RICHY เดินหน้ากระตุ้นยอดขาย อัดบิ๊กแคมเปญ“Sweet Memory สุข X3” @ Central Festival Eastville วันที่ 7-12 ก.พ.62 ขน 10 โครงการทำเลทองเข้าร่วมงานเพียบ แจกโปรโมชั่นถึงใจ แถมรับสิทธิผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% 10 งวดจากแบงก์ยูโอบีฯ เน้นกลุ่มลูกค้าครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ต้องการคอนโดฯแนวรถไฟฟ้า เพื่อความสะดวกสบาย พร้อมตั้งเป้าโกยรายได้กว่า 100ล้านบาท หนุนผลการดำเนินงานปีนี้สดใส ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จํากัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า ในวันที่ 7-12 ก.พ.62 บริษัทจัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขาย โดยรุกหนักกับBig Campaign “Sweet Memory สุข X3” @ Central Festival Eastville โดยนำโครงการทำเลทองเข้าร่วมจำนวนมากประกอบด้วย The Rich พระรามเก้า-ศรีนครินทร์ ทริปเปิ้ลสเตชั่น,Rich Park ทริปเปิ้ลสเตชั่น,Rich Park เทอมินอล-หลักสี่,เดอะริช บิซโฮม @ สุขุมวิท 105,The Rich เพลินจิต-นานา,Rich Park เจ้าพระยา,The Rich อเวนิว@ดำรงรักษ์,The Rich สาทร-ตากสิน,Rich Park @เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ และดิเอท คอลเลคชั่น เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรทำเลที่ต้องการอย่างถูกใจ สำหรับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายจะเน้นกลุ่มครอบครัว และคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยแนวเส้นทางรถไฟฟ้า เพื่อความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จะได้รับเมื่อตัดสินใจจองซื้อพร้อมทำสัญญาและวางเงินดาวน์ ภายในวันที่ 1-28 ก.พ.62 จะได้รับสิทธิผ่อนชำระอัตราดอกเบี้ย 0%เป็นระยะเวลา 10 งวดจากธนาคารยูโอบี จำกัด(มหาชน)หรือ UOB รวมทั้งจัดโปรโมชั่นมอบของแถมกว่า 9 รายการ และได้รับบัตรสมาชิก WE-FITNESS จำนวน 1 สิทธิ์ ระยะเวลาใช้บริการ 1 ปี มูลค่าของแถมรวมกว่า 70,000 บาท เพื่อตอบสนองการดูแลสุขภาพและเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น โดยการจัดแคมเปญในครั้งนี้ถือว่าเป็นโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ มั่นใจจะได้รับความสนใจจากลูกค้า เพราะมีสิทธิพิเศษจำนวนมาก ทั้งนี้บริษัทคาดว่าจะสามารถกวาดรายได้จากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท และจะช่วยสนับสนุนให้ผลประกอบการปีนี้สดใสเข้าเป้าหมายที่วางไว้แน่นอน