วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 ภิรัชบุรี กรุ๊ป (Bhiraj Buri Group หรือ BBG) ได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ BEAT Discovery ศูนย์รวมกีฬาหลากหลายชนิดครบวงจร ให้บริการตั้งแต่การสอนกีฬา เช่าสนามและอุปกรณ์ ร้านขายอุปกรณ์กีฬา ร้านค้า ร้านอาหาร และยังเป็นพื้นที่พักผ่อนของคนในพื้นที่ใกล้เคียงทั้งในย่านอุดมสุขและบางนา 


คุณประพีร์ บุรี ประธานกรรมการบริหาร ภิรัชบุรี กรุ๊ป กล่าวว่า “ภิรัชบุรี กรุ๊ป เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ให้ความสำคัญในเรื่องการพัฒนาความยั่งยืนให้กับคนและเมือง โดยเรามีเป้าหมายให้การใช้ชีวิตของคนเมืองมีคุณภาพที่ดีขึ้นทั้งในส่วนของการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน รวมไปถึงการมีกิจกรรมวิธีการดำเนินชีวิตต่างๆ ความตั้งใจนี้ก็ได้ถูกนำมาพัฒนาเป็นหลักการในการพัฒนาธุรกิจ ซึ่งเราเห็นการพัฒนาย่านอุดมสุขและบางนามาอย่างต่อเนื่องทั้งจากภาครัฐและเอกชน เราจึงได้เล็งเห็นบทบาทสำคัญในการมีส่วนร่วมที่จะทำให้การพัฒนาเมืองในย่านนี้ประสบความสำเร็จและมีคุณภาพยิ่งขึ้น ซึ่ง BEAT Discovery จะเป็น Sports Community Complex แห่งใหม่ของย่านอุดมสุขและบางนา ที่เกิดจากความร่วมมือกันในการพัฒนาโดยผู้มีประสบการณ์และความรู้จากหลายๆ ฝ่าย โดยเฉพาะคุณดนัย อุดมโชค ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจหลักของเราในการพัฒนาโครงการนี้”


คุณปิติภัทร บุรี กรรมการบริหารภิรัชบุรี กรุ๊ป กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของ BEAT Discovery ไว้ว่า “เดิมทีพื้นที่ตรงนี้เป็นอู่ซ่อมรถและพื้นที่เพื่อการอุตสาหกรรม บวกกับช่วงการระบาดของโควิด-19 ผมกับครอบครัวได้มีโอกาสไปซ้อมเทนนิสที่ Danai Tennis Academy ย่านอินทามระ และพบว่าพื้นที่ที่เป็นคอร์ตเทนนิสในร่มในกรุงเทพฯ นั้นยังมีน้อย หลายคนอยากเล่นเทนนิสแต่สู้กับสภาพอากาศตอนกลางวันไม่ไหว จึงเกิดไอเดีย และพูดคุยกับคุณดนัย อุดมโชค เพื่อมาสร้างพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมกีฬาในร่มแห่งนี้”


เพราะความตั้งใจจากผู้บริหารที่ต้องการให้ผู้คนได้ออกมาใช้ชีวิต ทำกิจกรรมร่วมกันนอกบ้าน ให้ครอบครัวออกมาใช้เวลาร่วมกันหลังจากเวลางาน จึงเกิดเป็น BEAT Discovery พื้นที่กีฬาแห่งใหม่ในย่านอุดมสุขนี้ “สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจคือ กีฬาเทนนิสเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นหลังช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา ที่สำคัญ เทนนิสเป็นกีฬาที่คนต่างอายุ ต่างเพศ สามารถเล่นด้วยกันได้ ทุกคนในครอบครัวเล่นด้วยกันได้ และเล่นได้ตลอดชีวิต ซึ่งสอดคล้องกับความตั้งใจของเรา ที่อยากให้คนเมืองได้ออกมาใช้ชีวิต พักผ่อน และทำกิจกรรม ประจวบเหมาะกับที่เราได้มีโอกาสร่วมงานกับคุณดนัย อุดมโชค และ Danai Tennis Academy ซึ่งมาช่วยเติมเต็มพื้นที่กิจกรรมกีฬาแห่งนี้ได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น”


นอกจากนี้ การได้ร่วมงานกับ Danai Tennis Academy กับ BEAT Discovery ยังเป็นการส่งเสริม academy กีฬาได้เป็นอย่างดี “ในพื้นที่ของ BEAT Discovery แห่งนี้ เราจะมีการเรียนการสอนด้านกีฬาอย่างเป็นระบบ มีการนำวิทยาศาสตร์การกีฬาและโภชนาการมาใช้ควบคู่กับการฝึกซ้อม รวมถึงการสนับสนุนจากสถาบันและสมาคมกีฬาระดับประเทศ ที่พร้อมสนับสนุนให้นักเรียนใน academy ทุกคนได้ลงแข่งขันในระดับประเทศและระหว่างประเทศ พร้อมกันนี้ เรายังให้ความสำคัญสำหรับนักเรียนใน academy ทุกท่าน ทั้งด้านทักษะ กายภาพ และสุขภาพจิตแบบรอบด้าน ซึ่งสิ่งเหล่านับเป็นจุดแข็งที่ทำให้ BEAT Discovery โดดเด่นและพิเศษไม่เหมือนใคร” คุณปิติภัทรกล่าวปิดท้าย


BEAT Discovery ศูนย์รวมกีฬานานาชนิดย่านอุดมสุข โดยภิรัชบุรี กรุ๊ป หรือ BBG ต่อยอดเทรนด์คนรักสุขภาพให้ได้ทำกิจกรรมและพักผ่อนหย่อนใจร่วมกันหลังเลิกงานและในวันหยุดพักผ่อน พร้อมความร่วมมือระยะยาวของ BBG กับ Danai Tennis Academy โดยคุณดนัย อุดมโชค ในการร่วมพัฒนา Tennis Academy ภายในโครงการ BEAT Discovery เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/BEATDiscovery.Th