอร์มากฝีมือ ดอร์เช่-ธีรพัฒษ์ พวงศิริ อย่างสองนักแสดงหน้าใหม่ ทีม-ธัชนนท์ ทองเภ้า และ ภูร์ เพียงพอ ที่กลายเป็น “คู่จิ้นหน้าใหม่” ที่กระแสแรงมาก เพราะมีแฟนคลับ FC และเหล่าด้อมเข้ามาติดตามในโลกโซเชียลกันเป็นจำนวนมาก

โดยเหล่า FC ที่เข้ามาคอมเม้นท์ต่างลุ้นคู่รักคู่นี้กันอย่างสุดพลัง แถมแอบเชียร์ให้เป็น “คู่จิ้น” กันนอกจอด้วย เพราะทั้งคู่เล่นได้ละมุนมากมาย จนแฟนคลับหลายๆ คน แอบจิกหมอน เมื่อคู่นี้ปรากฏตัวในฉากต่างๆ โดยเฉพาะฉากหวานๆ โอ๊ย....ฟินเฟร่อกันไปเลยค่า...

มาถึง EP12 ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายของซีรี่ส์เรื่องนี้แล้ว เรามีข้อความน่ารักๆ จากหนุ่มทีม และหนุ่มภูร์ มาแอบอ้อนแฟนๆ ให้ติดตามชม “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” ตอนจบกันด้วย!!!

ทีม ธัชนนท์ :  “สวัสดีครับ​ ผม​ทีม​ ธัชนนท์​ นะครับ​  ในที่สุดเราก็เดินทางมาถึง​ EP​ สุดท้ายแล้ว​ ทีมอยากฝาก​ผลงาน​ Twins The​Series​ สลับรัก​ นักลูกยาง​ ซึ่งเป็นผลงานเรื่องแรกของทีม​ ในเรื่องทีมรับบทเป็นน้องแซม​ ซึ่ง​ EP​ สุดท้ายนี้​ เหตุการณ์​ทุกอย่างจะเริ่มคลี่คลาย​ แล้ว​ รวมถึงแซมจะตกลงปลงใจกับพี่ธัญแบบไหน​ อยากให้ทุกคนมาดูครับ​ รับรองฟินจนต้องจิกหมอนแน่นอนครับ” ​

ภูร์ เพียงพอ : “สวัสดีครับ​ ภูร์​ เพียงพอ​ นะครับ​ ภูร์​ อยากเชิญชวนทุกคน​ มาดู​ Twins The​ Series​ Final EP มาร่วมลุ้น​ และ​ เป็นกำลังใจให้​ ธัญ​ จะช่วยเหลือ​ สไปรท์ ​เพื่อนรัก ได้สำเร็จหรือไม่ และความรักของ ธัญ กับ แซม จะเป็นยังไง ฝากติดตามด้วยนะครับ”

ห้ามพลาด!!! Twins The Series สลับรัก  นักลูกยาง ในคืนวันศุกร์ที่ 19 มกราคม  เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด33 เสนอเป็นตอนจบ สามารถติดตามชมได้ทาง แอพพลิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ แอพพลิเคชั่น 3Plus

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง  ได้ที่ FB : Twins The Series Twitter :Twinstheseries IG : Twinstheseries YouTube : Lovemediathailand

#TwinsTheSeries #สลับรัก นักลูกยาง