ในช่วงเทศกาลเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ทาง ‘Velaa Sindhorn Village Langsuan’ (เวลา สินธร วิลเลจ หลังสวน) แลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพฯ พัฒนาโดยบริษัท สยามสินธร จำกัด เพื่อให้เป็นพื้นที่แห่งความสุข และแหล่งพบปะสังสรรค์ของคนทุกวัย ได้เติมความสุขให้กับทุกคน ด้วยไฟประดับต้นคริสต์มาสสุดพิเศษใจกลางกรุงเทพฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Welcome to Santa Town” จัดเต็มกิจกรรมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข โปรโมชั่นสุดพิเศษจากร้านค้าในโครงการ เพลิดเพลินไปกับอาหารนานาชาติหลากหลายเมนู ฟังดนตรีสด ร่วมกิจกรรมเวิร์คชอบ ชอปปิ้งของขวัญ เริ่มวันที่ 1 ธันวาคมนี้

ซึ่งช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่สุดเอกซ์คลูซีฟ Velaa: Let’s Celebrate Countdown to 2024  นี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2566 –วันที่  2 มกราคม 2567 ด้วยการประดับไฟและการตกแต่งภายในศูนย์ฯ ตามแนวคิด “Welcome to Santa Town” พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่มาใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่โครงการ ที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่แสนอบอุ่นกันตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมเวลา 17.30 น. เป็นต้นไป รวมไปถึงกิจกรรมที่น่าประทับใจอื่นๆ อีกมากมายที่จะเกิดขึ้นตลอดเดือนธันวาคม   

โดยมีไฮไลท์ในวันที่ 1 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 18.00 น. fh;pกลุ่มนักร้องประสานเสียง (Choir) นำโดยน้อง ๆ มากฝีมือจากโรงเรียน St. Andrews International School จะมาร่วมขับร้องเพลงประสานเสียงต้อนรับ Christmas Festive และในทุกๆ วันเสาร์ของสัปดาห์ต่อมา ก็จะมีน้อง ๆ จากหลากหลายสถาบันมาร่วมสร้างบรรยากาศเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์ให้ครึกครื้น ทั้ง Regent’s International School, NC Music Studio, VoiZe Academy Thailand รวมถึงน้อง ๆ จากมูลนิธิคุณพ่อเรย์ เป็นต้น โครงการฯ ได้ต่อความสุขให้กับผู้ที่มาร่วมงาน กับการแสดงดนตรีสดท่ามกลางธรรมชาติจนถึงดึกด้วยการแสดงดนตรีสดที่มาสร้างบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุขและผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ 

ขณะที่ทุกวันเสาร์ ห้ามพลาดไปกับกิจกรรมครีเอทีฟ เอาใจสายครอบครัวให้สนุกไปด้วยกันในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ไม่ว่าจะเป็น Christmas Bauble Painting, DIY Royal Christmas Icing Cookies, DIY New Year Card และ Little Christmas Tree Decoration พร้อมกันโบโซ่ลูกบิดแฟนซีกับซุ้มสายไหม ร่วมสร้างรอยยิ้มและความอร่อย ตลอดทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.00น. – 17.00 น. พร้อมรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Workshop ฟรี เมื่อใช้บริการจากร้านค้าภายในศูนย์ฯครบ 1,000 บาทขึ้นไป

รวมทั้งส่งท้ายเดือนธันวาคมด้วยความพิเศษสุดๆ กับ Christmas Market ท่ามกลางบรรยากาศรื่นเริงแห่งฤดูหนาว ด้วยร้านค้าสีสันสดใส งานแฮนด์เมด ไอเดียของขวัญมากมายที่ทุกคนสามารถเลือกซื้อไปเป็นของขวัญในวันคริสต์มาสและปีใหม่ ระหว่างวันที่ 21 ธันวาคม 2566 –วันที่ 2 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น.

ทั้งนี้ สุกัญญา โกศลานันทกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สยามสินธร จำกัด กล่าวว่า ช่วงเทศกาลสุดพิเศษนี้ ขอเชิญชวนทุกท่านมาใช้เวลาร่วมกัน และร่วมเฉลิมฉลองกับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี โดยทางโครงการ Velaa Sindhorn Village Langsuan ได้จัดเตรียมกิจกรรมที่หลากหลายไว้ต้อนรับลูกค้าทุกๆ ท่าน ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก ครอบครัว หรือผู้อยู่อาศัยรอบๆ โครงการ ภายใต้แนวคิด Welcome to Santa Town เป็นคอนเซ็ปต์ที่น่าจะเหมาะสำหรับลูกค้าทุกท่านที่มาร่วมงานและได้แชร์โมเม้นต์ดีดีกับเราอีกด้วย

นอกจากกิจกรรมที่อัดแน่นตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้แล้ว บริษัท สยามสินธร จำกัด ได้ร่วมกับมูลนิธิยุวพัฒน์ เปิดรับบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธา เพื่อสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพเด็กปฐมวัยในโครงการ ร้อยพลังการศึกษา เพื่อมอบของเล่นเสริมพัฒนาการให้กับเด็กๆ  ผ่านกิจกรรม Give & Take โดยลูกค้าสามารถบริจาคเข้าบัญชีของมูลนิธิฯ โดยตรง และสามารถนำใบเสร็จไปหักลดหย่อนภาษีได้ด้วย ทั้งนี้ ผู้บริจาคเงินจะได้รับ voucher เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดที่ร้านค้าภายในโครงการ Velaa Sindhorn Village Langsuan เป็นการตอบแทนความสุขที่ได้ร่วมแบ่งให้กับมูลนิธิฯ

ดังนั้นหากใครที่มองหากิจกรรมสุดสัปดาห์ในช่วงเทศกาล ห้ามพลาดกับ Welcome to Santa Town ที่โครงการ Velaa Sindhorn Village Langsuan ตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคม 2566 นี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://velaalangsuan.com/event