ครูซีสรุปเรื่องขาเบียดจาก live ในเพจของ Chef Rock พร้อมแนะนำโปรแกรมฝึก Let’s talk INNER THIGHS ฝึกอย่างไรถึงมี ThighGap ขาด้านในของคุณจะเบียดไม่เบียดขึ้นอยู่กับ

1️รูปร่างเชิงกราน (รวมถึงสะโพก)

2️ไขมันในร่างกาย

3️การพัฒนากล้ามเนื้อ adductor 🚺สะโพกกว้างขึ้น + ไขมันในร่างกายน้อยลง + กล้ามเนื้อน้อยลง = ต้นขาด้านในน้อยกว่า 🚺สะโพกแคบ + ไขมันในร่างกายมากขึ้น + กล้ามเนื้อมากขึ้น = ต้นขาด้านในมากขึ้น

เพราะฉะนั้นจะเห็นชัดเจนว่า “การออกกำลังกายแบบลดเฉพาะส่วนไม่มีค่ะ”ถ้าคุณเอาแต่ฝึกกล้ามเนื้อขาด้านในอย่างหนัก กล้ามเนื้อก็กำลังใหญ่ค่ะ “ใหญ่ในพื้นที่ที่คุณต้องการลด”

โปรแกรมสำหรับคนที่อยากลดขาเบียด จะต้องออกกำลังกายโดยรวม ไม่แยก ฝึกเฉพาะ innerthing เพื่อเผาผลาญแคลอรี่ให้มากขึ้น + และให้ความสำคัญกับกล้ามเนื้อต้นขาด้านนอกของคุณเพื่อพรางขาด้านในให้มีขนาดเล็กลง เพิ่มช่องว่างระหว่างเรียวขาให้เซกซี่ ThighGap ✅Under Booty ✅Upper Booty ✅Slide Booty ✅Outer Thigh

ในโปรแกรมฝึกของโค้ชเชฟร็อคและครูซมีโปรแกรมที่ออกแบบเพื่อแก้ปัญหา ขาเบียด ด้วยโปรแกรมเฉพาะบุคคลและการวางแผนไดเอทที่เหมาะสม