เสน่ห์ของเมืองๆ หนึ่งที่เชื้อเชิญให้เข้าไปสัมผัสและทำความรู้จัก ล้วนแล้วประกอบไปด้วยความหลากหลายของสิ่งต่างๆ ที่มาอยู่ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นอาคารที่มีการออกแบบหลากสไตล์ ผู้คนหลายเชื้อชาติที่เดินทางมาใช้ช่วงเวลาร่วมกันในเมืองใหญ่ หรือแม้แต่หญิงสาวยุคใหม่ผู้อาศัยและทำงานหลากอาชีพในเมืองหลวง ก็ล้วนมีความสวยงามในสไตล์ที่แตกต่างกัน ซึ่งเสน่ห์และความสวยงามของ ‘การอยู่ร่วมกัน’ หรือ คำภาษาอังกฤษว่า Coexisting จึงกลายมาเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการรังสรรค์คอลเลกชั่นล่าสุดของ JASMIN (จัสมิน) แบรนด์จิวเวลรี่ระดับพรีเมียม นำโดย ภาณุวัฒน์ ทรัพย์มณีอนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จัสมิน จิวเวลรี่ กรุ๊ป จำกัด ในนาม Everyday Shining: Coexisting (เอฟวรี่เดย์ ชายนิ่ง: โคเอ็กซิสทิ่ง) คอลเลกชั่นหนึ่งในชุด Everyday Shining Collection ซึ่งเป็นจิวเวลรี่ คอลเลกชั่นประจำปี 2019 จากแบรนด์ JASMIN (จัสมิน) ที่ครอบคลุมฟังก์ชั่นการใช้งานในชีวิตประจำวันทั้งหมดเอาไว้ภายใต้แนวคิด ‘การเข้าใจถึงการดำเนินชีวิตในแต่ละช่วงเวลาอย่างมีคุณค่าและเหมาะสมกับกาลเทศะ’ โดยมีคอนเซ็ปต์และดีไซน์อันมีเสน่ห์และเอกลักษณ์แตกต่างกันรวมเอาไว้ คอลเลกชั่น Everyday Shining: Coexisting นับเป็นคอลเลกชั่นลำดับที่ 2 ในปี 2019 ที่ JASMIN ได้เผยโฉมออกมาเอาใจเหล่าจิวเวลรี่เลิฟเวอร์ โดยได้ถ่ายทอดเรื่องราวการอยู่ร่วมกันของมนุษย์ผู้เป็นสัตว์สังคม ซึ่งในมุมมองของแบรนด์จิวเวลรี่ระดับพรีเมียมนี้ไม่ได้หมายถึง การนำคนประเภทเดียวกัน หรือความคิดเหมือนกันมารวมกัน เป็นการนำคนหลากหลายประเภทมาอยู่ร่วมกัน ทำให้เกิดการสรรสร้างความหลากหลายทางรูปลักษณ์ จนนำมาสู่การรังสรรค์คอลเลกชั่นล่าสุดที่เน้นให้สาวๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดทำงานแต่ละลุคในชีวิตประจำวันได้ง่าย รวมถึงการแต่งตัวในทุกๆ โอกาสของชีวิตประจำวัน
ความโดดเด่นและเอกลักษณ์ประจำคอลเลกชั่น Everyday Shining: Coexisting คือ การเลือก White Gold มาเป็นวัตถุดิบหลัก และได้คัดสรรอัญมณีที่มีรูปทรงและขนาดที่แตกต่างกัน
เช่น นำเพชร 3 รูปทรง 3 ขนาด มาดีไซน์ในรูปแบบจัดเรียงกันเป็นกลุ่ม หรือ Cluster เพื่อแสดงถึงความสวยงามของการอยู่ร่วมกันอย่างตรงไปตรงมาผ่านชิ้นงานอย่างแหวน, สร้อยคอ, สร้อยข้อมือ, ต่างหู และเข็มกลัด ซึ่งแต่ละชิ้นงานภายในคอลเลกชั่นนี้ยังได้ขยายงานด้านดีไซน์ออกไปอีกจำนวนมาก โดยคอลเลกชั่น Everyday Shining: Coexisting เปิดให้จิวเวลรี่เลิฟเวอร์ได้ยลโฉมพร้อมจับจองกันแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ร้าน JASMIN ทุกสาขา ได้แก่ สาขาดิเอ็มโพเรียมชั้น M, สาขาโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ชั้น Lobby และสาขาสยาม ทาคาชิมายะ (ไอคอนสยาม) ชั้น 1 หรืออัพเดทข้อมูลเพิ่มได้ทาง www.facebook.com/jasmin.jewely และwww.jasmin-jewelry.com