“สตาร์มาร์ค” ลุยต่อยอดอินทีเรีย หวังเป็นผู้นำเรื่องการแต่งบ้านของไทย เล็งเปิดโชว์รูมสตาร์มาร์ค อินทีเรียที่ บุญถาวร ดีไซน์วิลเลจ  ปิ่นเกล้า ผลักดันยอดสิ้นปีโต 10 % ทีมผู้บริหารลั่นปณิธานพร้อมก้าวสู้เวทีระดับสากล ไม่หวั่นคดีหุ้นครอบครัว แจงอยู่ในกระบวนการยุติธรรม   ดร.พัฒน์ปกรณ์ ศรีสกุลภิญโญ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สตาร์มาร์คแมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด เปิดเผยว่า จากความเชี่ยวชาญในเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินห้องตัวอย่างหลากหลายโครงการที่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำต่างให้ความไว้วางใจ มานานกว่า 20 ปี บริษัทฯ จึงนำประสบการณ์เหล่านั้นมาต่อยอดแตกไลน์บริการใหม่ในกลุ่มอินทิเรียภายใต้แนวความคิด PERSONALIZE INTERIOR SOLUTION เพื่อให้การตกแต่งบ้านแบบมีดีไซน์สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยบริษัทฯ มีทีมอินทิเรียมืออาชีพมากประสบการณ์ที่ให้คำปรึกษาพร้อมสร้างให้ลงตัวกับความต้องการใช้งาน และพื้นที่ใช้สอย ด้วยประสบการณ์ยาวนานกับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินให้มีสไตล์ที่หลากหลายช่วยในการบริหารจัดการพื้นที่ให้คุ้มค่า แมทซ์กับเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ จากพันธมิตรกว่า100      แบรนด์  สร้างสรรค์เป็นธีม ตกแต่งบ้านได้อย่างมากมาย ทั้งสไตส์โมเดิร์นลักซูรี่ โมเดิร์นลอฟท์            คอมเทมโพรารี่ คลาสสิกและวินเทจ”   นางสาวณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ (วีก้า) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันสตาร์มาร์คโดดเด่นเรื่อง Kitchen Specialist วางกลยุทธ์เน้นเรื่องของการดีไซน์ มีสินค้าครอบคลุมทุกกลุ่มงานครัว ตั้งแต่ ชุดครัวบิวท์อินที่สามารถออกแบบได้ตามพื้นที่ ชุดครัวเซตเล็กที่เหมาะกับกลุ่มงานคอนโดและทาวน์โฮม และตอบโจทย์การต่อเติมครัวไทย ด้วยบานครัวปูนที่เป็นสินค้าใหม่ในปีนี้  ทำให้บริษัทฯ เล็งเห็นถึงศักยภาพในการนำเสนอสินค้าเพื่อการตกแต่งอื่นๆ ที่ไม่จำกัดแค่เพียงห้องครัวจนเป็นที่มาของการเปิดตัวสตาร์มาร์คอินทีเรีย ได้รับการตอบรับอย่างดีในงานบ้านและสวน Midyear ที่พึ่งจบไป ลูกค้าให้ความสนใจ INTERIOR CLOSET SYSTEM รุ่น ALTO ซึ่งเป็นห้องแต่งตัวสไตล์โมเดิร์นลักซูรี่ที่สามารถเพิ่มการใช้งานได้ อาทิเช่น อุปกรณ์บันเทิงเต็มรูปแบบ ( entertainment) โดยติดตั้งได้สูงถึง 3 เมตร ส่วน Wall Decoration ผนังตกแต่งสำเร็จรูปเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม สามารถเนรมิตภาพรวมการแต่งบ้านให้ดูโดดเด่นได้ ปัจจุบันกลุ่มสินค้าอินทีเรีย เน้นการทำตลาดไปยังลูกค้าระดับ B+ ที่ต้องการเพิ่มทางเลือกในการแต่งบ้านแบบเน้นสไตล์เป็นของตนเอง โดยรองรับทั้งลูกค้ารายย่อย และโครงการที่ต้องการทำโปรโมชั่นให้กับลูกบ้าน และบริษัทเตรียมจะเปิดโชว์รูมเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งสาขา ที่บุญถาวร ดีไซน์วิลเลจ ปิ่นเกล้าในเดือนกันยายนนี้ พร้อมทั้งปรับโลโก้ใหม่ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ และครอบคลุมกับสินค้าได้หลากหลายอีกด้วย ซึ่งฐานลูกค้าหลักของ ”สตาร์มาร์ค” ยังคงเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำคิดเป็นสัดส่วน 60% นอกจากนี้บริษัทยังเพิ่มช่องทางไปยังกลุ่มธุรกิจที่พักผ่อนทั้งในประเทศและต่างประเทศ ประเภทโรงแรม รีสอร์ท และ เซอร์วิสอาร์พาร์ทเม้นท์ สำหรับลูกค้าทั่วไปจำหน่ายผ่านโชว์รูม โมเดิร์นเทรดและดีลเลอร์กว่า 80 สาขาทั่วประเทศและ ACE โดยภาพรวมตลาดเฟอร์นิเจอร์มีการชะลอตัวจากนโยบายการเพิ่มเงินดาวน์ ทำให้ลูกค้าระดับกลางถึงล่าง และกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในประเทศ ชะลอตัว ทั้งนี้กลุ่ม B+ และ กลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์จากต่างประเทศที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นเอกลักษณ์เฉพาะตนยังมีหนทางที่สดใสสะท้อนได้จาก Backlogแล้วกว่า 1,600 ล้านบาท บริษัทฯ ยังคงพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อการตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งเทคโนโลยีและฝีมือ”   ส่วนปัญหาครอบครัว กรณีนายสมชาย ศรีสกุลภิญโญ (เสี่ยราดหน้า พันล้าน) ที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ ชี้แจงว่า ปัจจุบัน นายสมชาย ยังคงถือหุ้นอยู่ในบริษัทฯ ในสัดส่วนเท่าๆ กันกับพี่น้อง 5 คน ได้แก่ นายปรีชา,นายสมชาย, นายธนัฏฐ์โชค, นายพัฒน์ปกรณ์ และนางสาวณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ ซึ่งการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ เป็นธุรกิจแบบครอบครัวที่บริหารงานร่วมกันตามความถนัดแต่ละสายงาน และมีการปันผลกำไรตามผลประกอบการ สำหรับการโอนหุ้นดังกล่าวฯ ได้กระทำอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และได้มีการยกฟ้องแล้วที่ศาลตลิ่งชัน เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งยังมีอีก 1 คดีที่มีมูลเหตุเดียวกัน และจะมีการตัดสินในเดือนสิงหาคม ทั้งนี้เรื่องอยู่ในกระบวนการยุติธรรม