หลังจากเสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจคุณพ่อ อนุสสอนน์ ภักดิ์สุขเจริญ พร้อมลอยอังคารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  "แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ โพสต์ข้อความอาลัยถึงคุณพ่ออนุสสอนน์ พร้อมคลิปที่ นักแสดงหนุ่ม "นนกุล ชานน" เป็นคนทำ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @aff_taksaorn โดยระบุว่า...

...การได้เกิดมาเป็นลูกพ่อ คือสิ่งที่แอฟภูมิใจ การได้เป็นที่รู้จักในฐานะ "แอฟลูกคุณอนุสรณ์" สถาปนิกสุดเท่ ผู้เป็นที่รักของลูกค้ามากมาย "แอฟลูกอาจารย์อนุสรณ์" อาจารย์ที่เคารพของลูกศิษย์ และสุดท้ายในฐานะ "แอฟลูกพ่อสรณ์" คุณพ่อที่รักและใจดีกับลูกที่สุด เราสนิทกันมาก มากที่สุดเท่าที่พ่อกับลูกสาวจะสนิทกันได้ พ่อเป็นที่พึ่งทั้งทางกายและใจให้ลูกเสมอ พ่อเป็นคนเดียวในโลกที่แอฟอุ่นใจได้ว่าติดต่อได้ตลอดเวลา เพราะสำหรับพ่อลูกสำคัญกว่าสิ่งใดเสมอ

แอฟจะจดจำทุกคำสอน ทุกหนังสือที่พ่อให้อ่าน โดยเฉพาะหนังสือปรัชญาที่พ่อชอบ ตอนเด็กๆพ่ออ่านให้แอฟฟัง พอโตขึ้นแอฟกลับได้อ่านให้พ่อฟังตอนที่พ่อป่วย แต่พ่อยังยิ้มทุกครั้งที่ลูกอ่านให้ฟังอย่างตั้งใจหนังสือ 3 เล่มโปรด ที่พ่อเคี่ยวเข็ญให้ลูกอ่านตั้งแต่เล็กจนโต คือ โจนาธาน ลิฟวิงสตัน นางนวล, โลกของโซฟี และสุดท้ายคือ เจ้าชายน้อย The Little Prince ซึ่งแอฟขอยกประโยคหนึ่งที่เรารัก นั่นก็คือ "เราจะมองเห็นแจ่มชัดด้วยหัวใจ สิ่งสำคัญนั้นไม่อาจเห็นได้ด้วยดวงตา"

แอฟจะไม่ลืมความรัก ความผูกพัน กอดหอม และช่วงเวลาแห่งความสุขของเรา แอฟขอกราบพ่อด้วยหัวใจ... พ่อจะอยู่ในใจของลูกตลอดไป 🤍🙏🤍

Cr. video clip @nonkul

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by aff_taksaorn (@aff_taksaorn)

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : อินสตาแกรม@aff_taksaorn