ภายหลังจากที่ผลการเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรปี 2566 ที่ผ่านมา โดยพรรคก้าวไกล ชนะการเลือกตั้งแบบถล่มทลาย ได้จำนวน ส.ส. ทั้งหมด 152 เสียง ส่วนที่รองลงมาเป็น พรรคเพื่อไทย 141 เสียง ต่อมาได้เตรียมจัดตั้งรัฐบาล ดึงพรรร่วมรวมได้ 314 เสียง

ล่าสุด นายศรีสุวรรณ จรรยา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "สงสัย เอก-ป๊อก-ช่อ ไปร่วมวงสนทนาการตั้งรัฐบาลในนามพรรคอะไร? ในเมื่อตนไม่ใช่สมาชิกพรรคการเมืองใด และหมดสถานะผู้ช่วยหาเสียงแล้ว"

"เรื่องนี้ต้องถึง กกต. อาจเข้าข่ายไปครอบงำ ชี้นำ กิจกรรมของพรรคการเมือง หรือพรรคการเมืองปล่อยให้บุคคลที่ไม่ใช่สมาชิกพรรคมาครอบงำ ชี้นำได้ อันอาจเป็นการฝ่าฝืน ม.28 ม.29 แห่ง พ.ร.ป.พรรคการเมือง 2560 เป็นเหตุให้ กกต.สามารถเสนอให้ศาลรัฐธรรมนูญสั่งยุบพรรคการเมืองทั้ง 6 พรรคที่ร่วมหารือกันตั้งรัฐบาลได้ ตาม ม.92(3) ของกฎหมายข้างต้น"

งานนี้ แทค ภรัณยู ดาราดังอดีตนักชก idol fight ได้โพสต์ซัดกลับว่า "พี่ศรี ว่างมาเรียนเชิญ มาถ่ายรายการผมสักยกไหม เดียวจัดให้อย่างงามเลย พูดคุยเฉยๆๆ ข้างหลังเป็น เวทีมวย สนใจทักมานะพี่ศรี"

นอกจากนี้ยังได้โพสต์อีกว่า "xxอยากนั่งถ่ายรายการกับพี่ศรีจริงๆ อยากจะลองสักยก มาเป็นไง ชีวิตเป็นแบบไหน โตมายังไง ตะบี้ตะบัน ฟ้องไปทั่ว x" และ "มาพี่ อยากสุดมานี้ ทักไปละนะ แชร์ไปทุกคนอยากคุยด้วย"