คณะนักศึกษาโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต เพื่อความเป็นเลิศ รุ่น 4 มหาวิทยาลัยรามคำแหง  ร่วมระดมสมอง จัดงานสัมมนา “ติดปีกธุรกิจ ฝ่าวิกฤตสู่ยุค Next Normal” เพื่อให้ผู้ประกอบการได้ตระหนักและเล็งเห็นถึงความสำคัญในการปรับตัวเพื่อสร้างทางรอด ท่ามกลางวิกฤติทางเศรษฐกิจ โดยมี ผศ. ดร.สืบพงษ์ ปราบใหญ่ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง เป็นประธานในพิธี เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ห้องประมวลกุลมาตย์และห้องประภาศน์อวยชัย อาคารหอประชุมพ่อขุนรามคำแหงมหาราช ชั้น 2 มหาวิทยาลัยรามคำแหง 

งานนี้ได้รับเกียรติจากนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมเปิดงานและกล่าวปาฐกถา พร้อมด้วยการเสวนาโดยวิทยากรชั้นนำทั้ง 4 ท่าน ได้แก่ ผศ.ดร.ไพฑูรย์ มนต์พานทอง คณบดีคณะการจัดการการท่องเที่ยว สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) ผศ.ดร.สันติธร ภูริภักดี ประธานหลักสูตรและอาจารย์คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร นายจอมไตร บุนนาค ผู้บริหารสำนักงานธุรกิจ สำนักงานธุรกิจสุรวงศ์ ธนาคารกรุงไทย นางสาวโชนรังสี เฉลิมชัยกิจ ประธานกิตติมศักดิ์ สมาพันธ์ SME ไทย โดยมี นายนพฤทธิ์ กมลสุวรรณ ผู้สื่อข่าว Spring News ในเครือ Nation Group ร่วมดำเนินรายการ

“การสัมมนาดังกล่าวจะเป็นการบอกเล่าแนวโน้มของธุรกิจในปัจจุบัน พร้อมทั้งการปรับตัวเพื่อให้ธุรกิจอยู่รอดในสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป ทั้งนี้โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต เพื่อความเป็นเลิศ มหาวิทยาลัยรามคำแหง มีความพยายามในการสร้างบุคลากรทางธุรกิจรุ่นใหม่ที่มีความสามารถและเท่าทันความเปลี่ยนแปลงของโลก

สำหรับผู้สนใจสมัครเข้าศึกษาในหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (M.B.A.) กลุ่มวิชาการจัดการ ตอนนี้ถือเป็นโอกาสอันดี เพราะทางคณะกำลังเปิดรับสมัคร ซึ่งจะหมดเขตในวันที่ 31 มีนาคม 2566 ในแผนการศึกษาทั้งแบบ ก. ทำวิทยานิพนธ์ และแผน ข ทำค้นคว้าอิสระ สำหรับรายละเอียดสามารถดูได้ที่เฟสบุ๊กเพจ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต เพื่อความเป็นเลิศ” รศ. ดร.สมพล ทุ่งหว้า ประธานกรรมการบริหารโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต เพื่อความเป็นเลิศ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง กล่าวในตอนท้าย