บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ของประเทศไทย มีมาร์เก็ตแชร์สูงสุดในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดลักซ์ชัวรี่อยู่ที่ 13% นำโดยนายไลโอเนล ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายเอเดรียน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ พร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงานบริษัทและบริษัทในเครือจัดกิจกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) อย่างต่อเนื่องทุกปี ด้วยหลัก “Building Better Lives” เพื่อชีวิตที่ดีกว่า โดยเป็นส่วนหนึ่งที่มีบทบาทในการขับเคลื่อนองค์กร บุคลากร สังคมให้เติบโตก้าวไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้เนื่องด้วยสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า (COVID-19) ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง มีประชาชนจำนวนมากได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตการณ์นี้ ทางบริษัทมีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกันจึงจัดกิจกรรมมอบถุงยังชีพ ประกอบด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง ปลากระป๋อง นมกล่อง ฯลฯ เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในชุมชนนวลจิต เขตวัฒนา,ชุมชนวัดสะพาน เขตคลองเตย,ชุมชนม่วงแค ชุมชนสันติภาพ เขตบางรัก และชุมชนบ้านครัวตะวันตก เขตราชเทวี

สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ บริษัทได้คำนึงถึงสุขอนามัยและความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมเป็นหลักจึงได้ดำเนินการตามมาตรการ Social Distancing เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยในการมอบถุงยังชีพ โดยทางบริษัทได้ประสานกับหน่วยงานของภาครัฐที่เกี่ยวข้อง และมีเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชนลงพื้นที่ไปกับทางบริษัทเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการส่งมอบของให้แก่ชุมชนต่าง ๆ ด้วย

ทั้งนี้บริษัทยินดีช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน และสนับสนุนหน่วยงานต่างๆเมื่อเกิดสถานการณ์ที่ไม่ปกติ และมีผลกระทบต่อสังคม เพื่อเป็นกำลังใจให้ประชาชน และทุกหน่วยงานสามารถฝ่าฟันวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปด้วยกัน

“ความสำเร็จขององค์กรหรือธุรกิจจะสามารถเจริญเติบโตอย่างยั่งยืนได้นั้น ไม่ได้พิจารณาเพียงแค่ตัวเลขผลประกอบการทางการเงินเพียงอย่างเดียว แต่ต้องพิจารณาถึงการมีส่วนร่วมและความรับผิดชอบต่อสังคมเป็นสำคัญ โดยบริษัทยังคงเดินหน้าตามนโยบายของบริษัท และเจตนารมณ์ของผู้บริหาร เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนองค์กรและสังคมต่อไป”

กองทุนประกันวินาศภัย
Muang Thai Insurance