“เถ้าแก่น้อย”ดึง ”6สาวBNK48”ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์”ทินเท็น”รุกตลาดสแน็คปลาหมึกไข่เค็มรายแรกในไทย จับกลุ่มโอตะ กลุ่มวัยรุ่น มั่นใจโกยแชร์10% ภายใน 2 ปี นายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู้ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TKN เปิดเผยว่า ด้วยนโยบายของเถ้าแก่น้อย ที่มุ่งก้าวสู่การเป็นบริษัทนวัตกรรมอาหาร (Innovativs food  company) นำความสุขสู่ผู้บริโภคทั่วโลก ทำให้บริษัทเดินหน้าพัฒนาสินค้าที่มีนวัตกรรม และนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาใช้ในกระบวนการผลิต ล่าสุดบริษัทพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ “เถ้าแก่น้อย ทินเท็น” (Tinten)   ปลาหมึกไข่เค็ม ภายใต้สโลแกน  “หมึกเต็มแผ่น ไข่เค็มเต็มคำ” ที่มีความอร่อยของปลาหมึกผสมผสานความเข้มข้นของไข่แดงแท้ๆ ที่ถูกปรุงแต่งเป็นซอสไข่เค็มรายแรกของประเทศไทย ทำให้มีรสชาติเข้มข้น หอม อร่อย  ด้านกลยุทธ์การทำตลาด บริษัทใช้งบการตลาดกว่า 25 ล้านบาท สำหรับทำตลาดแบบ 360 องศา เพื่อสร้างการรับรู้ในทุกช่องทาง ผ่านกลยุทธ์ “ไอดอล มาร์เก็ตติ้ง” โดยมี 6 สาว BNK48 ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ได้แก่ น้องวี น้องจูเน่ น้องฟ้อนด์ น้องมายยู น้องนิว และน้องมิวนิค เป็นพรีเซนเตอร์   ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์โฆษณา (TVC) ชุด “ หมึกไข่เค็ม ” นำเสนอภายใต้แนวคิด “หมึกเต็มแผ่น ไข่เค็มเต็มคำ” โดย 6 สาว  BNK48 มาในลุคน่ารัก สดใส  พร้อมเพลงประกอบโฆษณาที่แต่งขึ้นใหม่เพื่อช่วยสร้างการรับรู้และตอกย้ำการจดจำแบรนด์ เริ่มออกอากาศตั้งแต่เดือนมีนาคม  เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังมีสื่อต่างๆ ผ่านทางช่องทาง Online , Billboard รวมถึงสื่อ ณ จุดขาย และกิจกรรม Fanmeet Tinten  รวมถึงเถ้าแก่น้อยทินเท็น ไข่เค็มยังมี Special Packaging BNK48 Limited Edition ให้สะสมถึง 6   แบบ สำหรับเถ้าแก่น้อยทินเท็น มี 2 รูปแบบ ได้แก่ 1)Tinten ปลาหมึกแผ่นไข่เค็ม รสออริจินัล ขนาด 24 กรัม  ราคา 39 บาท 2)Tinten Roll ปลาม้วนปรุงรส รสหมึกย่าง ขนาด 20 กรัม ( 5 กรัม x 4 ซอง ) ราคา 29 บาท วางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วไป สำหรับกิจกรรม Fanmeet Tinten X BNK48 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3 เมษายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานจะมีกิจกรรมต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น Mini concert จากน้องๆ BNK 48  ถ่ายภาพร่วมกับน้องๆ และยังสามารถลุ้นรับของรางวัลสุด Exclusive มากมาย เช่น Standee BNK48 ,Poster Limited Edition เป็นต้น อย่างไรก็ดีเถ้าแก่น้อยทินเท็น ถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่บริษัทพัฒนาขึ้นและมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ต่อเนื่อง โดยบริษัทตั้งเป้าหมายที่จะมีส่วนแบ่งตลาด 10% ภายในระยะเวลา 2 ปี   ขณะที่ในปีที่ผ่านมาตลาดสแน็คประเภทปลาหมึกมีมูลค่าตลาดรวม 1,693 ล้านบาท มีการเติบโต 2.2%