งานนี้ผู้จัดอย่าง บริษัท อี - อินเทนท์ จำกัด โดยมี คุณสมฤกษ์ ร่วมบุญ กรรมการบริหารบริษัท จัดเต็มแบบเอาใจเหล่าเจ้าปลาดาวคนทุกคนทั่วประเทศแบบสุดๆ มาเตรียมตัวให้พร้อม นับถอยหลังสู่งานปาร์ตี้วันเกิดสุดพิเศษของหนุ่มน้อยมหัศจรรย์ “แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” หนุ่มไทยที่สร้างปรากฏการณ์ความฮ็อตในประเทศจีน จนมีผู้ติดตามถล่มทลาย ในฐานะผู้ชนะจากรายการ CHUANG 2021 อดีตเมมเบอร์วง INTO1 ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานมากมายที่ประเทศจีน ทั้งในฐานะศิลปินเดี่ยวและนักแสดงที่เป็นที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก ทำให้แพทริคส่งผลงานใหม่ออกมาให้แฟนๆได้ฟินกันแบบรัวๆ 

    ล่าสุดหนุ่ม แพทริค พร้อมบินกลับประเทศไทย มาร่วมฉลองวันเกิดกับเหล่าแฟนคลับอย่างใกล้ชิดใน “A Magical Night : Patrick 20th Birthday Party” งานฉลองวันเกิดอายุครบ 20 ปี ที่แม้จะผ่านวันเกิดจริงๆของแพทริคไปแล้วในวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่ด้วยความที่แพทริคอยากมอบความสุขแบบพิเศษสุดให้กับแฟนคลับ งานนี้จึงเกิดขึ้นพร้อมจัดเต็มความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้เหล่าเจ้าปลาดาวมาฟินไปพร้อมๆกัน ซึ่งในงานแพทริคจะเตรียมเพลง เตรียมโชว์อะไรมาฝากแฟนๆบ้างนั้น คงต้องอุบไว้ก่อน แต่รับประกันความจัดเต็ม สมที่กับแฟนๆแห่แหนกันมาร่วมงานวันเกิดอย่างแน่นอน

   โดยในงานฉลองครบรอบวันเกิด 20 ปี ของ “แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” แฟนๆจากทั่วทุกมุมโลกที่มาร่วมงาน จะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ปาร์ตี้สุดพิเศษ กับการแสดงโชว์แบบ Live Band ครั้งแรกของแพทริค ที่ไม่เคยมีใครที่ร่วมสัมผัสมาก่อน มาร้องให้สุดเสียง มากรี๊ดให้สุดพลัง มาฟินให้เต็มอิ่มไปพร้อมๆกัน โดยผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้รับ Fan Benefits สุดฟินแบบจัดเต็ม โดยบัตรเข้างานทุกใบเตรียมพบกับการ Hi-Touch ครั้งแรกกับ “แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์”, บัตรทุกใบลุ้นรับ Magic Gift กับของขวัญชิ้นพิเศษ 1 บัตรเข้าชม รับ 1 สิทธิ์ ในการจับฉลากรับของขวัญสุดพิเศษบริเวณหน้างาน และบัตรทุกใบลุ้นรับ Magic Box ผู้โชคดี จำนวน 10 ท่าน ลุ้นรับกล่องสุ่มสุดพิเศษ เตรียมพบกับกติกาลุ้นรับได้เร็วๆนี้ งานนี้มาปาร์ตี้วันเกิด แต่กลับได้รับของขวัญจากเจ้าของงาน ที่ทั้งคุ้ม และทั้งฟินแบบสุดๆ

     ล็อกคิวมาเป่าเค้กวันเกิดและร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์แบบสุดเสียงพร้อมกัน ในงาน “A Magical Night : Patrick 20th Birthday Party” วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 ณ Centerpoint Studio บัตรราคา 4,500 บาท เริ่มจำหน่วยบัตร วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10:00 น. ทาง www.eintentofficial.com เท่านั้น โดยแฟนๆสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook, Instagram, Tiktok, X ของ eintentofficial และเว็บไซต์ www.eintentofficial.com แล้วมาร่วมสัมผัสประสบการณ์งานวันเกิดสุดพิเศษกับศิลปินคนโปรดที่ชื่มชอบแบบเอ็กซ์คลูซีฟไปพร้อมๆกัน