ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เผยความสำเร็จพื้นที่การเรียน EMJOY ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มครอบครัวย่านสุขุมวิท จัดแคมเปญ “EMJOY CELEBRATION” มอบความคุ้มค่าจากสถาบันชื่อดังและกิจกรรมพิเศษในโอกาสครบรอบ 3 ปีการเปิดพื้นที่ให้บริการ พร้อมเสริมทัพด้วยฮาร์เบอร์แลนด์ (HARBORLAND) สนามเด็กเล่นมาตราฐานระดับโลก ที่จะมาเติมเต็มความสุขให้กับเด็กๆทุกคน

นางสุธาวดี ศิริธนชัย กรรมการผู้จัดการ ดิ เอ็มดิสทริค เปิดเผยว่า จากการเปิดให้บริการโซน EMJOY พื้นที่การเรียนรู้สำหรับเด็ก เพื่อตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวย่านสุขุมวิท พร้อมพงษ์ ทองหล่อ และเอกมัยประกอบด้วยชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยในประเทศไทย (EXPAT) มาจนถึงปัจจุบันเป็นเวลาครบ 3 ปี นับว่าประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมในการบริหารพื้นที่ EDUTAINMENT MIXED USE ซึ่งรวบรวมสถาบันการศึกษา เสริมทักษะการเรียนรู้นอกตำรา รองรับความต้องการ ตอบโจทย์ของคอมมูนิตี้ในย่าน ได้เป็นอย่างดีตอบโจทย์การสร้างย่านการค้า THE EM DISTRICT ที่กำลังจะสมบูรณ์แบบในเร็วๆนี้

โดย EMJOY มีพื้นที่โดยรวมกว่า 6,000 ตารางเมตร บริเวณอาคาร C ของศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ สามารถช่วยสร้างทราฟฟิกเพิ่ม 10-15% ต่อปี ให้ศูนย์การค้าฯ และสร้างคอมมูนิตี้ของลูกค้ากลุ่มครอบครัว ผ่านการทำการตลาด EMJOY PLAYTIVITIES’S CLUB โดยสมาชิกในกลุ่มเหล่านี้จะได้รับข้อมูลข่าวสารกิจกรรม โปรโมชั่น และการเชิญเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นโดย EMJOY และสถาบันต่างๆ อย่างต่อเนื่อง มีทั้งกลุ่มครอบครัวคนไทย และชาวต่างชาติที่อาศัยในประเทศไทย ซึ่งภาพรวมส่วนใหญ่ ลูกค้าเข้าใช้บริการในช่วงหลังเลิกเรียน สำหรับวันจันทร์-ศุกร์ และเพิ่มจำนวนมากขึ้นในวันเสาร์และอาทิตย์ตั้งแต่ศูนย์การค้าฯ เปิดให้บริการ

ทังนี้ในโอกาสครบรอบ 3 ปี EMJOY มีพันธมิตรใหม่ที่จะมาร่วมสร้างความแข็งแกร่งของคอมมูนิตี้กลุ่มครอบครัว ด้วยการเปิดพื้นที่ 2,000 ตารางเมตร เป็นพื้นที่ความสนุกคู่การเรียนรู้ สำหรับ ‘ฮาร์เบอร์แลนด์ (HARBORLAND) “THE FAMILY HAPPY MOMENTS” สนามเด็กเล่นในร่มมาตรฐานระดับโลกแห่งใหม่ของย่านสุขุมวิท บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ที่ตอบโจทย์ไลฟ์ สไตล์ของกลุ่มครอบครัวคนเมือง ซึ่งเด็กๆ จะได้สนุกสนานกับเครื่องเล่นที่ตกแต่งในธีม “EMPLAY” แฮปปี้ฮาเฮ ในโลก INTERACTIVE “THE UTMOST INTERACTIVE PLAYGROUND” พร้อมด้วยโซนต่างๆที่ช่วยเสริมทักษะ พัฒนาการตามช่วงอายุ โดยการได้ฮาร์เบอร์แลนด์ มืออาชีพในการทำสนามเด็กเล่นที่มีมาตรฐานด้วยการออกแบบโดย บริษัทผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลก มาพร้อมทีมติดตั้งเครื่องเล่นมืออาชีพระดับโลก จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพที่เด็กๆ และครอบครัวจะได้รับ และคาดว่าจะสามารถเพิ่มทราฟฟิกให้ศูนย์การค้าฯเพิ่มขึ้น

พร้อมกันนี้ ยังได้จัดแคมเปญ EMJOY CELEBRATION ตลอดเดือนตุลาคมนี้ การมอบความพิเศษ ฉลองครบรอบ 3 ปี ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษจากสถาบันชื่อดัง และเมื่อสมัครเรียนกับสถาบันหรือซื้อสินค้าในพื้นที่ EMJOY ครบ 5,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับทันทีบัตรกำนัลศูนย์การค้าฯ มูลค่า 2,000 บาท นอกจากนี้ ในทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ยังร่วมกับสถาบันต่างๆ จัดกิจกรรมโชว์ความสามารถของเด็กๆ ในกิจกรรม EMJOY TALENT SHOW และกิจกรรมเสริมทักษะต่างๆ ส่งท้ายความสุขด้วยกิจกรรม EMJOY HALLOWEEN PARTY ที่จะชวนเหล่าคุณหนูๆ มาแปลงร่างเป็นผีน้อยสุดน่ารักกว่า 60 ชีวิตร่วมเดิน TRICK -OR-TREAT ในกิจกรรม “SPOOKY PARADE” และพิเศษสำหรับสมาชิก EMJOY PLAYTIVITIES’S CLUB ร่วมกิจกรรม SPOOKY PUMPKIN BY PLAYCHEF และ FANCY FACE PAINT ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

นางสุธาวดี กล่าวปิดท้ายว่า “ปัจจุบันลูกค้ากลุ่มครอบครัวทั้งชาวไทย และต่างประเทศที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ถือเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีความสำคัญของ ดิ เอ็มดิสทริค จากการขยายตัวของกรุงเทพมหานครในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาที่มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ส่งผลให้ย่านสุขุมวิทกลายเป็นย่านธุรกิจและที่อยู่อาศัยที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร ทำให้เกิดการขยายตัวของครอบครัวใหม่ๆ ที่รายล้อม ดิ เอ็มดิสทริค เพิ่มขึ้นต่อเนื่องในทุกๆปี ไม่รวมถึงครอบครัวชาวต่างชาติ (EXPAT) ที่เริ่มกลับเข้ามาอาศัยในย่านสุขุมวิท หลังวิกฤตโควิด พื้นที่สำหรับครอบครัวในศูนย์การค้าจึงยิ่งมีความสำคัญ โดยทางศูนย์การค้าฯ มีการวางแผนระยะยาวในการทำการตลาด ด้วยการหารือกับสถาบันการเรียนรู้ต่างๆ เพื่อพัฒนาหลักสูตร กิจกรรมให้สอดคล้องกับสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงของสังคม ความต้องการของกลุ่มลูกค้าซึ่งเป็นพ่อแม่ ผู้ปกครอง รองรับการขยายตัวของคอมมูนิตี้หลังการเปิดให้บริการศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ ในปลายปีนี้”