นางราชิรัช อุทาโย ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร การประปานครหลวง (กปน.) แจ้งว่า กปน. และการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.)ได้ร่วมขับเคลื่อนการบริการสาธารณูปโภคอัจฉริยะ “Smart Utility Service” ตามนโยบายรัฐบาลดิจิทัล เดินหน้าร่วมพัฒนางานบริการ ด้วยการบูรณาการแอพพลิเคชัน MWA onMobile และ MEA Smart Life เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบข้อมูล และขอติดตั้งประปาและไฟฟ้าแบบเบ็ดเสร็จได้ ทั้งในแอพพลิเคชัน MWA onMobile และ MEA Smart Life เพิ่มความสะดวกง่ายดายเหมาะกับไลฟ์สไตล์ 4.0 ทั้งนี้ กปน. และ กฟน. ยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมงานบริการให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยจะเพิ่มความสะดวกในการชำระค่าบริการด้วยใบแจ้งค่าน้ำประปาและไฟฟ้าในรูปแบบ e-Bill เบ็ดเสร็จในใบเดียว และการแลกเปลี่ยนข้อมูลแบบออนไลน์ร่วมกันในการให้บริการ อีกด้วย