ส่องประกายวิบวับทั่วงานกาล่าดินเนอร์ “Jubilee Diamond The Brilliance of 90 Years Journey” (ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เดอะ บิลเลี่ยน ออฟ 90 เยียส เจอร์นี่) ที่บอสสาว อัญรัตน์ พรประกฤต แห่ง บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปี ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (Jubilee Diamond) โดยได้รับเกียรติจาก มร.ฟิลลิป คริเดลก้า เอกอัครราชทูตเบลเยียมประจำประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน และได้รับเกียรติจาก ท่านบารอน คริสท็อฟ เดอ โบเรเกน ผู้สืบทอดตระกูลขุนนางแห่งเบลเยียมและเป็นผู้คิดค้นการเจียระไนเพชร 90 เหลี่ยม บินตรงจากประเทศเบลเยียมมาร่วมงาน ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นไปด้วยแขกวีไอพี อาทิ รุจจิ์ - รติรส จุลชาต, บุศนีย์ แซ่เตียว, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, วาทินี พรมวงศ์, สถิตย์ เทศวิเชียรชัย, ทัศนีย์ ชลสายพันธ์, สุภาวดี ตติยกวี, สุวิมล บุญบรรดารสุข, สุรศักดิ์-วาสนา-ฐิติพัฒน์ เอี่ยมสำอางค์, สุจินต์ สิงห์สมบุญ, ศิริพันธ์ วินิชบุตร ฯลฯ ที่ตั้งใจมาร่วมฉลองและยลโฉมเพชรกะรัตพิเศษ 'Centennial Jubilee 90 Facets' (เซ็นเทนเนียล ยูบิลลี่ 90 ฟาเสต) ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกในการเจียระไนเพชร 90 เหลี่ยม โดยงานรอบกาล่าดินเนอร์จัดขึ้น ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม ชั้น 4 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า เนื่องด้วย ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ได้ทำการค้ากับเมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยียมมาอย่างยาวนานกว่า 90 ปี ซึ่งเมืองแอนต์เวิร์ป ถูกยกให้เป็นศูนย์กลางการค้าเพชรและศูนย์กลางการเจียระไนเพชรอันดับหนึ่งของโลกและยังเป็นเมืองที่ตั้งของ HRD Antwerp สถาบันเพชรชั้นนำของโลกอยู่ในประเทศเบลเยียม ซึ่งเป็นหนึ่งในสถาบันวิจัยเพชรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่มีหน้าที่ตรวจสอบคุณภาพเพชรและออกใบรับรองที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ปีนี้ถือเป็นปีที่พิเศษที่ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ครบรอบ 90 ปี จึงได้จัดงาน “Jubilee Diamond The Brilliance of 90 Years Journey” เพื่อขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนุนด้วยดีเสมอมา ทั้งนี้ยูบิลลี่ได้ร่วมมือกับนักเจียระไนเพชรระดับโลกผู้อยู่เบื้องหลังแบรนด์เพชรชั้นนำ ครีเอตเพชรกะรัตพิเศษ “Centennial Jubilee 90 Facets” (เซ็นเทนเนียล ยูบิลลี่ 90 ฟาเสต)
เป็นครั้งแรกของโลกและเป็นโอกาสแรกที่คนไทยจะได้สัมผัสกับเพชรรูปทรง Cushion Cut (คุชชั่น คัต) หรือทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส ที่มีความพิเศษคือถูกเจียระไนถึง 90 เหลี่ยม
ซึ่งปกติแล้วเพชรทรง Cushion Cut จะเจียระไนประมาณ 58-66 เหลี่ยมเท่านั้น จึงทำให้เพชรส่องประกายสวยกว่าเพชรปกติถึง 60% และมีใบรับรองจากสถาบัน HRD Antwerp รวมถึงเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับ Letter of Authenticity (เลทเทอะ ออฟ ออเธนทิคซิตี้) จดหมายรับรองคุณภาพเพชรตรงจาก เมือง Antwerp อีกด้วย นอกจากนี้ภายในงานยังมีสิทธิพิเศษมากมายที่ไม่เคยมีมาก่อน อาทิ ลูกค้า 90 ท่านแรกของทุกวัน รับฟรีคูปองมูลค่า 10,000 บาท ใช้ช้อปแทนเงินสดภายในงานได้ทันที หรือพิเศษสุด กับการช้อปครบ 1 ล้านบาท รับฟรี เพชรเจียระไน 90 เหลี่ยม รวม 90 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท, ช้อปครบ 190,000 บาท สามารถแลกซื้อเครื่องเพชรได้ในราคา 90 บาท จากมูลค่าสูงสุดถึง 50,000 บาท” สัมผัสความเลอค่าของ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เครื่องประดับเพชรมาตรฐานระดับโลก และโปรโมชั่นพิเศษสุดได้ใน งาน “Jubilee Diamond The Brilliance of 90 Years Journey” ระหว่างวันที่ 28-30 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ห้อง Le Grand Ballroom ชั้น 7 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-625-1111 และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook:Jubilee Diamond (Thailand), www.jubileediamond.co.th, Line: @jubileediamond