ช็อกวงการ เมื่อ "อรอนงค์ ปัญญาวงศ์" อดีตนางสาวไทย ปี 2535 โพสต์ภาพใบหย่าพร้อมข้อความลงโซเชียล ประกาศชัดยุติความสัมพันธ์กับสามี "ชินวุธ อาวะกุล" เหลือเพียงสถานะพ่อแม่ที่ดีของลูกๆ ย้ำชัดรักครั้งนี้ล่มเพราะมือที่สาม ทั้งนี้ อดีตนางสาวไทยได้โพสต์รูปพร้อมระบุข้อความ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า...
“เมื่อมีใครคนอื่นเข้ามาในชีวิตคู่ จึงทำให้ความสัมพันธ์ของเราต้องจบลง จำต้องปล่อยเขาไป” พร้อมกับปลดปล่อยตัวเราเองเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น นี้คือประสบการณ์ชีวิตอีกหนึ่งรูปแบบที่เข้ามา ในชีวิตจริง สัมพันธภาพ ที่ก่อขึ้นเมื่อ 2536 นับจากนี้ไปเราคงได้แต่ทำหน้าที่ พ่อและแม่ ที่ดีของลูกๆเท่านั้น ขอบคุณ ช่วงเวลาที่ผ่านมา รวม 26 ปี วันเวลาที่เปลี่ยนแปลง แม่จะเข้มแข็งขึ้นค่ะ ขอบพระคุณครอบครัวที่รักและเข้าใจ ขอบพระคุณ ผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุนกัลยาณมิตรพี่ๆเพื่อนๆน้องๆ ที่คอยเป็นกำลังใจให้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป สัญญาว่าจะทำทุกอย่างเพื่อลูกและตัวเองค่ะ
สำหรับ "อรอนงค์" และอดีตสามี เริ่มคบกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ปี 1 โดยการแนะนำของรุ่นพี่ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยทั้งคู่คบหาดูใจกัน 4 ปีก่อนที่หมั้นกัน และเป็นคู่หมั้นกัน 3 ปี ถึงแต่งงานกัน มีลูกชายด้วยกัน 2 คน และอดีตสามี "ชินวุธ" ถือเป็นแฟนคนแรก และคนเดียวของเธอ