HEJ Street Beaut0 ร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยนำเสนอ ”HEJ Mini” ใน Concept Beauty Near You “#เฮ้มินิส่งความสวยถึงตัวคุณ”ลุยขยาย “HEJ Mini” 50 จุดขายทั่วประเทศผ่านศูนย์การค้าชั้นนำ-Communities Mall-มหาวิทยาลัย-แหล่งชุมชนในรูปแบบ small retail พร้อมเปิดรับพันธมิตรเครื่องสำอาง-สุขภาพร่วมวางจำหน่ายสินค้า เผยแผนปี 63 เตรียมขยายแนวรบบุกตลาด CLMV+I พร้อมพ่วงพันธมิตรเครื่องสำอางแบรนด์ไทยก้าวกระโดดเจาะตลาดทั้งใน-ต่างประเทศร่วมกัน น.ส.จารุวัลย์ วงศ์เจษฏาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท C4 Global บริษัทในกลุ่มบริษัท ทาพาโก้ จำกัด (มหาชน) (TAPAC) ดำเนินธุรกิจร้าน “เฮ้ สตรีท บิวตี้”(HEJ Street Beauty) ร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ (Multi brand beauty) เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานในปีนี้บริษัทฯเตรียมขยาย small retail สำหรับเฮ้ มินิ (HEJ Mini)ขนาด 10 ตารางเมตรโดยเฉลี่ย ซึ่งสามารถวางจำหน่ายสินค้าได้ประมาณ 500 ชนิดสินค้าต่อหนึ่งจุดขาย โดยมีแผนต้องการจะขยาย 50 จุดขายทั่วประเทศไทย ผ่านเครือข่ายศูนย์การค้าชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ทั้งนี้ HEJ Mini เปิดโอกาสให้แบรนด์เครื่องสำอางและสุขภาพที่กำลังมองหาช่องทางการขยายธุรกิจแบบก้าวกระโดด พร้อมทั้งสร้างการรับรู้ได้อย่างรวดเร็วทั้งในประเทศและต่างประเทศมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับธุรกิจด้วยขั้นตอนง่ายๆ สามารถส่งอีเมลแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้ที่ [email protected] “ปีนี้เรามีแผนเปิดร้าน"เฮ้ สตรีทบิวตี้"เพิ่มพร้อมเปิดตัวและขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในรูปแบบ สมอร์รีเทล สำหรับ HEJ Mini และ สินค้าแบรนด์ Secret J อีก 50 จุดขาย และในช่วง 3-5 ปีข้างหน้าตั้งเป้าขยายสาขา และขยาย small retail สำหรับ HEJ Mini และ สินค้าแบรนด์ Secret J ทั่วประเทศ รวมเป็น 100 จุดขาย มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น คนทำงาน หรือชาวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวในประเทศไทย รวมไปถึงผลักดันให้รายได้ของกลุ่ม TAPAC เติบโตอย่างมีนัยสำคัญในอนาคต” นอกจากนี้ “เฮ้ สตรีท บิวตี้”ยังมีแผนขยายตลาดไปยังกลุ่มประเทศ CLMV+I ในปี 2563 โดยในช่วงที่ผ่านมาได้มีการเดินทางไปยังประเทศเวียดนาม กัมพูชา เพื่อหารือกับพันธมิตรศูนย์การค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Aeon Mall Vietnam Crescent Mall และ GIGAMALL เพื่อขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าในต่างประเทศ