บริษัท รอยัล เกทเวย์ จำกัด ประเทศไทย ผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่โดดเด่น และครอบคลุม ตั้งแต่สินค้าประเภท RTD’s (Ready to drink) เช่น Wine Cooler (ไวน์ คูลเลอร์), Soju (โซจู) , Chu- hi (ชูไฮ) รวมถึง Wine (ไวน์) ชนิดต่างๆ ภายใต้การนำทัพมาอย่างต่อเนื่องของ คุณเทพอาจ กวินอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซึ่งได้สร้างความสำเร็จในไทยอย่างล้นหลาม จนเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับมายาวนานกว่า 17 ปี ล่าสุดได้เปิดตัวสินค้าภายใต้แบรนด์ Full Moon (ฟูลมูน) นั่นก็คือ “ Full Moon Malt (ฟูลมูน มอลต์) ” ถือเป็นสินค้าใหม่ที่น่าสนใจสำหรับตลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในประเทศไทย นายเทพอาจ กวินอนันต์ เผยว่า Full Moon (ฟูลมูน) เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานในกลุ่มตลาดแอลกอฮอล์พร้อมดื่มที่มีชื่อเรียกในบ้านเราว่า Wine Cooler (ไวน์ คูลเลอร์) และได้มีการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ มาโดยตลอด โดยปีนี้จะก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 อย่างมั่นคงด้วยส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 2 ของประเทศ แม้ในภาวะโควิดปีที่ผ่านมาก็สามารถสร้างกำไรและทำยอดขายได้สูงสุดถึง 3.5 ล้านลัง ส่งผลให้มี Market Share (มาร์เก็ต แชร์) ของตลาด Wine Cooler (ไวน์ คูลเลอร์) ในปัจจุบันที่ 28% และคอยเน้นย้ำกลยุทธ์การทำตลาดแบบป่าล้อมเมือง ภายใต้องค์ประกอบ 6 ข้อหลักคือ (1) ประสบการณ์ดื่มใหม่จากผลิตภัณฑ์ใหม่ (2) รสชาติถูกปากและเข้าถึงได้ง่าย (3) พกพาง่าย ถือแล้วมีภาพลักษณ์ที่ชัดเจน (4) Packaging (แพ็กเกจจิ้ง) ดึงดูด (5) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค (6) เข้าใจกลุ่มเป้าหมาย ตอกย้ำวัฒนธรรมการดื่มแบบ Full Moon (ฟูลมูน) ตลอดระยะเวลากว่า 12 ปีที่ผ่านมา แบรนด์สินค้า Full Moon (ฟูลมูน) ได้มีการพัฒนาสินค้าใหม่เพื่อสร้างประสบการณ์และทางเลือกใหม่ให้กับผู้ดื่มมาโดยตลอดเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย แสดงให้เห็นถึงการใส่ใจในการพัฒนาการของแบรนด์ ซึ่งถือเป็นจุดแข็งที่ถูกใจกลุ่มเป้าหมายในไลฟ์สไตล์ปัจจุบันที่ต้องการสิ่งแปลกใหม่ไม่จำเจ โดยล่าสุด “Full Moon Malt (ฟูลมูน มอลต์)” ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่จะมาสร้างสีสันการดื่มให้หลากหลาย รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ Full Moon (ฟูลมูน) ชื่อ Full Moon Malt (ฟูลมูน มอลต์) เป็นเครื่องดื่มมอลต์รสผลไม้มี 2 รสชาติประกอบไปด้วย Full Moon Malt Raspberry Rose (ฟูลมูน มอลต์ ราสเบอร์รี่ โรเซ่) และ Full Moon Malt Lemon Sprite (ฟูลมูน มอลต์ เลมอน สไปร์ท) Full Moon Malt (ฟูลมูน มอลต์) ได้สร้างปรากฎการณ์ความสดชื่นทางเลือกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายทั้ง ดีไซน์ ภาพลักษณ์ รสชาติ และราคา ปัจจุบันมีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ สำหรับแคมเปญ “เปิดก่อนได้เกิด” Find Your Difference เพราะคุณพิเศษไม่เหมือนใคร ถึงเวลาเปิดตัวตนของคุณออกมาให้โลกได้รู้ ภายใต้แบรนด์ Full Moon (ฟูลมูน) ในปีที่ 12 นี้ Full Moon Malt (ฟูลมูน มอลต์) ตั้งใจนำเสนอความเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ โดยได้เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ “เปิดก่อนได้เกิด” Find Your Difference สะท้อนความคิดของคนรุ่นใหม่ในคอนเซ็ปต์ “Difference is the new charm”ที่เชื่อว่าทุกๆ คนมีความแตกต่างที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ไม่ซ้ำใคร จึงเป็นที่มาของแคมเปญดังกล่าว โดยมีกระต่ายสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ Full Moon (ฟูลมูน) มาเป็นตัวแทนของแบรนด์ในการเชื่อมโยงให้ภาพลักษณ์การสื่อสาร ทั้งใน Online (ออนไลน์) และ Offline (ออฟไลน์) เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้กล้าที่จะลองเปิดตัวตนออกมา รวมถึงสร้าง Content (คอนเทนต์) ให้เข้าถึงได้ง่ายด้วย Music Marketing (มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง) ส่งเพลง เปิดก่อนได้เกิดออกสู่ช่องทางต่างๆของแบรนด์ เพื่อสร้างการรับรู้ Attitude (แอตติจูด) และ Image (อิมเมจ) ของแบรนด์ Full Moon Malt (ฟูลมูน มอลต์) โดยหวังสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ เพื่อค้นหาความแตกต่างของตนเองและกล้าแสดงออกอย่างภาคภูมิใจกับความต่างที่ไม่ซ้ำใคร โดย Full Moon Malt (ฟูลมูน มอลต์) สร้างประสบการณ์การรับรู้ต่อกลุ่มเป้าหมายโดยให้แบรนด์เป็นเหมือนเพื่อนในกลุ่ม เป็นผู้ถ่ายทอดประสบการณ์ต่างๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็สามารถรับรู้ถึงเอกลักษณ์และแนวคิดของ Full Moon Malt (ฟูลมูน มอลต์) ผ่านบทความ เพลง และดีไซน์การออกแบบ ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกคิดและวางแผน นำเสนอเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดจนกลายเป็นวัฒนธรรมในแบบฉบับของ Full Moon (ฟูลมูน) ซึ่งเปรียบเสมือนดวงจันทร์ที่คอยส่องสว่างอยู่เคียงข้างคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าช่วงเวลาที่มืดมิดหรือทุกช่วงเวลาของชีวิต Full Moon (ฟูลมูน) จะคอยทำหน้าที่ส่องแสงและส่งต่อความกล้าแสดงออกแนวคิดที่สร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ต่อไป