"เบรกเกอร์” จัดงบกว่า 30 ล้านบาท ทำตลาดรองเท้าผ้าใบ พร้อมดึง ไอรอนบอย และ Shift Swift ผู้ชนะเลิศจากการแข่งขัน The Rapper Thailand พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด เอาใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยรุ่นชายเข้าใจวัยโจ๋ นายวิษณุ วงศ์วีระนนท์ชัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย รองเท้าผ้าใบ ภายใต้ชื่อ เบรกเกอร์ หรือ Breaker เปิดเผยว่า ปัจจุบันสินค้ากลุ่มรองเท้าผ้าใบ (Sneaker) ผู้บริโภคยังมีความต้องการอยู่อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการและเป็นการเพิ่มตัวเลือกให้กับผู้บริโภค บริษัทจึงเดินหน้าออกแบบและสร้างสรรค์รองเท้าผ้าใบเบรกเกอร์ (Breaker) ขึ้นมา พร้อมใช้พรีเซ็นเตอร์ที่มีชื่อเสียงในวงการต่าง ๆ ในสื่อโฆษณามาตลอด ล่าสุดได้ดึง “ไอรอนบอย” และ “Shift Swift” ผู้ชนะเลิศจากการแข่งขันThe Rapper Thailand มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งของเบรกเกอร์ ทำให้รองเท้าผ้าใบเบรกเกอร์ เป็นที่รู้จักมากขึ้น ทั้งนี้ยังได้ใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาท ทำตลาดใน 2 ช่องทาง คือ ช่องทางออนไลน์ มีเป้าหมายกลุ่มเป้าช่วงอายุระหว่าง 15 -30 ปี ส่วนช่องทางออฟไลน์ จะเน้นการส่งเสริมการตลาด และโฆษณาเพื่อหนุนยอดขายให้กับพันธมิตรที่มีมากกว่า 1,500 ดีลเลอร์ทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังได้จัดแคมเปญ “Breaker แจกใจๆ” เพื่อเป็นการตอบแทน และคืนกำไรให้กับลูกค้า เมื่อซื้อรองเท้าในเว็บไซต์ www.breaker-shoes.com ได้ถึง 3 ต่อ ทั้งรับทันทีส่วนลด 10% , จัดส่งฟรี และ ลุ้น iPhone XS Max มูลค่า 43,900 บาทฟรี ทุกสัปดาห์ และสุดท้ายแจกรางวัลใหญ่พิเศษ รถจักรยานยนต์ New Honda MSX 125 AJ TH (ZBS) มูลค่า 78,000 บาท จากรายชื่อผู้ที่ทำการสั่งซื้อสินค้าทั้งหมดที่ยังไม่เคยได้รับรางวัลอีกรอบส่งท้ายด้วย ด้านเป้าหมายหลังทำตลาดต่อเนื่อง คาดว่า Breaker X มีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 10 %