ด้วย ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ซึ่งบริหารแบรนด์โรงแรมที่เจาะกลุ่มลูกค้าแตกต่างกันไป จึงมีนักท่องเที่ยวหลากหลายช่วงวัย ไม่ว่าจะ เป็นผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยวคนเดียว และผู้ที่เดินทางร่วมกันเป็นกลุ่มที่กำลังมองหาประสบการณ์การเข้าพักรูปแบบใหม่ด้วยเหตุนี้ ทางออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ปจึงมีการแตกไลน์ในกลุ่มสินค้า เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าดังกล่าวมากขึ้น โดย นายดักลาส มาร์เทล ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ได้สะท้อนแผนการตลาดดังกล่าวได้อย่างน่าสนใจ เน้นที่พักตอบโจทย์การใช้งาน ทั้งนี้ นายดักลาส มาร์เทล ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า ในเวลานี้มีกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เข้าพักทั้งแบบระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาว อาทิ กลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางเพื่อธุรกิจ กลุ่มนักท่องเที่ยวสูงวัยที่มีความทันสมัย และผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี กลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนร่วมกันกับเพื่อนและครอบครัว เพราะฉะนั้นทางออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป จึงมุ่งเน้นที่พัก ซึ่งมีดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์ด้านการใช้งานและเพิ่มพูนประสบการณ์ที่มีคุณค่ามากขึ้น โดยตั้งเป้าโดยรวมทั้งหมดของการบริการจัดการแบรนด์ โรงแรมในเครือทั้งหมดประมาณ 99 แห่ง ให้ได้ภายในปี 2567 ซึ่งในส่วนของแบรนด์ชามาได้ตั้งเป้ามีพื้นที่ของห้องพักประมาณ 30% ของโรงแรมทั้งหมดในเครือ ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนห้องพักของโรงแรมที่มีอยู่ในประเทศประมาณ 3,500 ห้อง อย่างไรก็ตามในปัจจุบันมุ่งเป้าไปที่การรับบริหารจัดการโรงแรม แต่ในอนาคตได้ตั้งเป้าที่จะมีโรงแรมที่บริษัทถือครองเอง ซึ่งช่วงนี้ทางออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เตรียมเปิดบริการแบรนด์โอโซ่ทั้ง 2 แห่ง โดย โอโซ่ ภูเก็ตจะเปิดบริการช่วงไตรมาส 2 ประมาณเดือนพฤษภาคม ที่หาดกะตะ โดยจะเปิดพร้อมๆ กับอมารี พัทยา ที่มีการรีโนเวทห้องพักเพิ่ม ให้เป็นห้องสวีทประมาณ 50 ห้อง และมีอีก 300 ห้องที่เพิ่มขึ้นมาอีกจากโอโซ่พัทยา รวมทั้งยังมี โอโซ่ ปีนัง ประเทศมาเลเซียที่จะเปิดช่วงปลายปี 2562 นี้ แตกไลน์สินค้าใหม่เสริมทัพ โดย นายดักลาส ยังกล่าวต่อว่า ได้ลงทุนในกลุ่มของแบรนด์ชามา มีการแตกไลน์สินค้าใหม่ เพื่อนำเสริมทัพแบรนด์ชามาให้มีศักยภาพมากขึ้น เป็นแบรนด์ ชามาฮับ เพิ่มขึ้นอีก 2 แห่ง ซึ่งมีการลงนามในสัญญาพัฒนาโครงการและรับบริหารอยู่ที่เมืองไหโขว่ และฉางชุน ประเทศจีน ส่วนการเจรจาทางธุรกิจกับพันธมิตรอื่นๆ อยู่ระหว่างการดำเนินการ และภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป จะรุกขยายเครือข่ายชามา ฮับเพิ่ม ผ่านทางสัญญารับบริหารจัดการทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จึงส่งผลให้แบรนด์ชามาจากเดิมมีอยู่ 13 แห่ง เมื่อมีชามา ฮับเข้ามารวมอีก 2 แห่ง รวมเป็น 15 แห่งภายในปร 2563 และมีโครงการกำลังพัฒนาอีก 10 แห่ง ส่วนการดำเนินงานในแบรนด์อื่นๆ นั้นคาดว่าอีก 2 ปีข้างหน้า น่าจะมีการพัฒนากับกลุ่มแบรนด์ที่มี2 สไตล์มากขึ้น นั้นก็คือ ยูคอลเลกชั่น เจาะกลุ่มลูกค้าลักซ์ชัวรี่รีสอร์ตที่มาพร้อมการดีไซน์และการบริการเหนือระดับ ให้ความเป็นส่วนตัวที่แตกต่างจากโรงแรม 5 ดาวทั่วไป และ ยูทู เป็นซิตี้โฮเทลที่เน้นสร้างประสบการณ์การพักผ่อนด้วยอาร์ต ดีไซน์ และสไตล์ พร้อมตอบโจทย์ความสะดวก การบริการ และความพึงพอใจที่กำหนดได้เอง ซึ่งแนวโน้มความต้องการด้านที่พักอาศัย และโรงแรมระดับไฮด์เอนด์ในตลาดเอเชียเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เติบโตเพิ่มสูงขึ้นถึง 25% ดังนั้นจึงเป็นโอกาสของ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ที่ได้ร่วมทำงานกับแบรนด์ยู เวิร์ลไวด์ ที่น่าจะช่วยทำให้โครงการต่างๆ โดดเด่นยิ่งขึ้น เพิ่มการมองเห็น และสร้างคุณค่าในการพัฒนามากขึ้น โดยในปี 2563 ทางออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ในฐานะผู้บริหารจัดการด้านโรงแรม ได้ร่วมกันเปิดตัวโรงแรมแห่งแรกภายใต้แบรนด์ ยูคอลเลกชั่น ประกอบด้วยห้องพักประมาณ 230 ห้อง ที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย