RICHY เปิดตัวพันธมิตร”ไนท์แฟรงค์”เอเจนซี่ มืออาชีพระดับอินเตอร์เป็นตัวแทนขายคอนโดมิเนียมเดอะริช@เพลินจิต-นานา มูลค่าโครงการ 3.7 พันล้านบาท บนทำเลที่มีศัยภาพ-จัดการพื้นที่รูปแบบ MIXED USE อย่างลงตัว เจาะลูกค้าไฮเอนด์ทั้งไทย-ต่างชาติ พร้อมเสิร์ฟโปรโมชั่นพิเศษให้กลุ่มที่ซื้อลงทุน มอบการันตีผลตอบแทนสูงถึง 14 % ดันยอดขายเพิ่ม มั่นใจผลักดันผลประกอบการปี 62เติบโต ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทริชี่ เพลซ 2002 จํากัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า บริษัทได้แต่งตั้ง บริษัทไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่าย (เอเจนซี่) ในโครงการคอนโดมิเนียมเดอะริช@เพลินจิต-นานา มูลค่าโครงการ 3.7 พันล้านบาท ด้วยแนวคิดโครงการ Wellness Living ตรงกับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยชั้นนำใจกลาง CBD ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนได้อย่างลงตัว ทั้งนี้บริษัทไนท์แฟรงค์ เป็นผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ มืออาชีพที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ และเป็นผู้ให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการหลักในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเมืองไทย มีเครือข่ายเอเจนซี่กว่า 50 บริษัทครอบคลุมในภาคพื้นเอเชีย ยุโรป และตะวันออกกลาง มีความพร้อมที่จะนำโครงการเดอะริช@เพลินจิต-นานา ออกสู่ตลาดโลกได้เป็นอย่างดี โดยกลุ่มเป้าหมายจะเน้นลูกค้าระดับบนทั้งคนไทย และต่างชาติที่มีความต้องการซื้อ เพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุน โดยใช้กลยุทธ์โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับกลุ่มที่ต้องการซื้อลงทุนด้วยการมอบ Yield guaranteeสูงถึง 14% สำหรับโครงการเดอะริช@เพลินจิต-นานา เป็นคอนโดมิเนียม High rise ระดับไฮเอนด์ สูง 32 ชั้น 377 ยูนิต หนึ่งเดียวบนถนนสุขุมวิทซอย 3(นานา) ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ ติดธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ ใกล้โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เพียง 290 เมตร ชูจุดขาย 1 ห้องนอน พร้อม 1 ห้องอเนกประสงค์ขนาดห้องเริ่มต้น 34-61 ตร.ม. แบบ 2 ห้องนอน ขนาดห้องเริ่มต้น 70-88 ตร.ม.พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6.8 ล้านบาท ขณะที่การตกแต่งอยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Wellness Living เน้นการสร้างความเป็นอยู่ที่พิถีพิถัน สุขสบายเพื่อสุขภาพที่ดี กลมกลืน กับธรรมชาติ ท่ามกลางความ ดีเลิศในด้านสังคมการอยู่อาศัยที่มีความเป็นส่วนตัวสูง หรูหรา ด้วยส่วนกลางที่มาพร้อมสระว่ายน้ำแบบ CHROMOTHERAPY HEALING SWIMMING POOL , Kids room ,Yoga room และสวนแบบ Pocket Garden ตอบสนองความต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยในส่วนของ Mixed -Use แบ่งสัดส่วนเป็น 3 ชั้น ประกอบด้วยร้านค้า Retail ระดับ Luxury กว่า 50 shops ที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ Mix Life ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะกิน,ช้อป และดูแลสุขภาพ สามารถเดินทางได้ง่ายด้วยรถไฟฟ้าสถานีเพลินจิตและนานา ถือได้ว่าเป็นที่ดินที่ตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งในย่านธุรกิจการค้าบนถนนสุขุมวิท-นานา ที่แนวโน้มราคามีโอกาสปรับตัวสูงขึ้น จึงเหมาะทั้งสำหรับเพื่ออยู่อาศัย และซื้อเพื่อการลงทุน อย่างไรก็ตาม ความร่วมมือกับไนท์แฟรค์ในครั้งนี้ บริษัทคาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายเพิ่มสูงขึ้น ขณะเดียวกันจะช่วยสนับสนุนให้ผลการดำเนินงานในปี2562 เติบโตได้ตามเป้าหมาย ขณะที่แผนการดำเนินงานในปี 2562 บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ 4 โครงการเป็นโครงการคอนโดมิเนียมทั้งหมด มูลค่ารวมประมาณ 1 หมื่นล้านบาท เพื่อผลักดันการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สร้างผลตอบแทนที่ดีสำหรับนักลงทุน