เมื่อเวลา 15.00น.วันที่ 24 เม.ย. 2566 ที่ตลาดประตูน้ำ ถนนมิตรภาพ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียงกับพ่อค้า แม่ค้าและประชาชนในตลาดประตูน้ำขอนแก่น  ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากประชาชนไม่น้อย โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้ารุ่นเก่าจะมีความชื่นชอบหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยเป็นการส่วนตัวก็จะเดินมาขอถ่ายรูปมาขอจับมือและพูดคุยกันในเรื่องของการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง

 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า   การเลือกตั้งครั้งนี้ คนไทยต้องเปลี่ยนค่านิยมเดิม ต้องเลือกคนดี พรรคที่ดี ที่จะมาบริหารประเทศและช่วยเหลือประชาชนให้อยู่ดีกินดี  อยากมีความสุข ประเทศชาติสงบสุขก็ต้องเลือกคนดี

วันนึ้เมื่อประชาชนมาร้องเรียน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็ต้องเข้าไปตรวจสอบ กกต.ทำงานหรือไม่ ทราบเรื่องหรือยัง ทราบแล้วก็รีบทำงาน ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ชาวบ้านร้องเรียนมา  อย่าปล่อยนิ่งเฉย เพราะการที่ชาวบ้านร้องเรียนมาก็คือมีสิ่งที่ไม่ชอบมาพากล กกต.ทำงานได้แล้วเพราะกกต.มีหน้าที่จัดการเลือกตั้งให้เป็นไปตามความสุจริตและเที่ยงธรรม การไปเก็บบัตรประชาชน เพื่อสร้างคะแนนเสียงแทนกันตามที่ชาวบ้านร้องเรียนมา อย่าว่าแต่มาเก็บบัตรประชาชนตอนนี้เลย แต่ก่อนก็มีการซื้อเสียง ซื้อ สส.ด้วย

"สส.เสรีรวมไทยยังถูกซื้อไปเลย แต่ก่อนผมเป็นข้าราชการตำรวจ การเลือกตั้งอยู่มหาดไทย รัฐมนตรีมหาดไทยก็สั่งผม ผมก็ไปจับ ได้เงินมา 11 ล้านกว่าบาท ลูกน้องที่เก็บเงินก็ติดคุกไป ครั้งนี้ก็ผมไม่ใช่ข้าราชการแล้วผมไม่มีอำนาจหน้าที่ เป็นผู้สมัครคนหนึ่ง ผมเห็น ผมก็ยังจับไม่ได้เลย เพราะผมไม่ทีหน้าที่ ผมจับมัน มันก็ชกผม ก็เสมือนว่าเป็นผู้สมัครเหมือนกัน ก็ต้องให้เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบดำเนินการ" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์

++++++++