วันนี้ (16 มิ.ย. 65 ) น.ส.พณิชา เวชโอสถศักดา ผู้จัดการสำนักงานประปา​สาขา​ประชา​ชื่น​ มอบหมายให้นายธรรมนูญ จุลคีรี ผู้อำนวยการกองบริการ และนายพรชัย จันทราวัฒน์ หัวหน้าส่วนบริการลูกค้า พร้อมทีมงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เข้าพบลูกค้าใน "กิจกรรมประปาพบประชาชน" และ “กิจกรรมชุมชนสัมพันธ์ เพื่อประชาสัมพันธ์งานวางท่อประปาใหม่ " ณ ชุมชน​หมู่บ้านยิ่งโอฬาร​ เขตดอนเมือง 

โดยมีนางนุชจรี พงษ์เจริญ ประธานชุมชนยิ่งโอฬารและคณะกรรมการชุมชน​หมู่บ้านให้การต้อนรับพร้อมร่วมพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อสร้างความเข้าใจกรณีวางท่อประปาใหม่ภายในหมู่บ้าน

พร้อมกันนี้ สนง.ประปาสาขาประชาชื่นได้รับฟังความคิดเห็นของชุมชนเพื่อนำข้อมูลจากลูกค้ามาพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการเพื่อลดข้อร้องเรียนอีกทั้งสร้างความพึงพอใจและความเชื่อมั่นในการดำเนินงานของ กปน. โดยทีมงาน สกส.กรร.สสช. ได้สร้างกลุ่มไลน์ร้องเรียนเรื่องบริการให้ลูกบ้านฯเพื่อแจ้งปัญหาข้อร้องเรียนบริการต่างๆ หรือความไม่สะดวกในการก่อสร้างวางท่อประปา


นอกจากนี้ สนง.ประปาสาขาประชาชื่น ยังได้ประชาสัมพันธ์ แอปพลิเคชั่น MWA onMobile และ Line @ MWAthailand เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการติดต่อกับ กปน. ให้ได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบันการจัดกิจกรรมครั้งนี้สร้างความรู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมาก โดยตัวแทนชุมชนฯได้กล่าวขอบคุณและยินดีให้ความร่วมมือสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของสำนักงานประปาสาขาประชาชื่นต่อไปอีกด้วย