ดวงประจำวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 11:09 - 15:09 น.

 สีมงคล  สีขาว  สีชมพู  สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   03696

เลขมงคล  0  3  6

เลขเด่น   3

00    33   66

03 30 06 60 36 63

เลขแปลง

99  69 96 36 63 09 90 39 93 37 73

คนเกิดวันอาทิตย์   (1) (3) (0) (5) (1)

การงาน            การงานมีโอกาสขยับขยายรวมถึงประสบความสำเร็จในสิ่งที่คิด  หากใครที่รอการกลับไปทำงานมีโอกาสสมหวังในอนาคตอันใกล้ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา

การเงิน          ใช้จ่ายแบบมีความคิดมีสติอยู่เสมอในช่วงนี้แต่ก็ใจบุญและมีน้ำใจรู้จักแบ่งปันคนที่ด้อยกว่า  แต่เราก็มีคนใจดีเมตตาเราอยู่เสมอ  มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขรหัสบัตร ATM 

ความรัก              รักและคอยช่วยเหลือกันอยู่เสมอพยายามซ่อมแซมทุกๆอย่างหากมีปัญหาตรงไหน    คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตแต่ยังไม่ค่อยถูกใจ

สุขภาพ          ใช้สมาธิการดูแลตัวเองด้วยการทำบุญทำทานรวมถึงทำจิตใจให้สงบ รวมถึงแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร      ใครเจ็บป่วยพักฟื้นสักระยะจะดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์  (2) (1) (0) (6) (5)

การงาน           ยังมีความกังวลและว้าวุ่นกับเรื่องของการงานอยู่ตลอดเลยช่วงนี้   ยังไม่สามารถปล่อยวางแน่ใจได้    หรือแม้กระทั่งมักจะถูกเอารัดเอาเปรียบกดดันจากเพื่อนร่วมงานอยู่เสมอ    หากใครกำลังรอการงานใช้เวลาอีกสักระยะจึงจะดีขึ้น

การเงิน             มีแต่ความจำเป็นในเรื่องของการใช้เงินทั้งสิ้นรวมถึงระวังมีปากมีเสียงการขัดแย้ง    ช่วงนี้ไว้ใจอะไรไม่ได้เลยเรื่องเงินๆทองๆแต่เสี่ยงโชคกลับได้ดีในช่วงค่ำ

ความรัก         คนมีครอบครัวแล้วระวังจะรู้สึกเหนื่อยใจ     รวมถึงไม่ได้ดั่งใจหรือใครบางคนอาจจะต้องพลัดพราก  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่ผิดหวังหรือมีปัญหามาและรู้จักกันเลยช่วงนี้ได้

สุขภาพ          ช่วงนี้อาจจะมีหลายอย่างผลกระทบทำให้รู้สึกแย่มีความเครียดอยากพักผ่อนหรืออยากหลีกหนีสังคมไปสักระยะหนึ่ง   รวมถึงเป็นไมเกรนปวดหัวทานยาหาหมอได้

คนเกิดวันอังคาร   (5) (7) (1) (0) (4)

การงาน            ต้องมีความเข้มแข็งและเพียรพยายาม ชนะความขี้เกียจของตัวเอง    หรือต้องมีความมั่นใจในตัวเองมากกว่านี้จึงจะได้ดี     มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัยรวมถึงที่ทำงานได้หรือการปลูกการสร้างใหม่

การเงิน          ใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้รวมถึงมีโอกาสกู้แบงค์กู้ธนาคารรวมถึงพึ่งสถาบันการเงินหรือแม้กระทั่งคนรัก หรือพ่อแม่ผู้ปกครอง

ความรัก          มีเกณฑ์พลัดพรากกับคนรักชั่วคราวหรือต้องไกลกันเพราะความจำเป็น     คนโสดอยากอยู่สักพักเงียบเงียบสงบยังไม่อยากมีใครสักคนในช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยกับความรัก      

สุขภาพ                  ช่วงนี้ระวังคงช้ำดำเขียวหากไม่ระวังหรือใช้ชีวิตประมาทรวมถึงการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาและหลังได้มีโอกาสทานยาแก้ปวดหรือเป็นไข้ไม่สบายต้องดูแลตัวเองสักนิด

คนเกิดวันพุธกลางวัน  (4) (3) (1) (2) (2)

การงาน             ถือว่าโดดเด่นมากๆจะทำอะไรประสบความสำเร็จโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีผู้ใหญ่ไว้ใจมากๆจะได้รับตำแหน่งใหม่ใหม่รวมถึงใครที่อยากจะทำอะไรเป็นของตัวเองในช่วงนี้เหมาะสมที่สุด           จะได้เซ็นสัญญาอะไรในช่วงอันใกล้นี้

การเงิน         มีความสุขกับการจับจ่ายใช้สอยรวมถึงความโชคดีดวงดีจากผู้หญิงผิวขาวอายุมากกว่านำมาให้   ถ้าผู้ชายเรียกว่ามีนารีอุปถัมภ์ก็ว่าได้

ความรัก            สมหวังมีความสุขได้ดังใจหมาย คนรักเอาใจเก่งในช่วงนี้      คนโสดจะมีโอกาสรู้จักใครเกิดจากโลกโซเชียล           รวมถึงมีคนแนะนำให้รู้จักจากคนใกล้ตัวหรือญาติผู้ใหญ่

สุขภาพ            ดูแลตัวเองเป็นที่สุดในช่วงนี้เรียกว่าเอาใจใส่ทุกอย่างตั้งแต่หัวจรดเท้าก็ว่าได้        คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนแข็งแรงมากเลยช่วงนี้มีคนเอาใจใส่ดูแล

คนเกิดวันพุธกลางคืน  (5) (2) (1) (2) (6)

การงาน           จ้าวโปรเจกต์มากๆ  มีความสร้างสรรค์และอยากคิดจะทำอะไรให้ได้ดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน   บางคนยอมเปลี่ยนแปลงการงานหรือทำงานเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมแข่งกับเวลา  อึดอดทนทุกอย่าง   แต่ก็ประสบความสำเร็จ

การเงิน          ใช้จ่ายเยอะและก็มองหาในสิ่งที่จะสร้างรายได้ให้กับตัวเราและคนในครอบครัว   มีเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่ใหม่ แต่ก็ได้เงินแน่นอน   ใช้เก่งมากในช่วงนี้เข้าซ้ายออกขวามีโชคลาภจากเบอร์โทรศัพท์

ความรัก            ช่วงนี้ต้องระวังคำพูดทีเล่นทีจริงแต่ทะเลาะกันจริงๆก็ได้    หากใครเป็นอยู่ควรหาวิธีหลีกเลี่ยงจะดี      คนโสดจะพบรักกับคนมากจากแดนไกล

สุขภาพ             ช่วงนี้พักผ่อนน้อยรวมถึงไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนหรือแม้กระทั่งชอบคิดอะไรในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงกังวลไปก่อน      ทำบุญกับคนแก่คนชราหรือคนอายุน้อยที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จะดีเป็นบุญกุศล

คนเกิดวันพฤหัสบดี  (5) (6) (1) (2) (1)

การงาน              มีโอกาสเดินทางไปใกล้สถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงภูเขาธรรมชาติ     การงานจะมีโอกาสได้รับข่าวดีกับคนอายุน้อยนำมา    มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัยไปหาเลยสิ่งที่ดีกว่าสวยกว่าเดิม

การเงิน         รู้จักเก็บสะสมออมทรัพย์ทีละเล็กทีละน้อยให้มากขึ้นหรือได้เยอะขึ้นโดยกาลเวลา    ใครกำลังรอการเงินอยู่จะสมหวัง  ได้รับข่าวดีรวมถึงมีโชคมีลาภกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา

ความรัก            คนโสดจะพบรักแล้วในช่วงนี้ตัวจริงเสียงจริงนิสัยดีผิวขาวเดินทางมาจากสถานที่ใกล้น้ำใกล้ทะเล          คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกหลาน จะประสบความสำเร็จ     รวมถึงได้ข่าวดีจากบริวารของตัวเองความรักสมหวัง

สุขภาพ             ช่วงนี้ต้องระวังภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันรวมถึงมีโอกาสเดินทางไปงานศพงานอวมงคลในช่วงนี้

คนเกิดวันศุกร์  (5) (3) (2) (1) (1)

การงาน              จะได้รับข่าวดีจากผู้ใหญ่รวมถึงคนอายุมากกว่านำมาในเรื่องของการงานความสำเร็จ    มีความขยันและความอดทนมุมานะทำทุกอย่างให้ได้ดี    จะได้เดินทางไกลแบบกะทันหัน

การเงิน          ใช้เก่งมากในช่วงนี้รวมถึงมีสาเหตุต้องใช้จ่ายแต่ก็มีรายรับเข้ามาอยู่ตลอด       มีดวงนารีอุปถัมภ์      จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ

ความรัก            รักครอบครัวมากๆจะทำอะไรก็ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด     รวมถึงการเดินทางไปไหนด้วยกันพร้อมครอบครัว        คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่านิสัยดีผิวขาวใจดีรวมถึงเพื่อนร่วมงานกันหรือเพื่อนร่วมเรียนมาด้วยกัน

สุขภาพ             แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากรวมถึงใครเจ็บป่วยก็จะดีขึ้นเพราะการเอาใจใส่ตัวเองหรือมีคนช่วยดูแลเอาใจใส่คนละคนในครอบครัวก็ได้    

คนเกิดวันเสาร์  (1) (2) (1) (4) (0)

การงาน        การเริ่มต้นกับงานใหม่ๆ ที่อยากจะทำ    รวมถึงมีคนช่วยเหลือในการติดต่อประสานงานจะได้ดี       มีความต้องการซื้อรถยานพาหนะ    หรือแม้กระทั่งเดินทางไปเที่ยว หลังจะเก็บกดมาหลายวันมีดวงการเดินทางกับลูกหลานหรือบริวารภายในครอบครัว 

การเงิน            จะโชคดีดวงดีมีโชคมีลาภกับเลขทะเบียนรถ    รวมถึงผู้หญิงผิวขาวนำการเงินการทองมาให้      จะทำการค้าอะไรขอให้เน้นไปหาผู้หญิงผิวขาวผอมบาง

ความรัก          รู้สึกมีความสุขในเรื่องของความรักมากๆมักได้ดังใจไปทุกอย่าง   คำพูดคำเจรจาเอาใจใส่กันตลอด    คนโสดจะมีคนเข้ามาในเร็วๆนี้

สุขภาพ         ระวังจุกเสียดในกระเพาะรวมถึงการปวดเมื่อยแขนขาและหลังเกิดจากการออกกำลังกายมากเกินก็ได้

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล


ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664