นายธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เปิดเผยว่า โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ได้จับมือกับ บริษัท เคอีบี ฮานา การ์ด ผู้ให้บริการบัตรเครดิตแถวหน้าจากประเทศเกาหลีใต้ สำหรับการเป็นพันธมิตรทางการตลาดกับ เพื่อขยายการรับรู้ให้กับทั้งสองแบรนด์ผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์และการตลาดต่างๆ พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตของเคอีบี ฮานา การ์ดกว่า 10 ล้านคนเมื่อสำรองและเข้าพักที่โรงแรมในเครือเซ็นทารา โดยความร่วมมือดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่เดือนม.ค.2562เป็นต้นไป ทั้งนี้เซ็นทาราคาดว่าการร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้ จะช่วยเสริมสร้างการรับรู้ของแบรนด์ให้กับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือกว่า 68 แห่ง ทั้งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มหาสมุทรอินเดีย และตะวันออกกลาง ด้วยการประชาสัมพันธ์และกิจกรรมทางการตลาดกับฐานลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตเคอีบี ฮานา ร่วม 10 ล้านคนทั้งในประเทศเกาหลีใต้ และอีกกว่า 20 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา อังกฤษ ญี่ปุ่น เป็นต้น นอกจากนี้ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตเคอีบี ฮานา การ์ด จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยผ่านแพลตฟอร์มเอ็กซ์คลูซีฟ 'GLOBAL MUST HAVE' ลูกค้าผู้ถือบัตรจะได้รับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 30% สำหรับการจองห้องพักแบบสวีท “ความร่วมมือกันดังกล่าว เกิดจากพฤติกรรมการใช้บัตรเครดิตเพื่อการท่องเที่ยวและความต้องการสิทธิประโยชน์ในต่างแดนที่เพิ่มมากขึ้นของกลุ่มลูกค้านักเดินทางที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มวัยรุ่น และวัยทำงาน ซึ่งเคอีบี ฮานา ได้นำเอาช่องทางทันสมัยเข้ามาใช้ในการสื่อสารกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อาทิ จดหมายข่าว เว็บไซต์ แอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ อีเมล์ และระบบข้อความบนโทรศัพท์มือถือ” นายธีระยุทธ กล่าว นายฮง จังอึย ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายธุรกิจสากล บริษัท เคอีบี ฮานา การ์ด จำกัด กล่าวว่า การร่วมมือกับเซ็นทารา ครั้งนี้ บริษัทต้องการที่จะมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าของบริษัท จึงมีความยินดีที่จะนำข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดพิเศษจากทางเซ็นทารามามอบให้กับผู้ถือบัตร เมื่อลูกค้าบริษัทเดินทางไปท่องเที่ยวยังต่างประเทศก็จะได้พบว่า มีสิทธิพิเศษต่างๆ จากการใช้บัตรเครดิตเคอีบี ฮานา รอต้อนรับอยู่ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ เซ็นทาราที่มีสาขาอยู่มากมาย โดยข้อตกลงนี้ถือเป็นการเริ่มต้นที่อาจก้าวไปสู่ความร่วมมือกับบริษัทต่างๆ ในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป เพื่อให้ผู้บริโภคชาวเกาหลีใต้ได้รู้จักกับกลุ่มธุรกิจค้าปลีกที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเจ้าหนึ่งของเอเชีย