สื่อวิทยุ นับได้ว่า เป็นสื่อที่คลาสสิก มีกลุ่มผู้ฟังวัย35ปีขึ้นไป เป็นฐานผู้ติดตามอีกท้ังยังได้ รับความนิยมมากขึ้น จากกลุ่มผู้ที่ต้องทำงานที่บ้าน กลุ่มที่ใช้รถส่วนตัวในการเดินทางมากขึ้น ตลอดช่วง 3ปีของการแพร่ระบาดโควิด-19 ที่ผ่านมา จึงมีการเจริญเติบโตของกลุ่มผู้ฟังเพิ่มขึ้น เรื่อยๆ ทำให้สื่อวิทยุมีคุณค่าสำหรับผู้ฟังกลุ่มนี้อยู่มาก

คุณอิทธิพร ละการชั่ว ที่ปรึกษา Fm.88 Radio Thailand ได้ให้ข้อมูลว่า “สื่อวิทยุ และแพลทฟอร์มโซเชี่ยลมีเดียใหม่ๆ ไม่ใช่คู่แข่งกัน เพราะมีกลุ่มเป้าหมายแตกต่างกัน ชัดเจน มีการตอบสนองกันคนละรูปแบบ สื่อวิทยุเราเป็นเหมือนเซฟโซน ยึดเหนี่ยวจิตใจ สร้าง ความอบอุ่นใจให้กับผู้ฟัง โดยเฉพาะกลุ่มวัย 35ขึ้นไป หรือเรียกได้ว่าเป็นกลุ่มผู้ที่ฟังวิทยุมาแต่ ไหนแต่ไร เราจึงไม่หยุดพัฒนา ด้านเนื้อหาสาระ เป็นที่มาของ international community ของ FM.88 Radio Thailand English Service พลังบวก ของคนทุกยุค”

คุณอิทธิพร ยังกล่าวต่อว่า “การจัดรายการของสถานี 80%เป็นเพลงสากลทุกยุคทุกสมัย แนว easy listening , relaxing music และรายการที่ให้ความบันเทิง ส่วนอีก20% เป็นเนื้อหา ข่าว สาระเชิงบวก ฟังแล้วได้ประโยชน์ โดย เฉพาะ ช่วง7:00น. รายการข่าวเช้าดำเนินรายการโดย ดร. ยงยุทธ มัยลาภ นำเสนอรายการในรูป แบบtalk ประเด็นที่เป็นสาระ ผ่านประสบการณ์ชีวิต ให้ผู้ฟังนำไปต่อยอดปรับใช้ได้ FM88 เป็นคลื่น เดียว ในกรุงเทพ และปริมณฑล ที่ดำเนินรายการโดยใช้ภาษาอังกฤษล้วน ใช้ภาษาอังกฤษใน ระดับมาตรฐานขึ้นไป เหมาะสำหรับผู้ฟังทุกกลุ่ม โดยเฉพาะชาวต่างชาติผู้ย้ายถิ่นฐานมาอยู่ ประเทศไทย หรือคนไทยผู้ที่ต้องการเรียนรู้ฝึกฝนภาษาอังกฤษ

ที่ผ่านมาเราได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างดี อาจารย์หลายท่าน แสดงความคิดเห็นมาทางรายการว่า ได้แนะนำให้นักเรียนนักศึกษาเข้ามาฟัง เพื่อฝึกทักษะด้านภาษาไปในตัว ด้วยคอนเท็นข่าวในสถานี เป็นข่าวในประเทศ ข่าวใกล้ตัว ทำให้มีจุดเชื่อมโยงกับเรามากกว่า จึงฟังออกได้ง่ายขึ้น เดาศัพท์ได้ ง่ายขึ้น ใช้เป็นพื้นที่ฝึกภาษาได้ฟรีๆ ผู้ฟังได้ประโยชน์ และยังเป็นคลื่นที่สามารถเปิดฟังสบายๆได้ ทั้งวัน เป็นเพื่อนระหว่างเดินทาง และเป็นพื้นที่พักจากความเครียด ความเร่งรีบ”