หากกำลังต้องการ เงินกู้ฉุกเฉิน เพื่อใช้หมุนเวียนในธุรกิจ ลงทุนเพิ่ม ใช้จ่ายภายในครอบครัว หรือจัดการกับปัญหาหนี้สินที่คาราคาซังอยู่ แต่ไม่อยากยุ่งกับพวกปล่อย กู้เงินด่วน นอกระบบ เพราะนอกจากจะมาพร้อมดอกเบี้ยมหาโหดร้อยละ 20 – 30 ต่อเดือนแล้ว ยังเสี่ยงต่อการถูกเจ้าหนี้ทำร้ายร่ายกาย หรือประจานบนโลกอินเตอร์เน็ตให้เสียชื่อเสียงอย่างที่เห็นกันบ่อย ๆ ตามข่าว สินเชื่อเงินด่วนเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการจัดการกับปัญหาทางการเงิน ซึ่งหนึ่งในสินเชื่อที่น่าสนใจที่สุดในปีนี้ คือ “สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ” โครงการ กู้เงินออนไลน์ ให้วงเงินสูงของธนาคารกรุงไทยที่จะช่วยให้ทุกปัญหาการเงินกลายเป็นเรื่องง่าย ส่วนสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำมีข้อดีเรื่องใด เหมาะกับใคร และมีรายละเอียดอย่างไรบ้างนั้น เรามีคำตอบมาฝาก

ข้อดีของสินเชื่อ เงินกู้ฉุกเฉิน กรุงไทยใจป้ำมีอะไรบ้าง

“สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ” โครงการ กู้เงินออนไลน์ วงเงินสูงของธนาคารกรุงไทย เป็นสินเชื่อ เงินกู้ฉุกเฉิน ที่มีจุดเด่นทั้งเรื่องวงเงิน ผ่อนน้อย อนุมติไว เงินเข้าบัญชีทันที สามารถกู้ได้ทุกอาชีพ และยังสะดวกด้วยการยื่นขอกู้ผ่านแอพพลิเคชั่น โดยสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำให้วงเงินกู้อนุมัติสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน หรือ 1,000,000 บาท กำหนดเงินผ่อนชำระเพียงหมื่นละ 10 บาทต่อวัน และเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 12 – 60 เดือน โดยสามารถยื่นกู้ได้ทั้งกลุ่มพนักงานที่มีเงินเดือนประจำ ผู้ประกอบการรายย่อย และอาชีพอิสระ ยื่นกู้ได้โดยไม่ต้องใช้บุคคลช่วยค้ำ ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ผ่านอนุมติแล้วเงินโอนเข้าบัญชี สามารถนำไปใช้จ่ายทันที ไม่ต้องรอนาน นอกจากนั้นยังไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปยื่นเอกสารที่ธนาคาร เพราะสามารถยื่นกู้สินเชื่อผ่านแอพพลิเคชั่นเป๋าตัง และ Krungthai NEXT ช่วยให้สะดวกในการยื่นเอกสารมากขึ้น แต่สำหรับใครที่ต้องการสมัครด้วยตัวเองก็สามารถไปยื่นเอกสารสมัครที่เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงไทยได้เช่นกัน 

สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำเหมาะกับใคร

เงินกู้ฉุกเฉิน สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ

เนื่องด้วย “สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ” ของธนาคารกรุงไทย เป็นสินเชื่อออนไลน์ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการ ให้เป็นแหล่ง เงินกู้ฉุกเฉิน เพื่อนำไปใช้หมุนเวียนในธุรกิจ ลงทุนขยายธุรกิจ ใช้จ่ายภายในครอบครัว หรือชำระหนี้สินอย่างรวดเร็วทันกับความต้องการใช้จ่ายของทุกคน ด้วยเหตุนี้สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำจึงเหมาะกับทุกคนทุกอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น พนักงานประจำทั้งของรัฐและเอกชน  ผู้ประกอบอาชีพอิสระ เจ้าของกิจการ และผู้ประกอบการรายย่อย โดยผู้ขอสินเชื่อต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้

  • สัญชาติไทย
  • อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  • รายได้มากกว่า 15,000 บาทขึ้นไป

รายละเอียดเกี่ยวกับสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ

คนที่สนใจ เงินกู้ฉุกเฉิน จากโครงการ “สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ” ของกรุงไทย นอกจากสามารถยื่นสมัครขอสินเชื่อผ่านเคาน์เตอร์ของธนาคารกรุงไทยทุกสาขาแล้ว ยังสามารถยื่นกู้และส่งเอกสารผ่านแอพพลิเคชั่นเป๋าตังและ Krungthai NEXT ง่าย ๆ เพียงแค่คลิกเดียวและยื่นเอกสารเกี่ยวข้องผ่านระบบออนไลน์ สำหรับรายละเอียดของสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ ดังต่อไปนี้

วงเงินกู้สูงสุด 

  • พนักงานประจำทั้งของรัฐและเอกชนที่มีรายได้ประจำ ได้รับอนุมัติ 5 เท่าของเงินเดือน สูงสุด ไม่เกิน 1,000,000 บาท
  • ผู้ประกอบอาชีพอิสระ เจ้าของกิจการ หรือผู้ประกอบการรายย่อย ได้รับการอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้สุทธิต่อเดือน สูงสุดไม่เกิน 5 แสนบาท

การคิดอัตราดอกเบี้ย

  • พนักงานประจำทั้งของรัฐและเอกชนที่มีรายได้ประจำ คิดอัตราดอกเบี้ย 20% ต่อปี
  • ผู้ประกอบอาชีพอิสระ เจ้าของกิจการ หรือผู้ประกอบการรายย่อย คิดอัตราดอกเบี้ย  22% ต่อปี

การคิดอัตราดอกเบี้ยกรณีผิดนัดชำระ 

  • คิดอัตราดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยปกติที่เรียกเก็บจริงตามที่ระบุไว้ในสัญญาบวก 3% ต่อปี โดยเมื่อรวมดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ และค่าธรรมเนียมอื่น ๆ ทั้งหมดแล้ว ต้องไม่เกินกว่าที่ธนาคารกำหนด

ระยะเวลาในการผ่อนชำระ

  • สามารถเลือกได้ตั้งแต่ 12 – 60 เดือน 

เอกสารในการสมัครสินเชื่อ

  • พนักงานประจำทั้งของรัฐและเอกชนที่มีรายได้ประจำ ได้แก่ ไฟล์เอกสาร Bank Statement ของบัญชีเงินฝากที่รับเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน และสลิปเงินเดือนล่าสุดที่มีข้อมูลระบุหน่วยงานต้นสังกัดที่จ่ายเงินเดือน
  • ผู้ประกอบอาชีพอิสระ เจ้าของกิจการ หรือผู้ประกอบการรายย่อย ได้แก่ Bank Statement ของบัญชีเงินฝากบริษัท ย้อนหลัง 6 เดือน และหนังสือทะเบียนผู้ถือหุ้นหรือหนังสือรับรองการจดทะเบียนที่แสดงอายุกิจการอายุตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป

จะเห็นได้ว่าโครงการ กู้เงินออนไลน์ “สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ” จากกรุงไทย เป็นอีกหนึ่งโครงการด้านการเงินที่เหมาะกับคนที่ต้องการ เงินกู้ฉุกเฉิน ทุกคน โดยสินเชื่อตัวนี้ตอบโจทย์คนใช้เงินด่วนครบทั้งวงเงินกู้สูงสุดถึง 1 ล้านบาท / ผ่อนน้อยเพียง 10 บาทต่อวัน / อนุมัติเร็วเงินเข้าบัญชีที่ผ่านการพิจารณาไม่ต้องรอนาน นำเงินไปใช้จ่ายได้ตามความต้องการได้ทันท่วงที / อายุ 20 ปี ก็กู้ได้แล้ว ขอเพียงมีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท สามารถยื่นขอสินเชื่อได้โดยไม่จำกัดอาชีพ จะเป็นพนักงานประจำ ผู้ประกอบการ หรือประกอบอาชีพอิสระก็สมัครสินเชื่อได้ ซึ่งหากสนใจสามารถเข้าไปศึกษารายละเอียด เงื่อนไข หรือคำนวนวงเงินกู้และค่างวดผ่อนชำระขั้นต่ำได้ที่ Krungthai