สร้างสีสันให้กับวงการแฟชั่นเมืองไทยอีกครั้ง เมื่อ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทยอย่าง ASV, ISSUE, Kloset, Milin, Painkiller Atelier, TandT และ Vickteerut ฉลองใหญ่แคมเปญ Shopee 10.10 แบรนด์ดัง ปังเต็มสิบ พร้อมโอกาสดีครบรอบ 2 ปี Shopee Premium ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญผ่านแฟชั่นโชว์ตระการตาใน “Thai Designer Fashion Show by Shopee Premium” เปิดรันเวย์สุดยิ่งใหญ่ให้นักช้อปสายแฟเลือกช้อปคอลเลคชั่นใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงไอเทมชิ้นเด็ดที่เหล่าดีไซน์เนอร์คัดสรรมาให้เลือกช้อปบนร้านค้าออฟฟิเชียลที่ Shopee Premium และยกระดับความพิเศษ ให้นักช้อปได้เลือกช้อป รวมไปถึง Designers’ Picks ผ่านทาง Shopee Live บนแอปพลิเคชั่น Shopee ชนิดเรียลไทม์ ส่งตรงจากรันเวย์
ภายในงานตื่นตาตื่นใจไปกับการชมแฟชั่นโชว์จาก 7 แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ที่ได้ร่วมออกแบบเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นใหม่ สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการสวมใส่ พร้อมรวบไอเทมเด็ดคัดสรรมาให้นักช้อปเลือกช้อปบนร้านค้า ออฟฟิเชียลที่ Shopee Premium โดยมีเหล่านายแบบนางแบบ พร้อมด้วยนักแสดง เซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย รวมทั้งบล็อคเกอร์สายแฟชั่น อาทิ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, แมท-ภีรนีย์ คงไทย, ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง, แพทริเซีย กู๊ด และ อีกคับคั่ง เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์กันตลอดทั้งงาน
เริ่มกันที่ แบรนด์ Asv โดยดีไซเนอร์ พลพัฒน์ อัศวะประภา เปิดตัว “Asv Online Exclusive Collection” คอลเลคชั่นที่มาช่วยเติมเต็มความสนุกสนานในการช้อปปิ้งเสื้อผ้าให้กับสาวๆ โดยไม่จำเป็นต้องรอซีซั่นอย่างที่ผ่านมา ทำขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป โดยปรับเปลี่ยนเป็นการวางขายผ่าน Online Platform เจาะกลุ่มลูกค้ายุคใหม่ อํานวยความสะดวกให้การเข้าถึงคอลเลคชั่นใหม่ทำได้ง่ายมากกว่าเดิม ด้วยการออกแบบที่ตอบโจทย์ความเป็น everyday fashion ผสมผสานทั้งความอ่อนหวานและความเท่ไว้ในเวลาเดียวกัน สะท้อนไลฟ์สไตล์ของสาวทันสมัยที่รักสนุกและมีความเป็นตัวของตัวเองในแบบฉบับสาว Asv ในหลากหลายสไตล์และยังคงความแคชชวล สนุกสนาน สวมใส่ได้ง่ายในทุกวัน ถ่ายทอดเอกลักษณ์และคุณภาพในแบบฉบับ Asv ไว้อย่างเต็มเปี่ยม ในราคาเข้าถึงได้ ให้ทุกคนได้เลือกช้อปปิ้งและแมทช์ลุคในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างไม่จำกัด
ต่อด้วยโชว์ที่สองจาก TandT โดย ธนาวุฒิ ธนสารวิมล ขอนำเสนอแบรนด์น้องสาวคนใหม่ ในชื่อว่า RichieRich (ริชชี่ริช) ภาพลักษณ์ใหม่ที่มีความแตกต่างจากทีแอนด์ คือนิยามของกลุ่มเด็กสาว หรือแก๊งค์เพื่อนสาว (Gangst(a)er) ที่อยู่รวมกันเป็นแก๊งค์และเฉิดฉายกว่าใครๆ ด้วยการแต่งตัว แมทช์กันโททัลลุค ด้วยสีสันหรือลวดลาย เหมือนนัดกันแต่งตัวตามตีมสนุกๆ บวกกับคาแรคเตอร์ที่มีความสดใส มั่นใจ ที่มีจริตความขี้เล่นซุกซนซ่อนอยู่ โดยเปิดตัวคอลเลคชั่นแรกของ RichieRich มาในชื่อ "Trippy Society" คือสังคมของแก๊งค์เพื่อนสาวที่จะพาคุณไปจอยกับความสนุกที่ไม่มีขีดจำกัด ถ่ายทอดผ่านลายพิมพ์ที่มาในรูปแบบ Psychedelic ผสมความเป็น Future Ai ด้วยการใช้ motif ของลายดอกไม้เข้ามาสอดแทรกให้ความรู้สึกมองแล้วมึนเมา สนุกสนาน รวมถึงการเลือกใช้สีที่สะท้อนอารมณ์และความสนุกเปรี้ยวซ่าแบบตัดกัน ด้วยสีสดและสีสะท้อนแสง บนโครงชุดหรือซิลลูเอทที่สวมใส่สบาย ความพิเศษของแต่ละชิ้น คือสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ ผสมสีคัลเลอร์บล็อค หรือใส่สีเดียวกันแบบโททัลลุคกันได้
ทางด้านของแบรนด์ Vickteerut โดย อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ที่นำเสนอ Vickteerut Re-Edition Collection คอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยซิลลูเอตที่เรียบคม มีกลิ่นอายของเสื้อผ้าสไตล์เทเลอร์ที่ชัดเจน ตัดเย็บด้วยความประณีต อันเป็นเอกลักษณ์ที่สำคัญของวิคธีร์รัฐ เหมาะสำหรับสาวๆ ในสังคมเมือง (Urban Wearers) ให้เลือกมิกซ์แอนด์แมทข์กันได้อย่างอิสระ ชิ้นเด่นๆ ประกอบด้วยสูทเดรสคัทติ้งคม กางเกงเอวสูงขาบานที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมรูปร่างของผู้สวมใส่ เสื้อเชิ้ตผ้าออร์แกนซาตกแต่งโบว์อัดพลีท เดรสแขนกุดทรงตรงตกแต่งระบายอัดพลีท เป็นต้น
ถัดมาที่แบรนด์ Milin โดยดีไซเนอร์สาว มิลิน ยุวจรัสกุล ที่กล้าที่จะแตกต่างอย่างไม่เกรงกลัว ซึ่งในครั้งนี้ แบรนด์มิลินได้เล็งเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงและมีความตั้งใจเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับ Working Woman โดยการสร้างสรรค์ “Open Position” คอลเลคชั่นพิเศษที่ตั้งใจจะลบภาพจําของ Workwear ในรูปแบบเดิมๆ เพิ่มความโมเดิร์น สามารถสวมใส่ได้ในทุกวัน อีกทั้งยังสามารถแมทช์กับแคชชวลไอเทม ในวันทํางานได้อย่างคอมพลีทลุค เรียกได้ว่าเป็น Work (it) Wear รูปแบบใหม่ที่มาพร้อมกับความมั่นใจ อีกทั้งยังเอ็มพาวเวอร์ให้กับตนเองและผู้อื่นอีกด้วย
ทางด้านแบรนด์ Painkiller Atelier โดย ภูมิศักดิ์ เฑียรฆประสิทธิ์ ต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ชมรมศิลปะ PAINKILLER Arts Club ปลดปล่อยจินตนาการไปกับการแต่งตัวแล้วเตรียมโยกตัวเข้าจังหวะ เสื้อผ้า และแอคเซสเซอรี่ ที่สื่อถึงความอิสระ ผสมผสานเทคนิค ฟอกย้อม สกรีน เข้าไว้ด้วยกันอย่างสนุกสนานตามแบบฉบับ Artsy Hearty Gentlemen
ในส่วนของแบรนด์ Kloset โดย มลลิกา เรืองกฤตยา นำเสนอ Kloset Kiss Collection อีกหนึ่งโปรเจคต์ฉลองครบรอบ20 ปีของแบรนด์ ด้วยคอลเลคชั่นแคชชวลแวร์และบีชแวร์ในสีสันพาสเทลสดใส ที่จะเสริมสไตล์ในวันพักผ่อนสบายๆ ของสาวๆ ให้พิเศษยิ่งขึ้นด้วยไอเทมทั้งเสื้อยืด สเวตเตอร์ สเวตแพนท์ รวมไปถึงบิกินี่ และบีชแวร์ที่เผยความเซ็กซี่แบบฉบับสาวรุ่นใหม่ ที่สนุกและกล้าแสดงออก
ปิดท้ายโชว์สุดท้ายของงานในครั้งนี้ด้วย ISSUE แบรนด์แฟชั่นไทยที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวและคาแรกเตอร์ ที่ชัดเจน ก่อตั้งโดย โรจ-ภูวภวิศ กฤตพลนารา ดีไซเนอร์ผู้หลงใหลในวัฒนธรรม นำเสนอคอลเลคชั่น “Love & Lost” ดึงตัวตนความเป็นมนุษย์ในเรื่อง“รัก และ หลง” ออกมาเป็นชุด UNDERWEAR สำหรับสุภาพบุรุษ ที่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของ ISSUE และ คอลเลคชั่นนี้ ยังได้ต่อยอดผลิตภัณฑ์สำหรับสุภาพสตรี และ ชาว LGBTQ+ โดยคัดสรรวัสดุคุณภาพสูง ควบคู่ไปกับการตัดเย็บที่ประณีต ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี
ตามมาช้อปคอลเลคชั่นใหม่จากแคมเปญ “Thai Designer Fashion Show By Shopee Premium” บนแอปช้อปปี้ได้แล้ววันนี้ ที่ https://shopee.co.th/m/thaidesigner-fashion-show-10-10-2022 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery