ในช่วงนี้ สำนักส่งเสริมนวัตกรรมและสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อการค้า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดกิจกรรมเจรจาการค้า (Business Matching) สินค้าแบรนด์ไทยที่มีมูลค่าเพิ่ม ผ่านช่องทางออนไลน์ (The G.R.O.O.V.E Project : Global reach online to offline virtual Experience) ซึ่งเป็นกิจกรรมส่งเสริมการขาย และเจรจาธุรกิจแบรนด์ไทยต้นแบบ ด้วยการสร้างประสบการณ์ออนไลน์สู่ออฟไลน์ ตามโครงการขยายการค้าการลงทุนสู่สากล เพื่อขยายช่องทางการดำเนินธุรกิจ และสร้างโอกาสทางการค้าที่ตอบสนองชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) จากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป และเพื่อสนับสนุนการจับคู่ธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการแบรนด์ไทยและผู้ซื้อจากต่างประเทศ สร้างมูลค่าการเจรจาการค้าและเครือข่ายพันธมิตรทางการค้าเพิ่มมากขึ้น ซึ่งทำให้ผู้ประกอบการสามารถเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจมากขึ้น นอกจากนี้ยังส่งเสริมการขายและสร้างความเชื่อมั่นต่อสินค้าแบรนด์ไทย ก่อให้เกิดการเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันให้แก่ผู้ประกอบการไทย สร้างคุณค่าของแบรนด์สินค้าให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล และให้สามารถขยายมูลค่าการค้าระหว่างประเทศได้อย่างยั่งยืน ตลอดจนเพื่อยกระดับขีดความสามารถทางการค้าของไทย และสร้างโอกาสทางการค้าระหว่างประเทศ ภายหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  โดยภายในงานจะรวบรวมแบรนด์ไทยชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ทั้งด้านมาตรฐานและคุณภาพ เพื่อเปิดเส้นทางโอกาสทางธุรกิจแนวใหม่ ใน 5 กลุ่มสินค้าหลัก ได้แก่ 1. อาหาร 2. สุขภาพและความงาม 3. ไลฟ์สไตล์ 4. แฟชั่น และ 5. เฟอร์นิเจอร์ โดยมีการจัดกิจกรรม Groove Days Business Matching การจับคู่ธุรกิจออนไลน์ ระหว่างแบรนด์ไทยชั้นนำกับผู้ซื้อจากต่างประเทศทั่วโลก เป็นระยะเวลา 3 วัน ระหว่างวันที่ 15-17 กันยายน 2563 รวมทั้งการนำเสนอสินค้าใหม่ ผ่านการไลฟ์สดจากแบรนด์ต่างๆ/ VDO Clipในช่วงการเจรจาการค้า พร้อมกันนี้ จะได้พบกับกิจกรรม Webinar จากผู้รู้จริงใน 5 อุตสาหกรรม  ผ่าน www.thaigroove.com ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.thaigroove.com