GQ ผนึก ช้อปปี้ ตอกย้ำแบรนด์เสื้อผ้าชายอันดับหนึ่งในอีคอมเมิร์ซ อัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ LIVE ต่อเนื่อง 1,201 นาที เอาใจนักช้อป 


GQ Apparel แบรนด์เสื้อผ้าชายอันดับหนึ่งในอีคอมเมิร์ซ จับมือ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดมหกรรมลดล้างสต๊อก คืนกำไรพร้อมส่งต่อความคุ้มค่าให้นักช้อปตัวจริง กับแคมเปญ Brand of The Day มอบส่วนลดพิเศษสุดในรอบปี สูงสุด 93% พร้อมของแถมมูลค่ากว่า 40,000 บาท ที่ GQ Official Store บน Shopee Mall เฉพาะวันที่ 1 ธันวาคม 2566 วันเดียวเท่านั้น แถมเตรียมไลฟ์ต่อเนื่อง 1,201 นาที เอาใจนักช้อป ! 

คุณ จอร์จ ฮาร์เทล, ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด และฝ่ายพัฒนาสินค้า, บริษัท กิติธัญ จำกัด กล่าวว่า “การจับมือกันระหว่าง GQ Apparel และ ช้อปปี้ บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ได้มอบประสบการณ์พิเศษให้กับนักช้อปกลุ่มใหม่ๆ อยู่เสมอ เพราะเรามีจุดเด่นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ความน่าเชื่อถือ กลยุทธ์ที่แตกต่าง เเละโปรโมชั่นที่น่าดึงดูดทำให้ยอดขายของแบรนด์ยังคงขยายตัว ทางแบรนด์มั่นใจว่าการเป็นพันธมิตรกับ ช้อปปี้ จะทำให้ฐานลูกค้าบนอีคอมเมิร์ซเพิ่มมากขึ้น ธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง และหวังว่า GQ Apparel จะได้เป็นแบรนด์นวัตกรรมเสื้อผ้าอันดับหนึ่งบน ช้อปปี้ อย่างมั่นคงและยั่งยืน”

คุณ การัน อำบานี, ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย)  กล่าวว่า “การสนับสนุนผลักดันร้านค้าพันธมิตรให้เติบโตอย่างยั่งยืนบนโลกออนไลน์ ถือเป็นพันธกิจสำคัญของ ช้อปปี้ มาโดยตลอด โดยเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความร่วมมือกับ GQ Apparel ในแคมเปญ Brand of The Day แคมเปญทางการตลาดที่มายกระดับมอบความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภค พร้อมเพิ่มสีสันและความคึกคักรับเดือนสุดท้ายของปี โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความร่วมมือนี้จะช่วยมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่นักช้อปอย่างต่อเนื่อง” 

นักช้อปตัวจริงห้ามพลาด! สินค้า GQ Apparel ลดสูงสุด 93% พร้อมโค้ดลดเพิ่มอีก 50% และของแถมมูลค่ากว่า 40,000 บาท อาทิ Apple Airpods , Apple Airtag, Logitech SET SIGNATURE และ อื่นๆ อีกมากมาย เฉพาะ Brand of The Day ในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 นี้เท่านั้น!

ช้อปได้ที่ >> https://gqsize.link/shpbotd1

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel

Facebook https://www.facebook.com/GQApparel

Instagram https://www.instagram.com/gqapparel_official/?hl=en

Twitter https://twitter.com/gq_apparel

Tiktok https://www.tiktok.com/@gqapparel