PTT King 10

"วันสยาม" ผนึกกำลังศูนย์การค้าระดับโลกใจกลางกรุงเทพมหานคร ทั้ง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ จัดแคมเปญดึงดูดนักช้อปรวมพลังร้านค้าแบรนด์ดังภายในทั้ง 3 ศูนย์การค้า ลดราคากระหน่ำในแคมเปญ "วันสยาม มิดเยียร์เซล: ช้อปทูเดอะพีค" หวังทราฟฟิคเพิ่ม 10-15%

นายอนวัช เปิดเผยว่า วันสยาม ในฐานะเดสติเนชั่นสำหรับทุกคน ทั้งลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก โดยทั้ง 3 ศูนย์การค้า ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้จัดกิจกรรมเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวและนักช้อปตามกลุ่มเป้าหมายของแต่ละศูนย์ฯ มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับช่วงกลางปีนี้นับเป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับนักช้อปสายเปย์ เพราะเหล่าแบรนด์ดังชั้นนำต่างพร้อมใจร่วมกัน ยกขบวนลดราคาสินค้าแบบจัดหนักพิเศษสูงสุดถึง 70% เพื่อสร้างสีสันและบรรยากาศการจับจ่ายให้สนุกสนานยิ่งขึ้น วันสยาม ยังได้รับการสนับสนุนจากบริษัทพันธมิตรต่างๆ อาทิ AEON และ Bangkok Airways มอบของรางวัลและสิทธิประโยชน์ให้แก่นักช้อปมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 18 ส.ค. 2562

สำหรับสมาชิก VIZ Card, Platinum M Card และ บัตรเครดิต AEON ช้อปสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมรายการครบตามเงื่อนไข รับทันที Siam Gift Card ให้ช้อปปิ้งต่อไม่รู้จบ อาทิ ช้อปครบ 50,000 บาท รับ สยามกิ๊ฟท์การ์ด 500 บาท, ช้อปครบ 200,000 บาท รับสยามกิ๊ฟท์การ์ด 2,500 บาท,ช้อปครบ 500,000 บาท รับ สยามกิ๊ฟท์การ์ด 8,000 บาท นอกจากนี้ สมาชิกบัตรเครดิตต่างๆ ที่ร่วมรายการยังมีสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมาย พิเศษทุกการใช้จ่ายในร้านค้าที่ร่วมรายการภายในสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ช้อปครบ 2,000 บาท รับคูปองลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ – มัลดีฟส์ จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส รางวัลละ 2 ที่นั่ง จำนวน 5 รางวัล และพิเศษมากยิ่งขึ้นสำหรับ สมาชิก VIZ Card, Platinum M Card และบัตรเครดิต AEON หรือแสดง Boarding Pass ของสายการบิน Bangkok Airways รับคูปองเพิ่มเป็น 2 ใบ

นอกจากสนุกกับการช้อปปิ้งด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษในแคมเปญ “OneSiam Mid Year Sale : Shop to The Peak” แล้ว วันสยามยังสร้างบรรยากาศและประสบการณ์สุดพิเศษระดับโลก ตอกย้ำการเป็น A Global Destination of Extraordinary Experiences ที่สร้างสรรค์และนำเสนอประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดามาอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ในเดือนมิถุนายนนี้ วันสยามจัดหนักด้วยงานระดับโลกในแบบ ‘ออริจินอล’ สุดเซอร์ไพรส์กับงาน “พีนัทส์ โกลบอล อาร์ติส คอลเลคทีฟ” ครั้งแรกของประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำผลงานการสร้างสรรค์คาแร็คเตอร์ชื่อดังที่รู้จักกันดี ได้แก่ “Peanuts” มาถ่ายทอดในรูปแบบศิลปะนำสมัยโดยศิลปินชื่อดังระดับโลกรวมถึง 7 คน ร่วมกันสร้างมหาปรากฏการณ์แห่งความประทับใจโดยเฉพาะแฟนคลับและผู้ชื่นชอบพีนัทส์ ให้ทุกคนสนุกสดใสกับคาแรกเตอร์จากการ์ตูนยอดฮิต เป็นการสร้างความสัมพันธ์ในแบบเพื่อนสนิทที่มอบความสุขและความสนุกให้กับลูกค้าทุกคน เพลิดเพลินด้วยสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ เกมอินเทอแรคทีฟ มุมถ่ายรูปเชคอิน และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ทั่วทั้งศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ นับเป็นประสบการณ์ช้อปสุดคุ้มท่ามกลางบรรยากาศสนุกๆ ให้ใช้ชีวิตภายในวันสยามด้วยความเพลิดเพลิน

“จากแคมเปญ “OneSiam Mid Year Sale : Shop to The Peak” ที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการตลาดและสร้างสีสันบรรยากาศแห่งการช้อปปิ้งทั้งในสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ในช่วงกลางปีนี้ จะสามารถกระตุ้นการจับจ่ายและสร้างทราฟฟิคในช่วงเดือน มิ.ย. – ส.ค. ได้เพิ่มขึ้นประมาณ 10 – 15 % เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ซึ่งจะสนับสนุนให้รายได้ปี 2562 เป็นไปตามเป้าหมาย” นายอนวัช กล่าว