“ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย บริษัท พระราม 7 กรุ๊ป จำกัด เข้าเคลียร์ปลอบขวัญลูกค้าด้วยตนเอง หลังเซล ผู้จัดการสาขาโยนความรับผิดชอบให้ลูกค้าต้องวิ่งโล่ร้องสื่อช่วย” จากกรณีนางสาวอาภาพร ดวงทิพย์ อายุ 34 ปี เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับนายฉัตรชัย เทศนิยม ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์สยามรัฐ พร้อมด้วยหลักฐานเอกสารการจองรถกับบริษัท Mazda สาขา รัชดาเทียนร่วมมิตร เอกสารจองรถลงวันที่ 5 / 4 / 62 ชื่อผู้จอง นางสาวอาภาพร ดวงทิพย์ ในเอกสารจองเงินสด จำนวน 4,000 บาท เป็นรถเก๋ง Mazda รุ่น Mazda รุ่น Dn2 TRAB cx-3 2. 0 SP exclusive mpds (dn 2TRAB) ในใบจองได้ลงรายละเอียดเงื่อนไขอุปกรณ์แต่งรอบคัน พร้อมของแถมตามที่บริษัทได้เสนอให้กับผู้จองไว้ จำนวน 16 รายการ แล้วนัดมอบรถกันเมื่อวันที่ 30 / 4 / 62 พร้อมวางเช็คธนาคารไทยพาณิชย์ เช็คเลขที่13919245 สั่งจ่ายให้กับ บริษัท พระราม 7 กรุ๊ป จำกัด เป็นเงินจำนวนเงิน 367,050 บาท ลงวันที่ 30/4/62 พร้อมเซ็นสัญญา ผ่อนรถเดือนละ 14,875 บาท ทุกวันที่ 7 ของเดือน เป็นจำนวน 48 งวด ประมาณ 4 ปี หลังจากที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น เวลา 17.50 น. เมื่อวันที่ 7/5/62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ Big c รัชดาห้วยขวาง โดยนายวันชัย สหัสรังสินี ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย บริษัท พระราม 7 กรุ๊ป จำกัด ได้ขอนัดพบกับนางสาวอาภาพร ดวงทิพย์ เจ้าของรถ Mazda รุ่น Mazda รุ่น Dn2 TRAB cx-3 2. 0 SP exclusive mpds (dn 2TRAB) ในกรณีที่ตกเป็นข่าว ทั้งสองฝ่ายได้เจรจาหาทางออก พร้อมแก้ปัญหากันจนยุติไปด้วยดีกันทั้งสองฝ่าย ซึ่งทางผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย ได้ยินยอมให้ทางนางสาวอาภาพร ดวงทิพย์ เข้าไปติดตั้งชุดแต่ง จำนวน 5 ชิ้น ตามที่เอกสารในใบจองได้ตลอดทุกวัน ทำให้นางสาวอาพร ดวงทิพย์ ใจเย็นลง และยิ้มได้หลังจากที่ร้องไห้มา 3 วันเต็มเต็ม ทางด้านนายวันชัย สหัสรังสินี ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย บริษัท พระราม 7 กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อทราบเรื่องก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และยังเข้าใจความรู้สึกของลูกค้าเป็นอย่างดี รีบประสานงานติดต่อมาหาคุณอาภาพร ดวงทิพย์ ทันที และได้นัดพบกันเพื่อหาข้อยุติ เหตุการณ์ครั้งนี้น่าจะมีการสื่อสารกันผิด แต่ไม่เป็นไรเพื่อทำให้ลูกค้าหายกังวลใจทางบริษัทยินยอมให้นำรถเข้าไปติดตั้งชุดแต่งรถ ตามรายละเอียดในเอกสารใบจองรถทุกรายการ ส่วนทางด้าน นางสาวอาภาพร ดวงทิพย์ กล่าวว่า ทางผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายได้ติดต่อมาหาตน พร้อมนัดเจอเจรจาหาข้อยุติ สรุป จะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นให้นำรถเข้าไปติดตั้งชุดแต่งในวันศุกร์ที่ 10 / 5 / 62 ที่บริษัท พระราม 7 กรุ๊ป จำกัด ความรู้สึกตอนนี้รู้สึกสบายใจขึ้นเพราะมีตัวแทนจากศูนย์มาสด้าพระราม7 คือคุณ วันชัย สหัสรังสินี เข้ามาเจรจารับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและรู้สึกไว้วางใจขึ้นมาบ้าง แต่ก็ยังเสียความรู้สึกกับเซล และผู้จัดการสาขาที่ปฏิเสธอย่างเดียว อาภาพร กล่าวทิ้งท้าย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้จัดการสาขารัชดาเทียนร่วมมิตร ได้ติดต่อเข้ามาตลอดทั้งวัน พร้อมได้กล่าวคำขอโทษผู้สื่อข่าวที่เสียมารยาทตัดสายโทรศัพท์ทิ้ง เพราะกำลังยุ่งอยู่กับครอบครัว พร้อมอธิบายสาเหตุว่าเกิดจากอะไร ทางผู้สื่อข่าวจึงให้ทำเอกสารมาชี้แจงได้ จนป่านนี้ยังไม่มีการส่งเอกสารมาชี้แจงตามที่ผู้จัดการบอกจะส่งเอกสารมาภายในวันนี้