“กู๊ดเทค อินโนเวชั่น” เดินเครื่อง บุกหนักทำการตลาดรอบทิศทาง ภายใต้กลยุทธ์ Brand Extension Strategy สร้างชื่อแบรนด์“โซล-เอ็น” ฝีมือนักวิทย์ไทย สู่สากล สำหรับเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศและไวรัส จากการพัฒนานวัตกรรม UV Care254 Airflow ที่สามารถใช้ร่วมกับคนและสัตว์ได้อย่างปลอดภัยเป็นรายแรก ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพ และความปลอดภัยรวม 5 สถาบันระดับชาติ พร้อมผนึก บริษัท ไวส์ 32 เร่งสยายปีกในตลาดรีเทล ประเดิมกลุ่มบริษัทแสนสิริฯ ยูไนเต็ด ฮอนด้าฯ สำนักงานทนายความอนันต์ชัย ร้านมนต์นมสด ร้านตำแหล คาดจะครอบคลุมไปยังกลุ่มโรงแรม โรงเรียน โรงพยาบาล คลินิกความงาม ภายในสิ้นปีนี้ นายฐิติวัฒน์ บรรจงกาลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กู๊ดเทค อินโนเวชั่น จำกัด นายฐิติวัฒน์ บรรจงกาลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กู๊ดเทค อินโนเวชั่น จำกัด ตัวแทนจำหน่ายหลัก (Distributor) ทั้งระบบออฟไลน์ - ออนไลน์ และเป็นผู้ทำการตลาดสร้างแบรนด์โซล-เอ็น เปิดเผยว่า เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศและไวรัส โซล-เอ็น เป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากงานวิจัยและพัฒนาจากนักวิทยาศาสตร์ไทยด้านจุลชีววิทยาที่มีความเชี่ยวชาญ โดยผ่านการทดสอบด้านประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อโรค และมาตรฐานความปลอดภัยที่สามารถใช้งานร่วมกับคนและสัตว์ได้ ถือเป็นรายแรกของประเทศ ซึ่งมีการยื่นจดสิทธิบัตรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เชื่อมั่นว่า จะสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยในอนาคตได้อย่างแน่นอน ส่วนทางด้านแผนการตลาด วางไว้ 2 เรื่อง คือ 1.Educate ตลาด สื่อสารสร้างความเข้าใจประสิทธิภาพเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศโซล-เอ็น ที่เกิดจากการพัฒนาคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคในอากาศ เชื้อไวรัสต่าง ๆ โดยผ่านการทดสอบจาก 5 สถาบันระดับชาติ กล่าวคือ มีการทดสอบประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อโรคจากไบโอเทค หรือศูนย์พันธุวิศวกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ และ ศูนย์ทดสอบผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ (PTEC) ว่ามีอัตราการฆ่าเชื้อโรคได้มากกว่า 99.99% สามารถฆ่าเชื้อโรคได้สูงกว่าระดับมาตรฐานถึง 40 เท่า และผ่านการพิจารณาจาก สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ว่า UV Care254 Airflow มีผลการทดสอบจากสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ซึ่งผ่านเกณฑ์การทดสอบขีดจำกัดอันตรายเนื่องจากการเปิดรับแสงที่เกิดจากตา และผิวหนังอันเนื่องมาจากรังสีอุลตราไวโอเลต จึงไม่เป็นสินค้าที่เป็นอันตราย และผ่านเกณฑ์การทดสอบประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อรังสี UV-C นอกจากนี้ ยังผ่านการรับรองจากสถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) และใช้อุปกรณ์ที่ได้รับมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ลูกค้าจึงมั่นใจความปลอดภัยในการใช้งานร่วมกับคน และสัตว์เลี้ยงได้ในขณะที่เครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศโซล-เอ็นทำงาน ซึ่งเป็นจุดแตกต่างที่สำคัญ เมื่อเทียบกับสินค้าแบรนด์อื่นที่มีข้อจำกัดที่ห้ามสัมผัสโดยตรง และห้ามใช้งานในพื้นที่ที่มีคนและสัตว์เลี้ยงอยู่ร่วมด้วย 2.กลยุทธ์ Brand Extension Strategy สร้างแบรนด์ โซล-เอ็น แบรนด์นี้จะเป็นแบรนด์ที่จะมีกลุ่มสินค้าหลากหลายด้วยนวัตกรรมคนไทย ดูแลคนไทย จากการคิดค้นโดยนักวิทยาศาสตร์ไทยออกมาให้คนไทยได้ใช้ของดี มีคุณภาพ และจะเป็นแบรนด์ที่จะสร้างชื่อให้คนไทยในอนาคตด้านเทคโนโลยีต่างๆ เราไม่แพ้ชาติใดในโลก ส่วนเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศและไวรัส ถือเป็นสินค้ากลุ่มแรกที่ได้พัฒนา หวังให้เครื่องนี้สามารถสนับสนุนด้านความปลอดภัยในอากาศและลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ ให้กับการทำงานของแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนคนไทยทุกคนให้ปลอดจากเชื้อโรคและเชื้อไวรัส ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังจัดทำโครงการพื้นที่ปลอดเชื้อเพื่อธุรกิจ เพื่อสนับสนุนภาคธุรกิจให้ดำเนินกิจการ ต่อไปได้ ในสถานการณ์โควิด-19 สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ให้บริการและรับบริการ โดยยกระดับความปลอดภัยในอากาศในการรับมือกับเชื้อโรค ช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกด้วย สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://goodtechthai.com/ หรือ Facebook: Goodtech Thailand “ปัจจุบัน จากการที่เราทำการตลาดเชิงรุกและสร้างความรู้ความเข้าใจในเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศและไวรัสโซล-เอ็น ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเริ่มดำเนินการติดตั้งไปแล้ว อาทิ กลุ่มบริษัทแสนสิริฯ ที่ติดตั้งไปแล้วหลายโครงการ , ศูนย์รถยนต์ฮอนด้า บริษัท ยูไนเต็ด ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด , สำนักงานทนายความอนันต์ชัย , ร้านมนต์นมสด , ร้านตำแหล เป็นต้น คาดจะครอบคลุมไปยังกลุ่มโรงแรม โรงเรียน โรงพยาบาล คลินิกความงาม คลินิกทันตกรรม ภายในสิ้นปีนี้” นายฐิติวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย นางสาวจิรา เพ็ชรรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไวส์ 32 มีเดีย แอนด์ คอนซัลแตนท์ จำกัด ด้านนางสาวจิรา เพ็ชรรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไวส์ 32 มีเดีย แอนด์ คอนซัลแตนท์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายระบบการขายปลีก (Retailer) กล่าวว่า จากการ Educate ตลาดเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศโซล-เอ็นไประยะหนึ่งแล้ว พบว่ามีการตื่นตัวและเป็นที่ต้องการทั้งในกลุ่มโรงพยาบาล โรงเรียน โรงแรม ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ และธุรกิจการท่องเที่ยว ที่มองว่านวัตกรรม UV Care254 โซล-เอ็น เข้ามาตอบโจทย์ที่สามารถใช้งานร่วมกับคนและสัตว์ได้อย่างปลอดภัย ใช้งานง่าย และมีประสิทธิภาพสูง ทางเราได้มีแผนการตลาดรีเทล โดยขยายไปที่ศูนย์จำหน่ายที่ REMAX จามจุรีสแควร์ และกำลังจะขยายไปที่สาขาอื่นๆ พร้อมกับเปิดรับตัวแทนจำหน่าย สามารถติดต่อเข้ามา ที่ 082 425 2528 หรือศึกษาข้อมูลรายละเอียดได้ที่ Facebook : wise32 inno-tech, website : www.wise32inno-tech.com ปัจจุบันมีกลุ่มโรงพยาบาล โรงเรียน โรงแรม คลินิกเสริมความงาม และร้านค้า รวมถึงบ้านพักอาศัยเริ่มจองเข้ามา ซึ่งต้องยอมรับว่าเกินความคาดหมาย ซึ่งมั่นใจว่าโซล-เอ็น จะเป็นเครื่องมือช่วยสร้างความมั่นใจว่าอากาศที่นั้นๆ ได้รับการฆ่าเชื้อโรคและไวรัส UV Care254 ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการตามร้านค้า โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า โรงแรม รวมถึงโรงพยาบาลเกิดความมั่นใจ ส่งผลต่อให้ภาคธุรกิจทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่ นั้น ได้ขับเคลื่อนไปต่อได้อีกครั้ง ซึ่งจะมีส่วนให้เศรษฐกิจประเทศได้ฟื้นตัวได้ เร็วมากขึ้น “ล่าสุดจะพบว่าตัวเลขสถิติการติดเชื้อโควิด-19 ส่วนใหญ่เกือบ 80% นั้นติดจากคนในครอบครัว คนใกล้ชิด เพราะเราไม่ทันระวัง ทำให้เครื่องฆ่าเชื้อโรคและไวรัสเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อนำมาเฝ้าระวัง สร้างความมั่นใจ ให้คนในครอบครัว เพื่อน และคนใกล้ชิดรู้สึกปลอดภัยและอยู่ร่วมกันได้อย่างสบายใจ นับจากนี้เครื่องโซล-เอ็น ก็จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว” นางสาวจิรา กล่าวทิ้งท้าย