ดวงประจำวันอังคารที่ 2 กรกฏาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 11.09 - 18.08 น.

สีมงคล   สีขาว   สีชมพู   สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  04838

เลขมงคล   0    4     8

เลขเด่น  8

00    44    88

04 40 08 80 84 48

เลขแปลง

33 38 83 34 43 30 03 78 

87 47 74


คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน         การทำงานที่เอาใจใส่เป็นพิเศษ   พิถีพิถันในการทำงานมาก   ดูแลเอาใจใส่กับการได้รับมอบหมายทุกๆอย่าง   จะมีชื่อเสียงโด่งดังในการงานที่ทำ    ได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชี่ยล

การเงิน         มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   และซื้อความสุขตลอด  อาหาร  อุปกรณ์ทำงาน   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก         มีครอบครัวที่เข้มแข็ง  ร่วมกันสร้างสิ่งที่ดีมีความสุข   จะได้ไปท่องเที่ยวในสถานที่สวยงาม    คนโสดจะพบรักขณะเดินทางไปเที่ยวมีคนเข้ามาสนิทสนมได้

สุขภาพ          รู้สึกวิงเวียนศีรษะรวมถึงเป็นไข้ไม่สบายต้องทานยาหาหมอ    นอนพักผ่อนสักระยะ อาการจะดีขึ้นในอนาคต

คนเกิดวันจันทร์

การงาน      จะทำอะไรมีสติตลอดเวลาเพราะอยากจะให้ผลงานออกมาดีที่สุด    จะมีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป   มีการลงทุนใหม่ๆลงแล้วได้ดี  ร่ำรวย  

การเงิน        มีความร่ำรวยได้เงินได้ทองกับการค้าขายที่มีกำไรต่อยอด   มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        มีควาสนุกสนานกับครอบครัวคนรักจะได้ไปเที่ยว  กับครอบครัว  และจะได้ข่าวดีกับลูกหลาน      คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิต  มีความรักที่ดีมีความสุขมาก

สุขภาพ            โอกาสทานยาหาหมอรวมถึงการรักษาตัวโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องดูแลเป็นพิเศษ    

คนเกิดวันอังคาร

การงาน         จะทำอะไรขอให้รอบคอบทุกเรื่อง    มักมีคนจ้องใส่ความให้ร้าย     หรือทำอะไรที่ให้เราเสียหายได้ในช่วงนี้   การงานระวังถูกโกหกหลอกลวงหรือทำให้เราหลงเชื่อ  และหักหลังเราห้ามหุ้นส่วนกับใครเลยรวมถึงการค้ำประกันใคร

การเงิน       ใช้เงินซื้อความสุขทุกๆอย่าง    อาหาร  เครื่องอุปโภค  เครื่องทำความสะอาด  เครื่องครัว  อุปกรณ์ทำงาน  และมีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จ

ความรัก        พาครอบครัวไปทำบุญบ้าง และก็ไปช็อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้า        คนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของรวมถึงการถูกหลอกให้รัก

สุขภาพ       เจ็บทรวงอกระบบทางเดินหายใจมีปัญหาต้องเอาใจใส่รวมถึงบางคนกินมากเกินไปน้ำหนักขึ้นไขมันจุกอก    ได้เวลาออกกำลังกายบ้างแล้วรวมถึงทำบุญใส่บาตร

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน     มีการงานที่จะต้องเอาใจใส่อยู่ตลอดเวลา   เพราะจะทำให้ทุกๆอย่างดีขึ้น       มีดวงโยกย้ายที่อยู่รวมถึงการซ่อมแซมที่พักอาศัยชั่วคราว

การเงิน      มีความสุขและโชคดียังมีรายรับเข้ามาตลอด         มีดวงดีมีโชคมีลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้คุณทั้งวัน

ความรัก          อยากจะพาครอบครัวไปเที่ยว  คิดปุ๊บไปปั๊บทันที  เพราะอยากมีความสุขกับครอบครัว        คนโสดมีโอกาสพบรักรวมถึงมีคนประสานงานให้รู้จักกับผู้ใหญ่มีฐานะเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ           เดินทางไปไหนต้องมียาพกติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง      หน้ามืดเป็นลมได้ง่ายรวมถึงการพักผ่อนน้อย

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน           ใช้ชีวิตแบบสบายสบายไม่รีบไม่ร้อนเอามีความสุขเป็นที่ตั้ง       แต่ก็มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด   จะได้ไปท่องเที่ยวในสถานที่อากาศเย็นสบายในต่างประเทศ

การเงิน        ซื้อความสุขทุกๆอย่าง  ทั้งทำบุญและทำทานให้กับทุกๆคน มีน้ำใจ    ซื้ออาหารขนมนมเนยรวมถึงของที่ถูกใจมีโชคดีมีเงินเข้ามาตลอดเกี่ยวกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก         เป็นห่วงใยกันอยู่ตลอดดูแลเอาใจใส่ครอบครัวอยู่เสมอ   แต่บางครั้งก็งอนหรือมีปัญหากันบ้างเล็กน้อยแต่ก็เข้าใจกัน        คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่คาราคาซังแต่ตัวเราก็เห็นอกเห็นใจเขา ทำอะไรไม่ได้เพราะรักยอมให้ทุกๆอย่างเป็นไปตามชะตาชีวิต

สุขภาพ         มีความขี้เกียจมากต้องขจัดความขี้เกียจออกบ้างโดยการกระตือรือร้นออกกำลังกายและขวนขวาย

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน    มีดวงเดินทางกะทันหันอยู่ตลอด  แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกเรื่องที่ทำ        ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานส่วนตัวรวมถึงการทำงานเพื่อส่วนรวมดวงเฮงมาก        ใครที่อยากทำเกี่ยวข้องกับต่างประเทศรออีกสักระยะจะสมหวัง

การเงิน        ติดต่ออะไรกับใครจะได้เงินได้ทองอยู่ตลอดขอให้ใช้คำพูดที่ดี       มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะเลขทะเบียนรถนำโชคให้ดวงดี 

ความรัก       คนโสดจะพบรักขณะเดินทางมีความสนิทสนมกันในช่วงเวลาระยะสั้น   เพราะรู้สึกรักและห่วงใยกันมาตั้งแต่ชาติปางไหน  จนได้มาเจอกัน      

สุขภาพ            เอาใจใส่ตัวเองมากและดูแลสุขภาพอยู่ตลอดคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นให้ออกกำลังกาย

คนเกิดวันศุกร์

การงาน     มีโอกาสจะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ  เพราะต้องตัดสินใจจะมีคนชวน  หากได้โอกาสขอให้กล้าตัดสินใจไปเลยจะได้ดีแน่นอน  

การเงิน        มีความโชคดีแบบไม่คาดคิด  มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  มีโชคดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก           คนโสดจะมีคนรักที่อายุมากกว่าเข้ามาในชีวิตสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกัน      คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวในห้างคลายความร้อนของอากาศ  มีความสุขกับการดูหนัง  ทานอาหาร  และเที่ยวสวนสนุกในห้าง

สุขภาพ        เจ็บป่วยง่ายอะไรนิดอะไรหน่อยก็ไม่สบายได้ต้องทานยาหาหมออยู่ตลอดต้องรอบคอบโดยเฉพาะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย

คนเกิดวันเสาร์

การงาน    ทำอะไรก็ได้ดีจงใช้คำพูดเป็นใบเบิกทางทุกๆเรื่อง  การงานก็จะประสบความสำเร็จ  จงร่าเริงสนุกสนานมีความสุขอยู่ตลอดได้ดีแน่นอน

การเงิน         มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้ซื้อความสุขทุกๆอย่าง   อาหารของกินรวมถึงบางคนของเล่นที่ตัวเองชอบ  มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

ความรัก          มีความสุขตลอดดวงความรักส่งดวงช่วยเหลือกันจะได้ไปเที่ยวได้เดินทางมีความสุข      คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยร่าเริงมาจากแดนไกลจะสนิทสนมกันผูกพันเป็นความรักที่ดี

สุขภาพ         ร่าเริงมีความสุขอุดมสมบูรณ์ในช่วงนี้คนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงแข็งแรงเหมือนเดิมทุกอย่าง


อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 


รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664