บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าและผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่อยู่อาศัยของประเทศไทย นำโดย สรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง ผู้อำนวยการ ฝ่ายกลยุทธ์แบรนด์องค์กร ร่วมมือกับ ‘มูลนิธิสติ’ โชว์ผลงานคุณภาพ ผลผลิตจากการสร้างสรรค์แคมเปญเพื่อสังคม โดยนำ 4 ครูอาสาชื่อดังจากหลากหลายสายอาชีพ ร่วมทำกิจกรรมกับเยาวชนกลุ่มเสี่ยง อาทิ สอนแต่งเพลง สอนทำอาหาร สอนถ่ายภาพ และสอนเต้น มุ่งสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนที่ไม่สามารถเข้าถึงระบบการศึกษาได้ ภายใต้แคมเปญพิเศษเพื่อสังคม “NAVIGATING HAPPINESS” สู่การเผยผลงานคุณภาพ ผลลัพธ์จากการเข้าร่วมกิจกรรมของเยาวชน ผ่านภาพยนตร์สั้นความยาว 15 นาทีเรื่อง “โลกของหนูไม่มีท้องฟ้า” สะท้อนเรื่องราวจาก ชีวิตจริงของการแบ่งปัน “พื้นที่แห่งโอกาส” ที่ได้นำไปเปิดฉายในงาน Bangkok Design Week 2019 ผ่านโรงภาพยนตร์ดีไซน์ใหม่ SATI x AP CINEMA เอพี (ไทยแลนด์) ต่อยอดวิธีคิดการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมแบบนอกกรอบ ภายใต้กรอบแนวคิดสำคัญ คือ การส่งมอบผลลัพธ์ที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน นอกจากแคมเปญ “AP HAPPINESS” จะมุ่งส่งมอบรอยยิ้มและความสุขให้กับสังคมแล้ว เอพีได้ขยายขอบเขตไปสู่ "การส่งมอบความสุข ด้วยการหยิบยื่นโอกาส" โดยจับมือกับ "มูลนิธิสติ" ในแคมเปญพิเศษเพื่อสังคม “NAVIGATING HAPPINESS” พื้นที่แบ่งปันโอกาสให้ใครอีกคน ส่งเสริมให้เยาวชนกลุ่มเสี่ยงได้เกิดการเรียนรู้ในบริบทใหม่ มุ่งหวังให้เยาวชน มองเห็นคุณค่าของตนเอง โดยเริ่มจากสิ่งที่ตนเองชอบ โดยนำ 4 ครูอาสาชื่อดัง อาทิ เป้ MVL–บดินทร์ เจริญราษฎร์ นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดัง, อู๋-เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี ครูสอนเต้นจาก D-Dance School, ชัช-ชัชวาล จันทโชติบุตร ช่างภาพรุ่นใหม่ระดับอินเตอร์ และ ตาม-ชุดารี เทพาคำ แชมป์ Top Chef Thailand มาเป็นครูอาสาให้กับเยาวชนกลุ่มนี้ ทั้งนี้ ผลงานคุณภาพของน้องๆ จะถูกถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์สั้นเรื่อง โลกของหนูไม่มีท้องฟ้า หรือ The World Without Sky เรื่องราวความมุ่งมั่นของเด็กกลุ่มเสี่ยงในสังคมไทยที่ยังขาดโอกาสในการฝึกฝนทักษะทางวิชาชีพ ผ่านแคมเปญพิเศษเพื่อสังคม NAVIGATING HAPPINESS จากเอพี ไทยแลนด์ ข้อมูลเพิ่มเติม www.apthai.com/navigatinghappiness