แสนสิริ เติมเต็มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ ร่วมกับ THE COFFEE CLUB (เดอะ คอฟฟี่ คลับ) แบรนด์คาเฟ่และร้านอาหารชื่อดังสัญชาติออสเตรเลียที่ได้รับความนิยมทั่วโลก นำเสนอสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตแบบใหม่ เผยโฉม THE CLOUD: SANSIRI X THE COFFEE CLUB พื้นที่แห่งประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบใหม่สำหรับคนรักสุขภาพในใจกลางกรุง ให้ทุกคนได้สามารถหลีกหนีจากความวุ่นวายภายนอก เข้ามาเติมพลังและเสริมสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตในบรรยากาศสบายๆ และเป็นกันเอง โดยมีเซเลบริตี้ อาทิ ชฎาทิพ จูตระกูล, ชญาภา จูตระกูล, เมทินี กิ่งโพยม, พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา, โอซา แวง, ปริม บูลกุล, อลิน บูลกุล, ณิชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ, ณัชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ, จิตต์สิงห์ สมบุญ และ สะคราญกมล อุทัยศรี ร่วมงาน ที่ THE CLOUD ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน บรรยากาศภายในงานถูกต้อนรับด้วยความอบอุ่นตั้งแต่ก้าวแรกที่สัมผัส THE CLOUD ซึ่งเนรมิตพื้นที่ด้านหน้าให้เป็นกลุ่มก้อนเมฆในรูปแบบ Installation Art ที่สวยงามเสมือนก้อนเมฆจริงที่เชิญชวนคนให้เข้ามาเช็คอินและถ่ายภาพกันอย่างเพลิดเพลิน พร้อมสัมผัสกับโซนนวัตกรรมสุดล้ำ Experience Panels ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองให้สุขภาพดีได้อย่างน่าสนใจ สนุกสนานกับการพูดคุยกับหุ่นยนต์อัจฉริยะ "น้องแสนรู้" ที่มาให้ข้อมูลโครงการของแสนสิริได้ครบถ้วน นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์กับเมนูอาหารเพื่อสุขภาพที่ทุกคนต่างเอ่ยปากชื่นชมถึงความอร่อย ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่รับประทานแล้วได้สุขภาพดีๆกลับไปอีกด้วย ด้วยความที่เป็นโปรเจ็กต์อันเกิดจากวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกันของ 2 ยักษ์ใหญ่ผู้นำจาก 2 วงการ การร่วมมือในครั้งนี้ จึงถือว่า เป็นที่น่าจับตามองเพื่อสานต่อเทรนด์คนรักสุขภาพที่กำลังได้รับความนิยมทั่วโลกให้คงอยู่อย่างยั่งยืน ในเมืองไทยต่อไป อภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยถึงมุมมองในการรังสรรค์ THE CLOUD เพื่อนำเสนอสุนทรียภาพแบบใหม่แห่งการใช้ชีวิตของแสนสิริและความร่วมมือกับแบรนด์ THE COFFEE CLUB ว่า ด้วยวิสัยทัศน์องค์กรของแสนสิริในปีนี้ ในการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ใส่ใจสุขภาพและสิ่งแวดล้อมที่ว่า For Greater Well-being ผนวกกับการที่แสนสิริ ตระหนักถึงเทรนด์ของโลกปัจจุบันที่ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น และเชื่อเสมอมาว่า นอกเหนือจากที่อยู่อาศัยที่ดีแล้ว การดำเนินชีวิตที่ดีนั้นยังเป็นที่มาของสุขภาพดี เราจึงได้รังสรรค์ THE CLOUD พื้นที่แห่งประสบการณ์การใช้ชีวิตแนวใหม่ ภายใต้แนวคิด “A Healthy Leisure Space” ซึ่งเปิดกว้างให้ทุกคนได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตในแบบของแสนสิริร่วมกัน โดยในครั้งนี้ แสนสิริ ได้ร่วมมือกับ THE COFFEE CLUB ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่ใส่ใจทุกองค์ประกอบ ทั้งในเรื่องของบริการและคุณภาพอาหาร โดยเลือกใช้วัตถุดิบเปี่ยมคุณค่ามารังสรรค์เมนูที่ได้แรงบันดาลใจจากทั่วโลก ชุมพจน์ ตันติสุนทร ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกในเอเชียที่ THE COFFEE CLUB ได้ปรับเปลี่ยนคอนเซ็ปต์เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิด A Healthy Leisure Space ของ THE CLOUD จากวิสัยทัศน์ของทั้งสองแบรนด์ที่สอดคล้องกันและร่วมแบ่งปันความรู้ในการมอบประสบการณ์เพื่อสุขภาพให้กับทุกคนได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด โดย THE COFFEE CLUB เองมีความมุ่งมั่นที่จะมอบความสุขให้ความลูกค้าทุกคนที่เดินเข้ามาในร้าน เราจึงใส่ใจทุกองค์ประกอบเพื่อพัฒนาประสบการณ์การรับประทานอาหารให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรคุณภาพมาอย่างดี กระบวนการปรุงที่ได้มาตรฐาน รสชาติที่ดีเยี่ยม และแน่นอนว่าอีกสิ่งที่ขาดไม่ได้ ก็คือ บรรยากาศภายในร้านและการบริการ ในครั้งนี้ THE COFFEE CLUB จึงยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมเติมเต็มโปรเจ็กต์ THE CLOUD ร่วมกับทางแสนสิริ ซึ่งเป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยที่มุ่งสร้างสรรค์โปรเจ็กต์ดีๆ ที่ประสบความสำเร็จออกมามากมาย ทำให้ทาง THE COFFEE CLUB มั่นใจได้ว่าลูกค้า ทุกคนที่มาใช้บริการที่ THE CLOUD จะได้รับการดูแลและการบริการอย่างครบถ้วนที่สุด สัมผัสสุนทรียะแห่งการใช้ชีวิตที่ “THE CLOUD” พื้นที่แห่งประสบการณ์การใช้ชีวิตแนวใหม่ สำหรับคนรักสุขภาพ ได้แล้ววันนี้ที่ ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน #THECLOUDSANSIRI #THECLOUDTHECOFFEECLUB