ขายของออนไลน์ให้ปัง ระบบหลังบ้านต้องพร้อม ยิ่งช่วงเทศกาลเลขดับเบิ้ลที่มีทุกเดือน ยอดพัสดุจะเข้ามาแบบถล่มทลาย หากตั้งรับไม่ทันจนส่งออเดอร์ผิดพลาด ส่งสินค้าล่าช้า ความน่าเชื่อถือของร้านจะลดลง จนทำให้ยอดขายหายไปในพริบตา ทั้งนี้ จากรายงาน eCommerce-Thailand ได้ชี้ว่า ตลาด E-Commerce ยังคงได้รับความนิยมจากคนไทยอย่างต่อเนื่อง สะท้อนจากค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้า/บริการผ่านตลาด E-Commerce ที่สูงขึ้นเกือบ 3 เท่าตัวจากปีละ 2,970 บาทต่อคนในปี 2562 ขึ้นมาอยู่ที่ 8,840 บาทต่อคนในปี 2566 คาดการณ์มูลค่าตลาด E-Commerce ไทย มีแนวโน้มจะเติบโตต่อเนื่องปีละ 6% ขึ้นไปอยู่ที่ 6.34-6.94 แสนล้านบาท ในระหว่างปี 2566-2567 พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จึงต้องมีตัวช่วยอย่าง Ecommerce Software ระบบปฏิบัติการ (OS) สำหรับร้านค้าออนไลน์ มาเป็นหลังบ้านที่แข็งแกร่ง

BEST SOFTWARE (เบสท์ ซอฟต์แวร์) ผู้ให้บริการซอฟท์แวร์โซลูชันด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และการจัดการคลังสินค้าแบบครบวงจร ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง โดยเชื่อมต่อกับระบบขนส่งพัสดุ เบสท์ เอ็กซ์เพรส (BEST Express) หรือบริษัทขนส่งทางเลือกอื่น ๆ ที่พร้อมให้บริการสำหรับธุรกิจทุกขนาด (เล็ก กลาง ใหญ่) ในประเทศไทย ภายใต้การดูแลของ BEST Inc. (เบสท์) ที่มากพร้อมด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซมากว่า 10 ปี และเป็นผู้ให้บริการร้านค้าออนไลน์อีคอมเมิร์ซทั่วโลกกว่า 1 ล้านร้านค้า

ปัจจุบัน เบสท์ ซอฟต์แวร์ มีระบบให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลาย ทั้งระบบจัดการคลังสินค้า ERP,  WMS รวมไปถึงแพลตฟอร์มการจัดการการขนส่ง TMS ระบบจัดเก็บเงินสด POS ระบบลงทะเบียน ฯลฯ ผลิตภัณฑ์ Qianyi ERP และ Quick WMS สำหรับผู้ขายอีคอมเมิร์ซในต่างประเทศ นับเป็นบริการโซลูชันที่ครอบคลุมสำหรับธุรกิจในทุกแง่มุมของกระบวนการเชิงพาณิชย์ และโลจิสติกส์ ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถนำระบบดิจิทัลอัจฉริยะมาใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานผ่านเทคโนโลยีและเครื่องมือดิจิทัลที่ทันสมัย

ระบบ Quick WMS เป็นระบบการจัดการคลังสินค้าอีคอมเมิร์ซ ช่วยจัดการคลังสินค้า แก้ปัญหาความสับสนวุ่นวายของคลังสินค้าและลดข้อผิดพลาดในการจัดส่งได้ถึง 90% แก้ปัญหาการกระจายของสินค้า รายการที่ไม่เป็นระเบียบและการสูญหายที่เกิดขึ้นบ่อย สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการคลังสินค้าได้มากถึง 50% อีกหนึ่งระบบที่น่าสนใจคือ ระบบ QianYi ERP ซึ่งเป็นระบบจัดการคำสั่งซื้อหลายช่องทางแบบครบวงจร มี Dashboard และการคำนวณบัญชีต้นทุนที่ถูกต้อง ลดความซ้ำซ้อนของการจัดการคลังสินค้าแบบ Manual ช่วยลดต้นทุนจากค่าดำเนินการด้านโลจิสติกส์ และสามารถลดค่าใช้จ่ายได้ถึง 30-45%

ทั้งนี้ ในวันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2566 BEST SOFTWARE ได้เข้าร่วมออกบูธจัดแสดงระบบการจัดการหลังบ้าน ในงาน Thailand Smart City Expo 2023 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่สนใจใช้บริการ BEST SOFTWARE (เบสท์ ซอฟต์แวร์) สามารถเข้าเยี่ยมชมบริการและผลิตภัณฑ์ของ BEST SOFTWARE ได้ภายในงาน ที่มา: https://www.amarintv.com/spotlight/business-marketing/detail/48706 https://www.bhatarapro.com/17365038/ecommerce-software-ที่เป็นที่นิยม