ปปช เดินหน้าปลุกจิตสำนึก คนรุ่น ใหม่ เห็นผลกระทบการทุจริต คอรัปชัน  เปิดตัวโครงการ ภาพยนตร์กลางแปลง   “Daddy ’s Girl พ่อของหนูดื้อที่สุดในโลก” พร้อมฉายในระบบหนัง. กลางแปลง  100 จอ กระจายทั่วประเทศแล้ววันนี้ พร้อมทุกสื่อออนไลน์     Tiktok YouTube  Facebook                                


นายหิรัณย์เศรษฐ  เหยี่ยวประยูร  ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช.(คณะกรรมการป้องกันปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ)  ภาค 7 เป็นผู้แทน กองทุน ป.ป.ช. เปิดเผยถึง การจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ฉายภาพยนตร์กลางแปลง เรื่อง “Daddy ’s Girl พ่อของหนูดื้อที่สุดในโลก” ในโครงการภาพยนตร์กลางแปลงและออนไลน์ปลุกจิตสำนึก เรื่องราวผลกระทบการทุจริตคอรัปชัน โดย บริษัท ทรีสตูดิโอ จำกัด โดยกิจกรรมประชาสัมพันธ์ฉายภาพยนตร์กลางแปลง ในครั้งนี้ก็เพื่อเผยแพร่การรับรู้ผลกระทบการทุจริตที่ส่งผลกับสังคมในรูปแบบภาพยนตร์   ได้รับการสนับสนุนจากกองทุน ป.ป.ช. และได้ส่งมอบภาพยนตร์ให้กับตัวแทนกลุ่มฉายภาพยนตร์กลางแปลงเพื่อกระจายการฉายทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 22 เมษายน ถึง 20 มิถุนายน 2566 และ เริ่มเปิดฉายภาพยนตร์ กลาง แปลงครั้งแรก  ในวันที่ 22 เมษายน ณ วัดลานตากฟ้า อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม                        

          

  >ด้าน นายรักศักดิ์  จันทร์พิสุ         ผู้ดำเนินโครงการภาพยนตร์กลางแปลงและออนไลน์ กล่าวว่า โครงการ ประชาสัมพันธ์ฉายภาพยนตร์กลางแปลง เรื่อง “Daddy ’s Girl พ่อของหนูดื้อที่สุดในโลก”  นั้นได้รับการสนับสนุนจากกองทุน ปปช  (กองทุนป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ) เพื่อร่วมกระตุ้น ปลุกจิตสำนึกให้ ประชาชน คนรุ่นใหม่ กลุ่มคนรากหญ้า ให้ ตระหนักถึงผลกระทบของการทุจริต คอรัปชั่นถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์ เรื่อง พ่อของหนูดื้อที่สุดในโลก ที่มีเนื้อหาแทรกซึมเกี่ยวกับการคอรัปชั่น การทุจริต ที่ส่งผลกระทบต่อ ครอบครัว สังคม ในหลายๆ ด้าน  โดยทางโครงการได้ร่วมกับหน่วยหนังกลางแปลงตัวแทนสิทธิ์ฉายหนังกลางแปลง love cinema โดยเอนกมงคลฟิล์ม ฉายหนังกระจายทั่วประเทศ 100 จอ   และ เผยแพร่ ผ่าน สื่อ ออนไลน์ Facebook Tiktok YouTube  คาดว่าประชาชน ทั่วประเทศ จะได้ชมภาพยนตร์คุณภาพอย่างทั่วถึง                 

  “อาจกล่าวได้ว่าเป็นครั้งแรกที่การเปิดตัวภาพยนตร์รอบแรกจะอยู่ในระบบฉายกลางแปลง ซึ่ง Daddy’sGirl พ่อของหนูดื้อที่สุดในโลก ถูกสร้างขึ้นเพื่อเข้าสู่ระบบฉายกลางแปลงก่อนระบบอื่นๆ  นี่อาจเป็นทางเลือกสำหรับผู้รับชมอีกช่องทางหนึ่ง  กิจกรรมภาพยนตร์กลางแปลงครั้ง นี้ เป็นอีกหนึ่ง soft power     เพราะหนังเป็นหนึ่งใน soft power  ที่หน่วยงานภาครัฐสนับสนุน กลุ่มหนังกลางแปลงมีพลัง  มีมวลชน  กิจกรรมนี้จะเป็นช่องทาง อีกทางเลือกหนึ่ง  ถ้าโอเค เราก็จะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง ระบบนิเวศน์ของวงการ ภาพยนตร์ เราหวังว่าโครงการฉายภาพยนตร์กลางแปลง เรื่อง “Daddy ’s Girl พ่อของหนูดื้อที่สุดในโลก” จะได้ สะกิด กระตุ้นความรู้สึก ให้คนไทย คนรุ่นใหม่ หันมาสนใจเกี่ยวกับ การทุจริต คอรัปชัน ว่ามันสร้าง สร้างผลร้าย ส่งผลกระทบต่อทุกคน   ”

  ภาพยนตร์เรื่อง “Daddy’s Girl พ่อของหนูดื้อที่สุดในโลก” แสดงนำ โดย สตาร์บัคส์ พงค์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล รับบทโต้งร่วมกับ น้องเพลง ด.ญ.คีตภัทร ป้องเรือ รับบทจิ๊บลูกสาวโต้ง และ มีน สุดารัตน์ ผุงศิริ รับบทมะปรางสาวร่วมทริป อีกทั้งยังมีนักแสดงสมทบอย่าง แอน จินห์จุฑา รุจิรกำธรชัย , กะปอม วรรัตน์ กาญจนราช , ต้นคูณ วัฒนา ชุมทอง และแอดมินเพจตั๋วร้อน นครินทร์ กาขันธ์  กับการกำกับของ  พลสิน แซ่หล่อ ในภาพยนตร์ผู้กำกับยังได้ตั้งใจใส่ความสนุกความอบอุ่นความสดใสในความเป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้โรดมูฟวี                     

    “หนัง“Daddy’s Girl พ่อของหนูดื้อที่สุดในโลก” ไม่ได้เล่าเรื่อง การทุจริต เหมือน มีสาระเยอะแยะ แต่จริงๆ แล้ว เป็นหนังต่อต้านการทุจริตจริง ๆ ดูแล้วจะได้ความรู้สึก เห็นถึงผลกระทบของการทุจริตที่ส่งผลกับสังคมว่ามันใกล้ตัวขนาดไหน  ส่งผลลัพธ์ที่รุนแรงมากเพียงใด “ นายรักศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย