ออกหมายจับ 3 คนร้ายแก๊งค์ฆ่าโหดหั่นศพนักธุรกิจชาวเยอรมันยัดตู้แช่แข็ง เรียกภรรยาโอลาฟหัวหน้าแก๊งค์ ผู้ดูแลสนามมวยปมสังหารสอบเข้ม ขณะที่ภาพวงจรปิดขนตู้แช่แข็งหลังหั่นศพซุกบ้าน ก่อนนัดนั่งกินข้าวถกเครียดกระทั่งถูกเรียกสอบออกหมายจับ


    จากกรณีที่ญาติประกาศให้รางวัล 3 ล้านบาท หากใครให้เบาะแสจนพบตัว นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค อายุ 62 ปี นักธุรกิจชาวเยอรมันที่หายตัวไปจากบ้านพร้อมกับรถเบนซ์ คูเป้ สีบรอนด์เทา E 350 ทะเบียน กทม.ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา ทราบว่า มีการเจรจาตกลงธุรกิจการซื้อขายพูลวิลลาที่เกาะสมุยกับสนามมวย พื้นที่ชากแง้ว ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กับนายหน้า กระทั่งมีการตรวจพบรถยนต์นายฮันต์ ถูกจอดทิ้งไว้ที่ลานจอดรถชั่วคราวข้าง คอนโดมิเนียม ซอยเขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กระทั่งตรวจภาพวงจรปิดในพื้นที่พบศพนายฮันต์ ถูกฆ่าหั่นศพแช่แข็งทิ้งไว้ในหมู่บ้านโชคชัยวิลเลจ 1 เลขที่ 22/96 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จากการสอบสวนทราบว่า มีผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุจำนวนหลายราย


    ล่าสุดเวลา 12.30 น.วันนี้ (11 ก.ค.) พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานขณะที่ได้ขออนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาจำนวน 3 ราย Mr.Olaf สัญชาติเยอรมัน Mrs.Petra  สัญชาติเยอรมัน และ นายซาฮ์รูค อายุ 27 ปี เชื้อชาติปากีสถาน สัญชาติไทย โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันลักทรัพย์และร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้เรียกตัว น.ส.จารุณี (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ภรรยาของนายโอลาฟ ซึ่งทำงานเป็นพนักงานเสริฟร้านอาหารภายในซอยห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กม. โดยพบว่า น.ส.จารุณี อยู่ในอาการเครียดและไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน นอกจากนี้จากที่มีการตั้งประเด็นเรื่องการเจรจาธุรกิจเรื่องการซื้อขายที่ดินค่ายมวยบริเวณชากแง้ว ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นของผู้ตายนั้น ได้เรียกตัวผู้ดูแลมาสอบสวนแต่ไม่ได้รายละเอียดมากนัก เนื่องจากให้การว่าไม่ทราบถึงกรณีดังกล่าวแต่อย่างใด 


    มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ได้เรียกตัว Mr.Olaf  และ Mrs.Petra  มาสอบปากคำ แต่ให้การปฏิเสธทุกกรณี จึงปล่อยตัวไปกระทั่งมาตรวจพบศพและพบว่าบุคคลทั้ง 3  มีส่วนเกี่ยวข้องกันในการก่อเหตุ โดยเบื้องต้นพบว่ายังไม่มีการจับกุมตัวแต่อย่างใด โดยทางเจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี


    สำหรับไทม์ไลน์การเสียชีวิตของ Mr.Hans  ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา  โดยเริ่มจากที่ร้านเบเกอรี่และกาแฟ ภายในซอยทุ่งกลม-ตาลหมัน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง พบภาพ Mr.Hans ผู้ตายกับ Mrs.Petra  ก่อนจะพากันไปดูบ้านพูลวิลลา ที่ซอยชัยพฤกษ์ 1 ซอย 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ซึ่งคาดว่าเป็นสถานที่ก่อเหตุฆ่า Mr.Hans จากนั้นก็ให้หญิงสาวชาวไทย 2 คนขับรถ Mr.Hans มาจอดทิ้งที่ลานจอดรถตามคำให้การของพยาน โดยขับรถตามกันไปที่จอดรถชั่วคราวของ CC Condominium ซึ่งเป็นจุดที่ทางเจ้าหน้าที่มาตรวจพบรถถูกจอดทิ้งไว้ โดยมีคราบน้ำยาล้างห้องน้ำเปรอะเปื้อนไปทั่วคล้ายการกลบรอยหลักฐาน จากนั้น Mr.Hans ก็หายตัวไป กระทั่งทางบ้านประกาศติดตามและให้รางวัลผู้ให้เบาะแส กระทั่งมาพบรถยนต์และขยายผลไป จนพบ Mr.Hans ถูกฆ่าหั่นศพหมกไว้ในตู้แช่แข็งในบ้านดังกล่าว


    ต่อจากนั้น ประมาณช่วงเวลา 11.00 น.ของวันที่ 5 ก.ค. ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณปากซอยชัยพฤกษ์ พบรถเชฟโรเลต ของ Mrs.Petra พร้อมรถกระบะมาสด้า สีดำ ทะเบียน ชลบุรี บรรทุกตู้แช่แข็ง  โดยมีชายลักษณะศีรษะล้านนั่งจับตู้อยู่ด้านหลัง ขนมายังบ้านพักพูลวิลลา ภายในซอยหนองหิน อ.บางละมุง เพื่อนำมาแช่แข็งไว้ โดยคาดว่า  Mr.Hans จะถูกสังหารตั้งแต่บ้านพูลวิลลา ที่ซอยชัยพฤกษ์ 1 จากนั้นในช่วงบ่ายของวันที่ 6 ก.ค.Mrs.Petra ได้ขับรถเชฟโรเลต ไปเปลี่ยนแม็กและยางที่ร้านแห่งหนึ่งริมถนนสุขุมวิท ก่อนเข้าเขตนาจอมเทียน อ.สัตหีบ จากนั้นนายอดิสร (สงวนนามสกุล) กับภรรยา ได้ขับรถยนต์มาสด้า สีดำ ทะเบียน ชลบุรี มาขนล้อรถที่ถูกเปลี่ยนไว้ ซึ่งต่อมาทั้ง 2 ให้การว่าได้รับการว่าจ้างจาก Mrs.Petra โดยไม่มีส่วนรู้เห็นต่อการกระทำดังกล่าว จากนั้นในวันที่ 8 ก.ค. Mr.Olaf ได้ขับรถโตโยต้า รีโว่ สีดำ ทะเบียน ชลบุรี ขนตู้แช่แข็งจากบ้านพูลวิลลาขับวนไปมาในเขตบางละมุง-ศรีราชา เป็นระยะทางกว่า 160 กม. จึงนำมาซุกไว้ในบ้านที่ตรวจพบศพ Mr.Hans  ซึ่งคาดว่ามีการหั่นศพภายในบ้านหลังดังกล่าวที่มีหญิงชราชาวเยอรมันกับชายต่างชาติพักอาศัยอยู่ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตรวจภาพวงจรปิดบริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ภายในซอยเขาน้อยพบ Mr.Olaf พร้อมด้วย Mrs.Petra รวมทั้งหญิงพิการและชายวัยรุ่นชาวต่างชาติ ซึ่งพักอยู่ในบ้านที่พบศพ พากันมานั่งทานอาหารเวลาประมาณ 16.00 น. โดยมีสีหน้าเคร่งเครียดเป็นเวลากว่า 2 ชม.จากนั้นจึงแยกย้ายกันไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัว Mr.Olaf และ Mrs.petra ซึ่งเดินทางมาพร้อมทนายความส่วนตัว เพื่อมาสอบปากคำแต่ให้การว่าไม่รู้เห็นต่อการหายตัวไปของ Mr.Hans ผู้ตาย จากนั้นจึงพากันเดินทางกลับไป กระทั่งวันที่ 10 ก.ค.เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า น่าจะมีการฆ่าอำพรางหมกศพไว้ภายในบ้านเลขที่ 22/96 หมู่บ้านโชคชัยวิลเลจ 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ก่อนจะตรวจพบและออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งหมดดังกล่าว