หลายคนคงสงสัยว่าทำไมช่วงนี้คนถึงร่วมใจแชร์รูปในโซเชียลมีเดียไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรมเฟซบุ๊คที่มีตัวเลข 1933 กันคับคั่ง ต่างคนต่างคาดเดาไปว่าน่าจะเป็นปี ค.ศ.ของอะไรสักอย่าง แท้จริงแล้วนั้นเป็นออนไลน์แคมเปญของเบียร์สิงห์นั่นเอง ที่ได้หยิบยกเอาปีค.ศ.ที่ก่อตั้งแบรนด์มาเล่นในออนไลน์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำเครื่องดื่มเบียร์แบรนด์แรกของประเทศไทยและเป็นแบรนด์ยอดนิยมของคนไทยมากว่า 86 ปี ซึ่งโด่งดังมาตั้งแต่สมัยรัตนโกสินทร์จนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังมอบความสุขอยู่คู่คนไทยไม่เคยเปลี่ยน

ในปีที่ผ่านมาเราได้ค้นพบว่าตัวเลขของดัชนีความสุขของคนไทยนั้นลดลงจากปีก่อน ซึ่งเป็นข้อมูลจากโครงงาน World Happiness Report ซึ่งรวบรวมโดยสหประชาชาติ จาก 156 ประเทศ ไทยตกจากอันดับ 32 ลงไปอยู่ที่อันดับ 46 ปีนี้สิงห์จึงตั้งใจที่จะส่งต่อความสุขให้กับคนไทยเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนๆก็มีความสุขไปพร้อมกันได้กับแคมเปญ “Lift It Up” ภายใต้ข้อความว่า “ความสุขมีได้ทุกวัน” แคมเปญที่จะทำให้ทุกคนเฉลิมฉลองทุกช่วงเวลาแห่งความสุขไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่น่ายินดีหรือแม้ในวันที่ต้องการกำลังใจก็ยังเติมเต็มความสุขได้ด้วยการพบปะเพื่อนฝูงหรือคนที่เรารัก และสร้างช่วงเวลาที่ดีร่วมกันไปกับสิงห์ เบียร์เจ้าแรกของไทยที่สร้างความสุขให้คนไทยมายาวนานตั้งแต่ปี 1933 จนถึงปัจจุบัน

แคมเปญนี้ชูโรงด้วยตัวเลข 1933 ลักกี้นัมเบอร์ที่บ่งบอกความเป็นแบรนด์สิงห์อย่างชัดเจน และไม่ว่าจะมีกิจกรรมที่ไหน 1933 ก็ตามไปปรากฏให้ทุกคนได้จดจำและเลขนี้จะกลายเป็นลักกี้นัมเบอร์ของทุกคน นอกจากนี้สิงห์ยังเชิญชวนทุกคนร่วมแชร์ภาพความสุขผ่านแคมเปญ “Lift It Up” ไม่ว่าความสุขของคุณจะคืออะไร ให้ยกมันขึ้นแล้วโพสต์ในโซเชียลมีเดียตามด้วย #LIFTITUP #ความสุขมีได้ทุกวัน แฮชแท็กที่จะกลายมาเป็นข้อความการส่งต่อความสุขผ่านสิงห์ ส่วนใครที่ชอบเล่น IG Story ทางสิงห์ก็มีกิมมิคเจ๋งๆอย่าง GIF Singha เพิ่มความสีสันให้กับไลฟ์สไตล์ของคุณให้มีความสุขยิ่งขึ้น สิงห์พร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในทุกด้านซึ่งรอให้คุณไปสัมผัสกับความสุขกันตลอดทั้งปี