รักษ์ วรกิจโภคาทร กรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) ร่วมรับโทรศัพท์ ณ Call Center ศูนย์ประสานงานข้อมูล “หมอพร้อม” ที่กระทรวงสาธารณสุขประสานงานขอความร่วมมือผ่านทางสมาคมสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ ในการสนับสนุนพนักงานปฏิบัติหน้าที่ให้บริการข้อมูลแก่ประชาชนที่พบปัญหาในการจองฉีดวัคซีน COVID-19 ผ่าน Line Official และ Application “หมอพร้อม” ณ EXIM BANK สำนักงานใหญ่ ทั้งนี้ EXIM BANK ร่วมปฏิบัติหน้าที่ Call Center “หมอพร้อม” จำนวน 5 คู่สาย ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน 2564