DJI (ดีเจไอ) แบรนด์ชั้นนำของโลกด้านโดรน การถ่ายภาพทางอากาศ และเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพ จัดงานเปิดตัวร้าน DJI Experience Store บนชั้น 2 โซน Street of Style (Street of Style Zone) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ขยายขนาดใหม่ใหญ่กว่าเดิม เนรมิตพื้นที่กว่า 217 ตารางเมตร ต้อนรับเหล่า DJI Fans ทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมด้วยอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมงานเปิดตัวอย่างคับคั่ง 

นายพีรพล แซ่เหลี่ยว ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอซูรี อินโนเวชั่น เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “DJI Experience Store สาขาใจกลางเมืองภูเก็ตเป็นร้านที่มีไลน์สินค้าครบครันที่สุด เปิดให้บริการมาประมาณ 1 ปี ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับการตอบรับที่เกินคาดจากทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ เราจึงทำการขยายร้านใหม่ให้ยิ่งใหญกว่าเดิมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดและครบครันที่สุด ให้กับทุกไอเดียสร้างสรรค์ของเหล่าครีเอเตอร์ทุกคน โดยมี DJI Specialist เป็นผู้ช่วยแนะนำและให้คำปรึกษาการใช้งานได้อย่างมืออาชีพ นอกจากนี้ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมเวิร์คช็อปที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการสนุกไปกับสินค้าของ DJI อีกด้วย โดยติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ DJI Experience Store สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ได้ทาง https://www.facebook.com/DJI.CentralFlorestaPhuket”  

บรรยากาศการเฉลิมฉลองงานเปิดร้าน DJI Experience Store สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ได้รับเกียรติจากเหล่า KOL ชื่อดัง อาทิ ต๊ะ-มารุต เจ้าของเพจ DOHCHOR, อั๋น-ปิยเศรษฐ์ Content Creator เพจ Love Andaman และ คุณไอซ์-สหภูมิ เจ้าของเพจ ซุปตาร์พาเที่ยว Suptar Traveller มาร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้งานสินค้า DJI พร้อมแนะนำแลนด์มาร์คถ่ายภาพสวยๆ ของจังหวัดภูเก็ต รวมถึงกิจกรรม Snap & Share ถ่ายรูปภายในร้านพร้อมติด hashtag #DJIGrandOpening และ #DJIPhuket รับของพรีเมียมสุดพิเศษกลับบ้านฟรี และพลาดไม่ได้! กับโปรโมชั่นพิเศษเฉลิมฉลองการเปิดสาขาใหม่  
•DJI Osmo Action3 รับส่วนลดสูงสุดถึง 2,600 บาท 
•DJI Mini 3 Pro รับส่วนลดสูงสุดถึง 6,200 บาท 
•DJI Avata รับส่วนลดสูงสุดถึง 9,600 บาท

สัมผัสประสบการณ์การใช้งานและทดลองสินค้าใหม่จาก DJI ได้ก่อนใคร พร้อมคำแนะนำจาก DJI Specialist ได้แล้ววันนี้ ที่ DJI Experience Store ทั้ง 7 สาขา ได้แก่ 
-DJI EXPERIENCE STORE @ Central World ชั้น 4 โทร 095-650-2621 
-DJI EXPERIENCE STORE @ Central Chiangmai ชั้น 3 โทร 082-826-2888 
-DJI EXPERIENCE STORE @ Central Phuket Floresta ชั้น 2 โทร 065-009-9224 
-DJI EXPERIENCE STORE @ Central Rama9 ชั้น4 โทร 098-555-2983
-DJI EXPERIENCE STORE @ Fashion Island ชั้น 3 โทร 065-005-5446
-DJI FUTURE PARK RANGSIT @ Future Park Rangsit ชั้น2 โทร 098-851-9938
-DJI | HASSELBLAD @ Siam Paragon ชั้น 3 โทร 090-699-9896

#DJITHAILAND #DJIGrandOpening #DJICentralPhuketFloresta #DJIPhuket #DJICentralPhuket