บริษัท พลัส เทค อินโนเวชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PTECH ในเครือกลุ่มบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)  จัดทำบัตรที่ระลึกงานกาชาดเพื่อเฉลิมฉลอง วันกาชาด ๑๐๐ ปี พุทธศักราช ๒๕๖๖ รื่นรมย์สุขฤดี ณ ที่แห่งการให้ #RedCrossFairCenturyOfCharity ภายใต้คอนเซ็ปต์ “กาลก่อน • กาลนี้ • กาลหน้า” สำราญใจในวันวานสู่งานวันกาชาด ๑๐๐ ปี  พร้อมเชิญชวนประชาชนซื้อบัตรที่ระลึกงานวันกาชาด ๑๐๐ ปี เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย บริจาคให้กับสภากาชาดไทย ระหว่างวันที่ ๘ -๑๘ ธันวาคม ๒๕๖๖ ตั้งแต่เวลา ๑๑.๐๐-๒๒.๐๐ น. ณ สวนลุมพินี

นายวิรัช มรกตกาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พลัสเทค อินโนเวชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PTECH และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานพาณิชย์และการลงทุน บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY กล่าวว่า “บริษัท พลัส เทค อินโนเวชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PTECH ในเครือกลุ่มบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)  มีความยินดีอย่างยิ่งที่เข้าร่วมจัดงานและจัดทำบัตรที่ระลึกงานวันกาชาด ๑๐๐ ปี พุทธศักราช ๒๕๖๖ รื่นรมย์สุขฤดี ณ ที่แห่งการให้ #RedCrossFairCenturyOfCharity เพื่อเป็นที่ระลึกในวาระงานกาชาดครบ ๑๐๐.ปี นอกจากจะใช้เป็นบัตรที่ระลึกสำหรับการสะสม พร้อมลุ้นรับของรางวัล บัตรนี้เมื่อนำมาเติมเงินภายในงานกาชาด   ยังสามารถใช้เป็นบัตรแทนเงินสด เพื่อใช้จ่ายซื้ออาหารและเครื่องดื่มภายในงานผ่านระบบฟู้ดคอร์ทชั้นนำจาก บริษัท สบาย โซลูชั่นส์  จำกัดในเครือสบายฯ ได้อีกด้วย ทั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่ง หลังหักค่าใช้จ่าย  ทาง พลัส เทคฯ ในเครือกลุ่มบริษัทสบายฯ จะนำบริจาคให้กับสภากาชาดไทย บำรุงสภากาชาดไทยอีกด้วย

บัตรที่ระลึกงานวันกาชาด ๑๐๐ ปี ผลิตและจัดจำหน่าย โดยพลัส เทคฯ ในเครือกลุ่มบริษัทสบายฯ มีการจัดทำ ๒ รูปแบบ ดังนี้

รูปแบบที่ ๑ บัตรเดี่ยว ราคาใบละ ๕๐ บาท ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจ จากสถานที่เริ่มแรกของประวัติศาสตร์ การจัดงานกาชาด ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน นำมาร้อยเรียงให้อยู่บนบัตรที่ระลึกงานวันกาชาดครบรอบ ๑๐๐ ปี

รูปแบบที่ ๒ Souvenir Set  ราคาเซ็ทละ ๓๙๙ บาท มีจำนวน ๔ ใบ พร้อมกับอัลบั้ม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจ โดยนำสถานที่จัดงานกาชาดในแต่ละยุคแต่ละสมัย มาร้อยเรียง เพื่อรำลึกถึงสถานที่จัดงานกาชาดในอดีต และความสำคัญ พร้อมทั้งประวัติของแต่ละสถานที่

โดยบัตรทั้ง ๒ รูปแบบสามารถเติมเงินในบัตรตามที่ต้องการ เพื่อชำระค่าอาหารและเครื่องดื่ม กับร้านค้าที่ร่วมรายการและใช้จ่ายได้เฉพาะในงานกาชาด ๑๐๐ ปี เท่านั้น ซึ่งทุกๆ การใช้จ่ายบัตรภายในงานจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลเพิ่มตามจำนวนครั้งที่มีการทำการใช้จ่าย  โดยของรางวัล อาทิเช่น ทองคำและของรางวัลอื่นๆในเครือกลุ่มสบาย มูลค่ากว่า ๑๗๐,๐๐๐ บาท อีกด้วย ผู้ที่สนใจบัตรที่ระลึกงานวันกาชาด ๑๐๐ ปี สามารถสั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทางออนไลน์ Link : https://shop.plustech.co.th/ และที่จุดจำหน่ายบัตร ทั้งหมด  ๑๑ จุด ภายในงานกาชาด ณ สวนลุมพินี

เที่ยวสนุกสุขใจ ได้กุศล เที่ยวงานวันกาชาด...ที่สวนลุมพินี ได้ตั้งแต่วันที่ ๑๑-๑๘  ธันวาคม  ๒๕๖๖ เวลา ๑๑.๐๐-๒๒.๐๐ น.