ParagonCare Thailand พุ่งทะยานยกระดับตลาดความงามเมืองไทย Classys ร่วมฉลองเปิดตัว พรีเซนเตอร์ ULTRAFORMER MPT และ VOLNEWMER
ตลาดธุรกิจศัลยกรรมตกแต่งและความงามของไทยในปี 2568 คาดว่ามูลค่าจะแตะระดับ 76,500 ล้านบาท เติบโต 2.8% จากปีก่อน จากการใช้บริการที่เพิ่มขึ้น รวมถึงค่ารักษาและค่าบริการที่ปรับสูงขึ้น นอกจากนั้นในปี 2568 คาดว่าส่วนแบ่งมูลค่าตลาดของกลุ่มคลินิกอยู่ที่ 85% ลดลงจาก 90% ในปี 2564 เนื่องมาจากการแข่งขันด้านราคาที่รุนแรง ขณะที่กลุ่มโรงพยาบาลจะมีส่วนแบ่งเพิ่มเป็น 15% เนื่องจากจำนวนลูกค้าต่างชาติที่เพิ่มขึ้น รวมถึงจุดแข็งด้านมาตรฐานการรักษาและชื่อเสียงของศัลยแพทย์ ซึ่งปัจจุบันมีคลินิกความงาม 7,000 แห่งทั่วประเทศ เฉพาะในกทม. 2,000 แห่ง
บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์แคร์ ไทยแลนด์ ซึ่งประสบความสำเร็จได้รับการยอมรับความไว้วางใจจนขึ้นแท่นผู้นำเข้าเครื่องมือแพทย์ด้านความงามตลาดเมืองไทยมานานกว่า 10 ปี ได้ประกาศทรานส์ฟอร์มครั้งสำคัญ ยกระดับเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท พารากอนเเคร์ (ไทยเเลนด์) จำกัด (ParagonCare (Thailand) Co.,Ltd) เพื่อให้สอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจสำนักงานใหญ่ บริษัท พารากอนแคร์ กรุ๊ป (ParagonCare Group) ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งถือเป็นกลุ่มบริษัทเฮลท์แคร์ ที่ดำเนินธุรกิจในตลาดหลักทรัพย์ออสเตรเลีย มีผลประกอบการ ปี 2024 ที่ผ่านมากว่า 3,300 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย
บริษัท พารากอนแคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด (ParagonCare (Thailand) Co., Ltd.) ภายใต้กลุ่ม บริษัท พารากอนแคร์ กรุ๊ป จำกัด (ParagonCare Group) ยกระดับเพิ่มความแข็งแกร่งไปอีกขั้น พร้อมรองรับการขยายพอร์ตธุรกิจต่อเนื่องด้วยกลยุทธ์ ‘Diversification & Market Penetration’ เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผลักดันให้พันธมิตรทางธุรกิจเติบโตไปด้วยกันอย่างมั่นคงและยั่งยืน พร้อมเดินหน้ารุกตลาดความงาม ตอกย้ำความสำเร็จเปิดตัว ‘เจมีไนน์’ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ พรีเซนเตอร์ ULTRAFORMER MPT คนแรกของไทย และ ‘โฟร์ท’ ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล พรีเซนเตอร์ VOLNEWMER คนแรกของไทย ถ่ายทอดภาพลักษณ์และขยายฐานสู่กลุ่มเป้าหมายใหม่ของตลาดนวัตกรรมเครื่องมือแพทย์ด้านความงาม ยกกระชับผิวหน้าได้อย่างครอบคลุม
โดย บริษัท พารากอนแคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำของธุรกิจนำเข้าเครื่องมือแพทย์ด้านความงาม โดดเด่นและเป็นผู้นำในกลุ่มของ การยกกระชับผิว (Skin Lifting) แบบไม่ผ่าตัด (Non-Surgical) เครื่องยกกระชับที่เป็นที่รู้จักนิยมกันอย่างแพร่หลาย คือเครื่อง ULTRAFORMER III, เครื่อง ULTRAFORMER MPT, เครื่อง VOLNEWMER, Sylfirm X ฯลฯ ภายใต้การบริหารโดย นายเซอค ซังยุบ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Mr.Seok Sangyup Chief Executive Officer) และ นางสาวอุมาภรณ์ เมธเมาลี ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจความงาม (Ms.Umaporn Methmaolee Aesthetics Business Unit Director) บริษัท พารากอนเเคร์ (ไทยเเลนด์) จำกัด ล่าสุดได้จัดงาน ParagonCare Grand Launch in Thailand ‘Refining New Gen Beauty’ สร้างปรากฏการณ์มิติใหม่ของนิยามความงามสุดยิ่งใหญ่ ในคอนเซปต์ Consumer Event ณ บริเวณ ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว โดยมีนายซึง ฮัน เบค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คลาซิส จำกัด (Mr.Seung Han Baek Chief Executive Officer Classys Inc) ผู้ผลิตเครื่องมือทางการแพทย์ชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ และทีมบริหารให้เกียรติเดินทางมามาร่วมฉลองไปกับความสำเร็จของ พารากอนแคร์ ที่เติบโตจาก ควอนตั้ม เฮลท์แคร์ ซึ่งเป็น partner มายาวนานกว่า 10 ปี และเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องเครื่องมือทางการแพทย์ด้านความงามของบริษัท CLASSYS อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยมีเครื่องของ CLASSYS มากกว่า 2,000 ตัว เป็นเครื่อง ULTRAFORME lll กว่า 1,500 ตัว, ULTRAFORMER MPT กว่า 400 ตัว และเครื่อง VOLNEWMER กว่า 300 ตัว
ไฮไลต์ของงานครั้งนี้เป็นการเปิดตัวพรีเซนเตอร์สองหนุ่มสุดฮอตเป็นครั้งแรกได้แก่ ‘เจมีไนน์-นรวิชญ์’ พรีเซนเตอร์ ULTRAFORMER MPT และ ‘โฟร์ท-ณัฐวรรธน์’ พรีเซนเตอร์ VOLNEWMER บรรยากาศภายในงานมีเหล่าทีมแพทย์จากคลินิกชั้นนำในเมืองไทยมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก พร้อมพูดคุยถึงเทคโนโลยีนวัตกรรมความงามกับเทรนด์ความสวยยุคใหม่บนเวที อาทิ Apex Hospital & Clinics, LABX Clinic, SLC Clinic & Hospital, V Square Clinic, Dermatige Aesthetics, Sureephorn Clinic, Aura Bangkok Clinic, The Loft Clinic, Pruksa Clinic, Starmed Clinic, Ren Clinic ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีเหล่าดาราเซเลบคนดัง ‘เชอรี่’ เข็มอัปสร สิริสุขะ, ‘ฐิสา’ วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, ‘เกรซ’ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, ‘เดียร์น่า ฟลีโป’ มาร่วมงานท่ามกลางสื่อมวลชนและแฟนคลับสองหนุ่มคนดังมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก
นายเซอค ซังยุบ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พารากอนเเคร์ (ไทยเเลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำในกลุ่มนำเข้าเครื่องมือแพทย์ด้านความงามเมืองไทยกว่า 10 ปี ความสำเร็จดังกล่าวได้สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของ พารากอนแคร์ ประเทศไทย ที่มีความพร้อมทุกมิติในการสนับสนุนเพิ่มขีดความสามารถให้พันธมิตรทางธุรกิจมีความแข็งแกร่ง เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดความงามทั่วโลกในระยะยาว บริษัทต้องขอขอบคุณคลินิกชั้นนำในเมืองไทยที่ให้การสนับสนุนเราด้วยดีเสมอมา และจะไม่หยุดยั้งในการสรรหานำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี ปลอดภัยสูง เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติและได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา ที่ตอบโจทย์ปัญหาด้านความงามอย่างครบวงจร อีกทั้งมุ่งเน้นเรื่องราคาที่สมเหตุสมผล และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้คือ การให้การดูแลและบริการลูกค้าด้วยการบริการคุณภาพสูง ที่ต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการอบรมผ่านเกณฑ์มาตรฐานสากลจากบริษัทผู้ผลิต รวมถึงเครื่องมือตรวจวัดที่ผ่านการสอบเทียบตามมาตรฐานสากลเป็นประจำทุกปี บริษัทยังคงมุ่งมั่นคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัย มีคุณภาพ ปลอดภัย ตอบทุกความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด เพื่อนำสิ่งที่ดีที่สุดมาสู่ตลาดความงามประเทศไทยอย่างยั่งยืน”
นางสาวอุมาภรณ์ เมธเมาลี ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจความงาม บริษัท พารากอนเเคร์ (ไทยเเลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ตลาด Medical Aesthetics ทั่วโลกกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีความต้องการเพิ่มขึ้นสำหรับการทำหัตถการแบบไม่ผ่าตัด และหัตถการแบบผ่าตัดเล็กน้อย ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการรักษาที่ปลอดภัย มีระยะเวลาการฟื้นตัวสั้น และให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ จากนโยบายที่มุ่งเน้นคุณภาพและการบริการ พร้อมทั้งความมุ่งมั่นและทุ่มเททำให้บริษัทเติบโตอย่างก้าวกระโดดโดยมีมูลค่ายอดขายกว่า 1,500 ล้านบาท ในปี 2567 ที่ผ่านมา และมุ่งหวังในการเติบโตไปสู่ 2,000 ล้านบาท ในปี 2568”
จากทิศทางภาพรวมตลาดโลกของเครื่องมือแพทย์ด้านความงามยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องนั้น ด้วยความแข็งแกร่งของการรวมกิจการและมุ่งหวังการเติบโตอย่างต่อเนื่องของกลุ่ม บริษัทพารากอนแคร์ ไทยแลนด์ จึงมุ่งเน้นขยายธุรกิจของบริษัท ภายใต้กลยุทธ์ ‘Diversification & Market Penetration’ โดย 1. การเพิ่มสินค้า (Product Expansion/Line Extension) เพื่อเพิ่มยอดขายต่อคลินิก/ลูกค้าเดิม (Upselling & Cross-selling) 2. การเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด (Market Penetration) เพื่อเพิ่ม % Market Share ในกลุ่มเป้าหมายเดิม 3. การขยายไปยัง Segment ใหม่ (Market Development & Segmentation Expansion) แสวงหาโอกาสในกลุ่มลูกค้าใหม่ หรือ Segment ใหม่ของธุรกิจความงาม เช่น เวชสำอาง (Cosmeceutical), Wellness & Anti-aging, Beauty Tech และอื่นๆ
สำหรับการขยายฐานสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ เน้นกลุ่มวัยรุ่นถึงวัยทำงาน จึงได้แต่งตั้ง ‘เจมีไนน์-นรวิชญ์’ พรีเซนเตอร์ ULTRAFORMER MPT เครื่องยกกระชับ ลดริ้วรอย ที่ปลอดภัยและเห็นผล และ ‘โฟร์ท-ณัฐวรรธน์’ พรีเซนเตอร์ VOLNEWMER ซึ่งเป็นเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ยกกระชับผิวเนียนเรียบ ฟื้นฟูคอลลาเจน ด้วยภาพลักษณ์ของ ‘เจมีไนน์-โฟร์ท’ ที่ดูดี สดใส มีเสน่ห์ ทันสมัย และประสบความสำเร็จ นอกจากจะสามารถสื่อสารส่งต่อแนวคิดเข้าถึงไลฟ์สไตล์และขยายสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่แล้ว ยังสะท้อนภาพความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องมือแพทย์ด้านความงามเมืองไทยได้อย่างแท้จริง”
ด้าน นายซึง ฮัน เบค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คลาซิส จำกัด ได้กล่าวในวันงานว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ ประเทศไทยคือแรงขับเคลื่อนสำคัญของตลาดความงามระดับโลก และมีบทบาทสำคัญยิ่งต่อการเติบโตระดับโลกของเรา โดยเฉพาะเมื่อได้เห็นการเติบโตอันรวดเร็วของตลาดนี้ ULTRAFORME ที่ได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ไทยจำนวนมาก และ VOLNEWMER ก็ได้รับความสนใจและความรักอย่างล้นหลามในตลาดไทย เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะทำให้ความงามของทุกท่านเปล่งประกายยิ่งขึ้น CLASSYS ขอให้คำมั่นว่าจะร่วมมือกับพาร์ตเนอร์คนสำคัญของเราในไทย คือ พารากอนเเคร์ (ไทยเเลนด์)อย่างเต็มกำลัง เพื่อพัฒนาและสร้างนวัตกรรมในอุตสาหกรรมความงามระดับโลก”
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://paragoncareth.com/ Facebook ParagoncareA Sesthetics Thailand
#GeminiFourthxVolnewmerMPT #VolnewmerXFourth #UltraformerMPTXGemini #UltraformerMPT #Volnewmer #ParagonCare #paragoncareaesthetics