นางสาวกนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานธุรกิจสาขาและบริหารความสัมพันธ์กลุ่มลูกค้าไฮเน็ตเวิร์ธ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เช่นนี้ ทางกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ไม่เคยหยุดนิ่ง ยังเดินหน้าส่งความห่วงไม่เคยห่างให้กับลูกค้าคนสำคัญ ด้วยการจัดส่งเซ็ทเมนูข้าวแช่จาก 2 ร้านดัง คือ รอยัล โอชา และ แมนดาริน โอเรียนเต็ล เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญได้ใช้ช่วงเวลาดังกล่าวกับครอบครัวได้อย่างมีความสุข โดยกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ เชื่อว่า ความสุข คือผลตอบแทนที่มีค่าที่สุดของชีวิต ดังนั้นจึงเป็นส่วนเล็กๆ ที่ส่งความห่วงใยและกำลังใจให้กับลูกค้าคนสำคัญทุกคนได้ก้าวผ่านสถานการณ์ดังกล่าวในครั้งนี้ไปให้ได้ ด้วยการระดมทีมหาวิธีในการดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนหมดปัญหาทั้งเรื่องเงิน และไลฟ์สไตล์ในการดำรงชีวิต