วิภาวดี บุนนาค กรรมการผู้จัดการ บจ.ชีวาเลียร์ เน็ตเวอร์ค โซลูชั่น ไทย อมร ผลวิวัฒน์ Channel Manager ประจำสาขาประเทศไทย บจ.อวาย่า เรจิน่า ลี Voice of Customer Analytics Consultant,Verint ASEAN ร่วมจัดงาน“Chevalier Intelligent customer experiences & Engagement for 2020” นำเสนอเทคโนโลยีอัจฉริยะของ Contact center ให้กับกลุ่มลูกค้าองค์กร เพื่อการนำไปประยุกต์ใช้ในปี 2020 สร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้ใช้บริการ Contact Center ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล