“เบอร์ดี้ 3อิน1” เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่ได้ “เบลล่า ราณี” นางเอกออเจ้า ขวัญใจคนไทยมาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด เพื่อเข้าถึงคนวัยทำงานและคอกาแฟแบบ 3อิน1 ผู้ที่ชื่นชอบรสชาติเข้มข้น เต็มรสชาติกาแฟ ช่วยให้พร้อมเริ่มต้นวันดีดีทุกเช้า ไปกับเบอร์ดี้ 3อิน1 โดยทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เดินแผนกลยุทธ์การสื่อสารที่ชัดเจน สอดคล้องกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “เบอร์ดี้” มั่นใจ…สู้ไปด้วยกัน เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและการรับรู้ให้กับ แบรนด์ พร้อมกิจกรรมการตลาดหลากหลายรูปแบบ มุ่งรักษาฐานลูกค้าเดิม และขยายไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ มากขึ้น มร.ไดซุเกะ อิชิอิ ผู้จัดการหน่วยงานธุรกิจอาหารแปรรูปและธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับสถานการณ์ตลาดกาแฟพร้อมดื่มในปัจจุบัน มีแนวโน้มและทิศทางการเติบโตที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว โดยมีมูลค่าการตลาดรวมกว่า 16,000 ล้านบาท และล่าสุด เบอร์ดี้ 3อิน1 ได้ดึงตัวนางเอกออเจ้า ขวัญใจชาวไทย “เบลล่า ราณี” เป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด ร่วมถ่ายทอดภาพลักษณ์กาแฟเข้มข้น ที่เหมาะสำหรับดื่มยามเช้า เพื่อชาร์จพลังให้มั่นใจ พร้อมเริ่มต้นวันทำงานที่ดีในทุกๆ วัน ในปีนี้ ทางบริษัทฯ เน้นแผนการตลาดเชิงรุกและเลือกช่องทางการสื่อสารให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย ทั้งสื่อโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ ควบคู่ไปกับสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆมากมายทั่วประเทศ” ร่วมเริ่มต้นวันดีดี ไปด้วยกันกับ “เบอร์ดี้ 3อิน1” และ “เบลล่า ราณี” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ พร้อมติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและความเคลื่อนไหวของ ‘เบอร์ดี้’ ได้ที่เฟสบุคแฟนเพจ ‘Birdy World’ และ www.ajinomoto.co.th